How To : ทำอย่างไรให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักจนหมดใจ

How To : ทำอย่างไรให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักจนหมดใจ

How To : ทำอย่างไรให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักจนหมดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่มันสมัยไหนกันแล้ว ผู้หญิงจะ "จีบผู้ชาย" บ้างอะไรบ้าง ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย เลิกขี้อาย เปลี่ยนความคิดใหม่กันหน่อยดีกว่าค่ะซิส ยิ่งเวลาไม่เคยรอใครแล้วด้วยล่ะก็ ย้อนกลับไม่ได้น้า ถ้าอยากจะทำอะไรต้องรีบทำ ยิ่งชอบใครก็รีบบอก ไม่งั้นเขาก็จะลาลาลอยหายไปไม่รู้ตัวเด้อซิส

วันนี้ค่ะวันนี้ เราเอาทริคฮาวทูการจีบผู้ชายฉบับเรามาฝาก ( แม้จะไม่เซียนแต่จะลองดู ) งั้นเรามาเริ่มจีบผู้ชายด้วยวิธีน่ารักกันเลยดีกว่า นกไม่นกจับตาดูเลยจ้า! 


1546998695 

1. สายตาสื่อรัก 1546998783
เป็นผู้หญิงอย่าเริ่มรุกผู้ชายแบบหนัก เริ่มต้นแบบเบาๆ ก่อน ค่อยๆ อุ่นเครื่องละกันเนอะ การใช้สายตาเป็นสิ่งที่สื่อได้เหมือนกันค่ะซิส ชอบเค้าก็ต้องรู้จักกวาดสายตามองหา หรือจ้องเค้าบ้างอะไรบ้าง บอกเป็นนัยๆ แล้วว่าเธอถูกเรามองอยู่นะ แต่ก็อย่าทำตัวเป็นโรคจิตเกินเบอร์จ้า มองตาเค้าแล้วส่งสายตาว่าสนใจ แอบอมยิ้มให้หน่อยเผื่อเธอจะมีใจให้เราบ้าง เพราะผู้ชายแพ้ทางผู้หญิงที่ยิ้มแย้ม มากกว่าทำหน้าหยิ่งเกินเบอร์ค่ะซิส


2. ทักสิคะ รออะไรอยู่? 1546999028
ความสัมพันธ์เริ่มต้นได้ด้วยการพูดคุย แน่นอนค่ะซิส ถ้าเราเริ่มวางเป้าหมายแล้วล่ะก็ การทักทายหรือพูดคุยไม่ใช่เรื่องยากแล้วเธอ จะทักกันต่อหน้า ( ถ้าเป็นคนรู้จัก ) หรือจะแอดเฟรนด์ไปแล้วแชทหาก็ไม่ติด ใช้การทักทายสวัสดี ถามนู่นนี่นั่นแบบคนอยากรู้จักน่าจะน่ารักดีนะคะซิส แต่อย่าทำตัวใหญ่เกินเบอร์ เอาพอประมาณ ให้รู้สึกว่าเป็นการพูดคุยที่ต้องการสานสัมพันธ์ด้วย แต่ถ้าใครไม่ติด บอกชอบเค้าก็น่ารักไปอีกแบบค่ะซิส เลือกเอาได้เล้ยยย


3. บทสนทนา 1546999253
บทสนทนาก็สำคัญไม่แพ้กัน การพูดคุยกันจะต้องเริ่มจากสิ่งที่เราอยากศึกษาเค้า ถามเค้าด้วยคำถามที่ดูใส่ใจ บอกให้เป็นนัยๆ ว่าอยากรู้จักเธอนะ เรามาทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ได้รึเปล่า นั่นจะเป็นการจีบที่ถือว่า ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบไปเลย การใส่ใจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีค่ะ แต่อย่าถามเรื่องที่ส่วนตัวมากเกินไป เพราะจะทำให้อีกฝ่ายอึดอัดเอาได้เด้อ


4. สายฮา สายบ้าบอ เอาอยู่ 1546999464
สาวที่อารมณ์ดี มีมุขตลกได้ใจผู้ชายไปสัก 30 เปอร์เซ็นต์แล้วจ้า ( ปรบมือรัว ) อย่างน้อยการที่เราได้อยู่ใกล้คนที่อารมณ์ดีหรือมีความสนุกมันก็จะยิ่งทำให้เรารู้สึกสบายใจ เหมือนได้หัวเราะกับมุขตลกหรือมุมฮา ๆ มันก็เป็นเรื่องดีใช่มั้ยล่ะคะซิส ดังนั้นการจะเริ่มจีบผู้ชายก่อน เป็นผู้หญิงตลกในแบบของตัวเอง อย่ามัวแต่กังวลทำหน้าเครียดหรือซีเรียสเกินไปจะเริ่ดมากจ้า 


5. บอกไปตรงๆ ว่ารู้สึกยังไง 1546999661
เอาวะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว บอกให้รู้ไปเลยอย่าได้เสียเวลา เดี๋ยวจะมีคนชิ่งจีบก่อน ถ้าเราจะบอกความรู้สึกของตัวเองให้คนอื่นรู้ว่าชอบ ไม่ใช่เรื่องผิด จีบผู้ชายแบบน่ารักๆ ก็บอกเค้าไปเลยว่าเราอยากรู้จักนะ ลองมาศึกษากันดูมั้ย ( วิชาเร่งรัดสำหรับคนใจร้อน ) ถ้าเค้าจะชอบหรือไม่ชอบอันนั้นก็เป็นเรื่องของเค้า ( มีคนรักก็ยังดีกว่ามีคนเกลียด ) แต่เราก็ถือว่าเราทำตามเสียงหัวใจตัวเองไปแล้ว ไม่มีคำว่านกหรอกจ้า สู้ๆ น้า 



1546999866
ลองดูแล้วก็จะรู้ค่ะซิส ว่าการจีบผู้ชาย 5 ข้อนี้ จะมีข้อไหนที่ได้ผลบ้าง อย่างน้อยการบอกความรู้สึกก็เป็นเรื่องดีแล้วนะคะ ส่วนใครชอบแต่ยังไม่พร้อมที่จะบอก อันนี้เราก็เข้าใจค่ะ รวบรวมความกล้าอีกสักหน่อย เชื่อว่าเราจะมีความมั่นพอที่จะบอกเค้าคนนั้นให้ได้รู้ในสักวัน ส่วนใครที่กำลังจะเริ่มจีบผู้ชายก็เริ่มได้ตั้งแต่นี้ไปเลยจ้า อาจจะมี 1 ใน 5 ข้อที่ตรงกับวิธีจีบของสาว ๆ บ้างน้า สู้ๆ ค่า ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของซิสน้า เลิฟยูว์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ How To : ทำอย่างไรให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักจนหมดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook