ทรงผมและสีผมมาแรงในปี 2019

ทรงผมและสีผมมาแรงในปี 2019

ทรงผมและสีผมมาแรงในปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 ทรงผมมาแรงในปี 2019

1. บ๊อบสั้น


สำหรับทรงบ๊อบสั้นนั้น เริ่มได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ มาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2018 แล้ว และยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากทรงผมนี้สามารถช่วยทำให้ใบหน้าดูเด็กลงได้ ที่สำคัญทรงบ๊อบสั้นยังเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยอีกด้วย สาวๆ ส่วนมากจึงนิยมหันมาตัดผมบ๊อบสั้นกันมากขึ้นนั่นเอง


2. หน้าม้าซีทรู


คัมแบ็คกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งสำหรับทรงผมหน้าม้า ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้ทรงผมนี้กลับมานิยมในหมู่สาวๆ น่าจะมาจากซีรีส์และศิลปินไอดอลเกาหลี เพราะหน้าม้าที่พูดถึงนี้ไม่ใช่หน้าม้าแนวเต๋อๆ หรือหนาๆ แบบเมื่อก่อนแล้ว แต่เป็นหน้าม้าแบบบาง ที่สาวเกาหลีเขากำลังนิยมไว้กัน กระทั่งส่งผลให้สาวไทยเอง ตามไปตัดและไว้ทรงนี้ด้วยเหมือนกัน


3. รวบหางม้าสูง


อีกหนึ่งทรงผมที่มาแรงในปี 2019 นั่นก็คือรวบหางม้าสูง เพราะเป็นทรงที่สามารถทำได้ง่ายๆ โดยใช้อุปกรณ์เพียงไม่กี่ชิ้น ได้แก่ หวี หนังยาง และสเปรย์เท่านั้น ที่สำคัญยังเป็นทรงผมที่เรียบร้อยและสุภาพอีกด้วย ซึ่งการรวบหางม้าสูง จะทำให้คุณกลายเป็นสาวที่ดูมีบุคลิกมั่นใจมากขึ้น แต่ผมทรงนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับสาวหน้ากลม


4. เกล้าดังโงะ


หลังจากที่ได้รับความนิยมมาแล้วหลายปี ในปี 2019 นี้ทรงเกล้าดังโงะ ก็ยังคงได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ อยู่อีกเช่นเคย เพราะด้วยเป็นทรงที่ทำได้ง่าย เพียงแต่อาจจะต้องเป็นสาวที่ค่อนข้างผมยาว จึงจะสามารถเกล้ารวบขึ้นไปได้ ซึ่งส่วนใหญ่ที่สาวๆ มักทำทรงนี้จะเป็นเพราะว่าอากาศร้อน และรู้สึกรำคาญผมตัวเองแต่ไม่อยากตัดผมสั้นนั่นเอง


5. ปล่อยยาวตามธรรมชาติ


มาถึงทรงผมสุดท้ายซึ่งถือว่าเป็นทรงที่เบสิคที่สุด สำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบและรักการไว้ผมยาว นั่นก็คือการปล่อยให้ผมยาเองตามธรรมชาติ ซึ่งส่วนใหญ่ทรงนี้จะได้รับความนิยมในหมู่นักศึกษา โดยการไว้ผมยาวเลยช่วงกลางหลังลงมา ยังสามารถทำให้คุณดูเป็นสาวเซ็กซี่ได้ด้วย แต่ทั้งนี้การไว้ผมยาวมากๆ ก็ต้องหมั่นดูแลความสะอาดและสระผมบ่อยๆ


5 สีผมมาแรงในปี 2019

1. สีน้ำตาลอ่อน


ถือเป็นสีผมที่ได้รับความนิยมตลอดกาลก็ว่าได้ เพราะหากหนุ่มสาวเอเชียคนไหน ที่คิดอยากลองจะเปลี่ยนสีผมจากดำเป็นสีอื่นบ้าง ส่วนใหญ่เจ้าสีย้อมผมสีน้ำตาลอ่อนนี่แหละ จะถูกเลือกให้เป็นตัวเลือกแรกๆ เสมอ เพราะว่าด้วยความที่เป็นสีที่สามารถช่วยให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นได้ สีน้ำตาลอ่อนจึงยังเป็นโทนสีที่ได้รับความนิยมอยู่มากนั่นเอง


2. สีน้ำตาลประกายทอง


อีกหนึ่งสีผมที่มาแรงในปี 2019 นั่นก็คือสีน้ำตาลประกายทอง ซึ่งเป็นสีที่ฮอตฮิตไม่แพ้สีน้ำตาลอ่อนเลย โดยสีนี้มักจะได้รับความนิยมในหมู่สาวมหาวิทยาลัย อีกทั้งสีน้ำตาลประกายทอง ยังมีส่วนช่วยในการขับผิวทำให้ดูมีออร่า ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนหวานขึ้น และทำให้ดูแล้วไม่น่าเบื่ออีกด้วย

3. สีน้ำตาลอ่อนอมเทาประกายชมพู


มาต่อกันที่อีกสีที่กำลังมาแรงแซงโค้งเลยทีเดียว สำหรับสีน้ำตาลอ่อนอมเทาประกายชมพู ซึ่งสาเหตุที่ทำให้สีนี้เริ่มเป็นที่นิยมในปี 2019 ก็เพราะว่าเหล่าศิลปินไอดอลเกาหลีนิยมทำกันมาก แล้วโทนสีนี้ยังช่วยทำให้ผิวดูขาวและสว่างขึ้นได้ จึงกลายเป็นอิทธิพลสีผมที่ส่งผลต่อมาให้สาวไทยไปย้อมตามนั่นเอง


4. สีบลอนด์ช็อกโกแลต


สีบลอนด์ช็อกโกแลตก็เป็นอีกสีที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นสีโทนเข้มและอยู่ในโทนสีที่สุภาพเรียบร้อย ไม่จัดจ้านเกินไป โดยสีนี้จะให้ความรู้สึกสำหรับผู้ที่ย้อมให้ดูเป็นสาวเซ็กซี่ ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับทุกสีผิว และหากยิ่งเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้ง แล้วทำสีนี้จะยิ่งให้ความรู้สึกที่ดูน่าค้นหามากขึ้นด้วย


5. สีเทาหม่น


สำหรับสีเทาหม่นนั้น ก็ได้รับความนิยมมาหลายปีแล้วเช่นกัน โดยเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นสาวๆ สีเทาหม่นเป็นสีที่สวยงามมาก โดยเฉพาะเวลาที่ถูกกับแสงแดด ทั้งนี้การย้อมผมสีนี้จะต้องอาศัยการกัดสีหลายรอบ ฉะนั้นจึงอาจไม่เหมาะกับผู้ที่พึ่งอยากลองย้อมสีผม เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการแสบหนังศรีษะจนทนไม่ไหวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook