4 วิธีพิสูจน์ เขาจริงใจ หรือแค่บริหารเสน่ห์ไปวันๆ

4 วิธีพิสูจน์ เขาจริงใจ หรือแค่บริหารเสน่ห์ไปวันๆ

4 วิธีพิสูจน์ เขาจริงใจ หรือแค่บริหารเสน่ห์ไปวันๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันจะมีคนประเภทหนึ่งค่ะ ที่แค่อยากรู้ว่าตัวเองเสน่ห์แรงพอไหม แล้วยิ่งรู้ว่าเราสนใจในตัวเขาอยู่แล้ว ก็ยิ่งเข้าทาง เข้ามาให้ความหวัง แต่ไม่คิดจริงจังจะคบเป็นแฟน!!! มาค่ะ เรามาป้องกันตัว อย่าเสียรู้ให้พวกนิสัยเสียแบบนี้กันดีกว่า และนี่คือวิธีพิสูจน์ที่ได้ผล อ้อ! ขอเตือนก่อนว่าสำหรับวิธีพวกนี้จูนใช้แล้วได้ผลจริง เจ็บจริง ฉะนั้นถ้าใครที่ยังยอมรับความจริงไม่ได้ อยากหลอกตัวเองอยู่ ไม่แนะนำนะคะ แต่ถ้าสตรองพอ ไม่อยากเป็นคนมีเขา ลุยค่ะ!!!

1.รักษาสัญญา ไม่พูดจา สักแต่แค่พอผ่านไปวันๆ

ลองสังเกตดูนะคะว่าทุกคำพูดของเขา ไม่ว่าจะจากการที่คุยไลน์กัน หรือว่าคุยโทรศัพท์ เขารักษาคำพูดไหม เริ่มจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เช่น ถ้าเราตั้งคำถามเพื่อปรึกษาหรือซัมติงอะไรก็ตาม แล้วเขาติดธุระอยู่ แล้วเขาพูดว่า เดี๋ยวมาตอบนะ แล้วก็หายไป มาอีกทีคือผ่านไปหลายวันหรือลืมคำถามไปแล้ว อันนี้ก็ให้เริ่มเอะใจไว้ได้ค่ะ แต่บางทีอันนี้ก็ต้องระวัง เพราะบางคนถ้าไม่ใช่คำถามคอขาดบาดตาย แล้วเขายุ่งมากจริงๆ เขาอาจลืมก็อภัยได้ ผิดกันกับอีกแบบที่น่ากลัวไม่แพ้กัน พวกที่บริหารเสน่ห์จนเซียนยิ่งกว่าเสือ เขาจะมาตอบจนคุณประทับใจ แล้วพอคุณถามออกไปว่า "จำได้ด้วยเหรอ" พวกมนุษย์จอมปลอมพวกนี้จะตอบให้คุณชื่นใจว่า "ผมใส่ใจ" อันนี้โดนมากับตัว!!! ฉะนั้นข้อแรกให้เป็นแนวทางแต่อย่าเอามาตัดสินทั้งหมดค่ะ

2.บอกกันชัดๆ เคลียร์คัทตั้งแต่เริ่มคุย

คนที่เขาเป็นลูกผู้ชายตัวจริง เขาจะพูดจาชัดเจนไม่ชวนกำกวมค่ะ สถานะคุยคือคุย บางคนตรงมาก ถึงกับบอกเลยว่าตอนนี้คุยอยู่กี่คน ใครเจอแบบนี้โชคดีนะคะ เพราะเขาชัดเจน เพราะมันจะมีผู้ชายกำกวม ขอใช้คำว่า "ทำให้อยาก แล้วจากไป" แบบหน้าซื่อตาใส อันนี้เจอเองกับตัวเลยค่ะ ผู้ชายคนนี้ส่งเพลงมาหาบ่อยๆ บอก Good morning ถามอยู่ไหน ทำอะไรอยู่  Good night เหมือนที่ชาวบ้านชาวเมืองเขาจีบกันทั่วๆ ไป แต่ไม่มีสถานะ แต่อยู่มาวันหนึ่ง พ่อตัวดีก็บอกว่า "เราชอบคุยกับจูน คุยแล้วสบายใจ ดูแลกันไปอย่างนี้เรื่อยๆนะ"  โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย พออ่านข้อความนั้น บอกเลยว่า ลิงโลดค่ะ ลั้ลลาอาราเร่ เฮฮา โลกนี้เป็นสีชมพูหาที่สุดมิได้ แต่ไม่ได้เอะใจเลยว่า ไอ้ดูแลกันไปเรื่อยๆ เนี่ย มันดูแลสถานะอะไร แล้วมันดูแลได้แค่ไหน ดูแลกี่คน!!! ซึ่งตรงนี้ถ้าไม่เคลียร์ บอกเลยว่า เราจะเสียโอกาสให้กับผู้ชายดีๆ ที่คู่ควรได้ค่ะ

3. อยากเจอเราไม่ใช่เอาแต่หลบเลี่ยง

ถ้าเราอยากเจอเขา นัดกินข้าว แล้วเขาพยายามหลบเลี่ยงต่างๆ นานา รู้ไว้เลยว่า เขาไม่ได้ชอบคุณมากพอค่ะ เพราะเอาเข้าจริง อย่าโลกสวย ลองมองกลับกัน คุณชอบเขา อยากเจอเขา อยากกินข้าว อยากมีกิจกรรมทำร่วมกันจะตาย ถ้าเขาชอบคุณ เขาจะไม่อยากเจอคุณบ้างเลยเหรอ จริงไหม!!! ฉะนั้นข้อนี้ถือว่าสำคัญ ถ้าคุยมาสักพัก แล้วผู้พยายามเลี่ยงหรือให้เจอได้ไม่เกิน 10 นาที รบกวนช่วยอวสานความโลกสวยของคุณ แล้วเดินจากมาอย่างสงบเถอะค่ะ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

4.รักลองใจ ใช่ไม่ใช่ เดี๋ยวรู้กัน

ข้อนี้แหละค่ะสำคัญที่สุด และจะเป็นตัวชี้ชัดที่ค่อนข้างชัดเจนมากๆ นั่นก็คือให้คนสนิทของคุณลองใจเขา เมื่อคุณรู้สึกว่าเขาไม่ชัดเจน หรือสร้างความไม่มั่นคงทางจิตใจอะไรต่างๆ ให้กับคุณ จูนยกตัวอย่างเรื่องที่เกิดกับตัวเองเลยแล้วกันนะคะ จะได้เห็นภาพชัดเจน จูนเปิดดีลกับผู้ชายคนหนึ่งที่ใครหลายคนเตือนมาแล้วเรื่องรสนิยมของเขาว่าเขาไม่ได้ชอบชะนี แต่ด้วยความที่เป็นคนรั้นค่ะ อยากรู้ต้องรู้ด้วยตัวเอง ก็คุยกับเขา เอาซี้!!! เขาปฏิบัติกับเราเหมือนผู้ชายดีลผู้หญิงทั่วๆ ไป คนนี่ล่ะที่เป็นคนบอกว่า "ดูแลกันไปอย่างนี้เรื่อยๆ นะ" แต่แม้เราจะดีต่อกันมากเท่าไหร่ เขาจะส่งเพลงรัก หรือพูดจาหวานมากแค่ไหน แต่จูนก็สงสัยหลายๆ อย่าง มาเจอกัน ถ่ายรูปกันไม่ให้ลงรูป คุยกัน 3 ปี กินข้าวกันครั้งเดียว นอกนั้นเจอกันครั้งละไม่เกิน  5 นาที พอเข้าปีที่  3 ก็เริ่มถอดใจ ไปก็ได้วะ เอ๊าาาาาาาา ผีมากค่ะ ส่งเพลงมาให้ซะงั้น ก็เลยอยากรู้ว่า ตกลงจะเอาไงแน่ จูนก็เลยส่งน้องคนสนิทไป น้องเขาเป็นเกย์ ส่งไปทัก ไปคุย ค่ะ สุดท้าย เขาก็เริ่มคุยกับน้องคนนี้ ด้วยชุดคำถามเดียวที่คุยกับจูน มันเจ็บตรง Morning ที่เขาทักน้องจูนนี่ล่ะค่ะ คืออะไร!!! เจ็บแบบร้องไม่ออก โดนหลอกมา 3 ปี เสียเวลาชีวิตมากมาย แทนที่จะได้คนดีๆ เข้ามาในชีวิต ตอนนั้นก็นึกอยากพิสูจน์รักไงคะ ให้เขารู้ว่า เรามีเขาคนเดียว ถุย!!! พูดได้แค่ว่า "ไม่น่าเลยจริงๆ!"

ขออวยพรให้หญิงสาวทุกคนโชคดี อย่าให้ความรักบังตา จนเกินจะเยียวยาแบบจูนนะคะ 

 

    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook