ปาดสี THREE DARE TO BE THREE DARE TO BE FREE ลิปสติกสีใหม่ น่าครอบครอง

ปาดสี THREE DARE TO BE THREE DARE TO BE FREE ลิปสติกสีใหม่ น่าครอบครอง

ปาดสี THREE DARE TO BE THREE DARE TO BE FREE ลิปสติกสีใหม่ น่าครอบครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DARE TO BE THREE DARE TO BE FREE ลิปสติกใหม่ล่าสุด 18 สีสองเนื้อสัมผัส จาก THREE Spring Summer 2019 MAKEUP COLLECTION พร้อมอาย คัลเลอร์เนื้อครีมละมุน ให้คุณสัมผัสอิสระแห่งสีสัน สวยสะกดเหนือความคาดหมาย 2019 S/S MAKEUP COLLECTION วางจำหน่าย 1 มกราคม 2562

จะแดงก็เริ่ด จะนู้ดก็ดูดี ที่ต้องพูดแบบนี้ เพราะวันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูบรรยากาศงาน THREE Spring Summer 2019 MAKEUP COLLECTION จะมีตัวไหน น่าสนใจ ตามลูกเกดมาค่ะ

เริ่มกันที่ THREE DARINGLY DISTINCT LIPSTICK ลิปสติกเนื้อแมตต์ ให้คุณกล้าเผยจุดเด่นที่ซ่อนอยู่ภายในลิปสติกเนื้อแมตต์จะเผยเอกลักษณ์ภายในของคุณได้อย่างโดดเด่น มอบสัมผัสของเท็กซ์เจอร์ที่บางเบาและชัดเจนราวกับการแสดงออกซึ่งความมุ่งมั่นอันแข็งแกร่งคุณสมบัติติดทนยาวนานตลอดวัน เผยเสน่ห์ความงามที่แสนมั่นใจแม้ในลุคที่ไม่เคยลองมาก่อนลิปสติกเป็นเมคอัพขั้นพื้นฐานในการแต่งหน้า เพียงคุณกล้าเปลี่ยน ก็สามารถมอบลุคใหม่ให้คุณได้ในทันที ลองค้นหาเฉดสีที่เหมาะกับตัวเอง จากทั้งหมด 9 เฉดสี ที่ THREE  สร้างสรรค์อย่างประณีตกันเถอะ!

สูตร  Airy Smooth Touch formula

มอบสัมผัสบางเบาเมื่อคุณทาลิปสติกลงบนริมฝีปาก แม้คุณจะใช้เนื้อแมตต์ เนื้อสัมผัสบางเบาจนลืมไปได้เลยว่าคุณทาลิปสติก

สูตร Long lasting formula มอบสีสวย สดชัดยาวนานตลอดวัน

เฉดสีโดดเด่น ไม่ลบเลือนตลอดวัน ด้วยเนื้อแมตต์สุดหรูหรา เมื่อทาลิปสติกนี้ไปบนริมฝีปาก สีจะเคลือบริมฝีปากราวกับฟิล์ม และคงความสวยสดไม่จืดจาง

ส่วนผสมโบทานิคอล ออยล์ และสารสกัดมอบการบำรุงถึง 9 ชนิด

Sea buckthorn fruit extract, peppermint extract, tea seed oil, argan oil, jojoba oil, evening primrose oil, rosehip oil, shea butter, beeswax

อีกตัวที่นับว่ามาแรงในเทรนด์ปีนี้ ก็คือลิปสติกเนื้อโกลว์ THREE DARINGLY DEMURE LIPSTICK ให้ความเป็นธรรมชาติที่ดูทันสมัย เพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม ชุ่มชื่นแสดงอารมณ์ในแต่ละวันด้วยลิปสติกเนื้อ Demure Glow ที่มอบเนื้อสัมผัสนุ่มเนียน ละเอียดดุจแพรไหม ทั้งยังสร้างเฉดสีอันอ่อนโยนได้ดูเก๋ ผสมผสานกับสีธรรมชาติของริมฝีปากได้อย่างลงตัว แสดงออกถึงสไตล์โมเดิร์นที่ดูลงตัว มอบความชุ่มชื่นอย่างยอดเยี่ยมด้วยอณูแป้งทรงกลม 2 ชนิด ช่วมเติมเต็มริมฝีปากอวบอิ่ม นุ่มลื่น สะกดทุกสายตา สีสันใหม่ล่าสุด 9  เฉดสี สูตรบางเบา ให้คุณกล้าแตกต่างในลุคใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างมั่นใจ

สูตร Moist Oil Veil เคลือบริมฝีปาก

สูตรเนื้อบางเบา พร้อมให้การเคลือบริมฝีปากด้วยความชุ่มชื้นจากออยล์ มอบผลลัพท์ที่ดูกลอสซี่และชุ่มฉ่ำ ผสานส่วนผสมจากอณูแป้งทรงกลม 2 ชนิด มอบความนุ่ม ลื่น เติมเต็มร่องปากให้เนียนสวย อวบอิ่ม สะกดสายตา

ส่วนผสมบำรุงเข้มข้นจาก beauty-essence

78% ที่ได้จากโบทานิคอล ออยล์ มอบความชุ่มชื้นอย่างสูงสุด และถนอมริมฝีปากนุ่มนวลดูสุขภาพดีดุจบำรุงด้วย essence

ส่วนผสมโบทานิคอล ออยล์ และสารสกัดมอบการบำรุงถึง 9 ชนิด

Sea buckthorn fruit extract, peppermint extract, tea seed oil, argan oil, jojoba oil, evening primrose oil, rosehip oil, shea butter, beeswax

ปาดสีให้ดูชัดๆ 2 สีด้านบน จะเป็นเนื้อ DEMURE และ 2 สีด้านล่างจะเป็นเนื้อ DISTINCT จะเห็นชัดๆ เลยว่า 2 สีด้านบนจะมีความฉ่ำสร้างความอวบอิ่มให้กับริมฝีปากได้ แต่อีก 2 สีด้านล่างที่เป็นเนื้อเมตต์ก็ไม่ได้ดูแห้งกร้านเหมื่อนลิปสติกเนื้อแมตต์ทั่วๆ ไป

นอกจากนี้ เรายังมีวิธีทาลิปสติกแบบใหม่ให้ดูโดดเด่น 3 แบบ สไตล์สาว THREE

1. DISTINCT BUT ROUND

สร้างความนุ่มนวลแบบทันสมัยได้ด้วยการคอนทัวร์เบาๆ เป็นวงกลม  และควรทาให้เลยกรอบริมฝีปากเล็กน้อยโดยเฉพาะตรงส่วนโค้งของริมฝีปากด้านบน เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ

2. KISS&TAP

เบลนด์สีให้กลมกลืนราวกับเป็นเนื้อเดียวกับริมฝีปากด้านใน เผยอปากออกดั่งกำลังจุมพิต จากนั้นแตะลิปสติกเบาๆ บนริมฝีปาก แล้วเกลี่ยสีด้วยปลายนิ้ว

3. 1+1=THREE

แค่ลิปสติกเพียงสีเดียวก็สร้างลุคสวยได้ดั่งใจ แต่ถ้าใช้ 2 สีจะทำให้ริมฝีปากของคุณเต็มไปด้วยสีสันที่โดดเด่นอย่างแน่นอน หลังจากทาลิปเนื้อแมตต์แล้วให้ ทาลิปสติคเนื้อโกลวเฉพาะกึ่งกลางของริมฝีปาก เป็นการผสมผสานทั้งสีแดงและแดงอมเหลืองให้เข้ากับเสื้อผ้าและผิวพรรณของคุณ

มาถึงอีกตัวที่หลายคนปลื้ม THREE DARING VOYAGER [Limited Edition]  อายแชโดว์เนื้อครีมที่มอบความระยิบระยับ ดุจประกายแสงเริงระบำบนเปลือกตาของคุณ

อายแชโดว์เนื้อครีมที่หลอมละลายเคลือบเปลือกตาราวกับบัตเทอร์บนปลายนิ้วของคุณ เนรมิตเปลือกตาให้มีสีสันสดใส และเปล่งประกายระยิบระยับ อณูไชน์เพิร์ลจะเปลี่ยนเฉดสีไปตามการสะท้อนหักเหของแสงทุกองศาทั่วทั้งเปลือกตาของคุณ

การผสมผสานของโทนสีเบสิกที่ใช้ง่าย กลมกลืนกับทุกโทนสีผิว และอณูไชน์เพิร์ล มอบมิติและความคมชัดให้ดวงตาคู่สวย เฉดสีใหม่ 6 เฉดสีมีส่วนประกอบของ อณูเพิร์ลหลากชนิดและ Black pearl ที่จะทำให้ดวงตาดูกลมโตมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ 

ส่วนผสมพาวเดอร์ 3 ชนิด  และเนื้ออยล์แบบเวลเวท

มีส่วนประกอบของเนื้อออยล์ชนิดพิเศษที่ให้ความชุ่มชื้นสูง มอบสัมผัสนุ่มสบายให้เปลือกตา นอกจากนี้ยังมีอณูแป้ง 3 ชนิด Airy Smooth Powder Clear Powder, Silky fit Powder ที่จะมอบสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่  เผยความสว่างสดใส เบาบาง และติดทนนาน

ส่วนผสมประกายเพิร์ลสีต่างๆ รวมทั้ง Black Pearls

Daring Voyage Pearls จะมีการเปลี่ยนสีไปตามการเคลื่อนไหว ราวกับประกายแสงเริงระบำบนเปลือกตาจากทั้งแนวตั้งและแนวนอน  ส่วน Black Pearls จะมอบความเป็นธรรมชาติและเสน่ห์ลึกล้ำสู่ดวงตาของคุณ

ส่วนผสมโบทานิคอลออยล์ และคุณค่าบำรุง 10 ชนิด

Shiso extract, olive oil, meadowfoam oil, tea seed oil, argan oil, jojoba oil, evening primrose oil, rosehip oil, shea butter, beeswax

สีที่ปาดมาให้ดูในวันนี้จะเป็นสีน้ำตาลที่มีความระยิบระยับกำลังงาม จะทาที่เปลือกตาแทยอายแชโดว์หรือจะใช้แปรงเล็กๆ มาเขียนเป็นอายไลเนอร์ก็ได้ดวงตาที่คมอย่างเป็นธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook