4 วิธีปรับลุคใหม่ เริ่มปีหมูให้สวยปัง จนทุกคนต้องทักว่าสวยขึ้น!

4 วิธีปรับลุคใหม่ เริ่มปีหมูให้สวยปัง จนทุกคนต้องทักว่าสวยขึ้น!

4 วิธีปรับลุคใหม่ เริ่มปีหมูให้สวยปัง จนทุกคนต้องทักว่าสวยขึ้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อหนึ่งใน New Year Resolution ที่ถูกปักหมุดว่าอยากทำและทำให้สำเร็จมากที่สุดคือการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี เริ่มต้นปีแบบสวยปัง และสวยขึ้นเรื่อยๆ ในทุกวัน SANOOK! จึงขอรวมสูตรเด็ดเคล็ดลับจากบรรดาเซเลบริตี้ และคนดังทั่วโลกว่าอะไรที่เขาจะทำเป็นประจำเพื่อให้ได้ลุคที่ดูปังขึ้น และเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีแบบที่ใครเจอก็ต้องทักว่าไปทำอะไรมาถึงดูสวยขึ้นขนาดนี้

1. ลุกขึ้นมาสนุกกับการแต่งตัว

ถือเป็นเรื่องง่ายสุดที่จะทำให้เห็นชัดถึงการเปลี่ยนแปลง ลองหยิบกฎเกณฑ์ที่เคยมีทิ้งไป เปลี่ยนความจำเจที่เคยทำ แล้วลุกขึ้นมาแต่งตัวสไตล์อื่นที่มีสีสันดูบ้าง คุณจะได้พบกับพลังอีกด้านจากเสื้อผ้าที่ทำให้คุณต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เช่นการหยิบชิ้นลูกไม้ที่คุณเคยมองว่าแก่มาจับคู่กับแจ็คแก็ตหรือสูทเสื้อกล้าม คุณจะได้ลุคเซ็กซี่ที่ยังคงดูสุภาพ หรือการใส่ลายชนลายก็ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวหรือไม่รอดเสมอไป ตรงกันข้ามถ้าแมทช์ให้เป็น กล้าใช้คู่สีตรงกันข้ามก็จะทำให้ลุคลายเรียกพลังความเท่พร้อมกับลุคที่มั่นใจ รวมไปถึงพลังของลวดลายยังสามารถสื่อสารถึงอารมณ์ของคนใส่ได้ ถ้าอยากได้ความสดชื่นการเลือกใช้ลายที่มีสีแทนลายจุดสีดำล้วนที่เราคิดว่าเอาอยู่ จะให้อารมณ์ที่ดูสดชื่นและเสริมให้บุคลิกของคุณดูสนุกขึ้นกว่าเดิม

2. เมกอัพที่ดีจะช่วยให้มงลงแบบรัวๆ

อีกหนึ่งความปังที่จะทำให้มงลงแบบรัวๆ ก็คือเมกอัพ เพราะฉะนั้นปีใหม่นี้ลองก้าวออกจาก Comfort Zone  แล้วเปลี่ยนลุคใหม่ทำให้ตัวเองดูมีชีวิตชีวาด้วยการแต่งหน้าในสไตล์ที่ต่างไปจากเดิม กล้าเล่นกับอะไรใหม่ๆ แต่ถ้าคิดอะไรไม่ออกว่าจะแหวกแนวแบบไหน นี่คือเทรนด์แต่งหน้าประจำปี 2019 เผื่อไว้เป็นไอเดียให้คุณจับมาหยิบประยุกต์เล่นให้เป็นสไตล์ของตัวเอง เริ่มจากเทรนด์ขนตาที่จะเปลี่ยนจากหนาเป็นแพมาสู่ความเป็นธรรมชาติมากขึ้น เน้นหนักที่การปัดมาสคาร่าแบบเบาๆ ให้ได้ลุคที่ดูสบาย เช่นเดียวกับการเขียนคิ้วที่จะไม่การกำหนดกรอบชัดเจน แต่จะปล่อยให้ทุกคนได้มีอิสระในการเขียนคิ้วแบบสบายๆ เพื่อให้ได้สัดส่วนที่รับกับรูปหน้า ซึ่งที่เขียนคิ้วชนิดฝุ่นให้ได้ความฟุ้งคือของดีประจำปี

ส่วนการลงรองพื้น เรื่องของการเผยผิวยังคงอินติดกระแส ยุคนี้ไม่มีใครโบกหนักจนหน้าดูหนาอีกต่อไป ทุกคนจะเน้นการเผยผิวเป็นหลัก ดังนั้นการดูแลผิวให้ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญ พร้อมกับที่บลัชออนกลับมาเป็นไอเท็มหลักในการช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายสดใสขึ้น ปิดท้ายที่ริมฝีปากซึ่งกูรูหลายคนชี้ชัดตรงกันว่าการทาปากแบบแมทสนิทถึงเวลาโบกมือลาแล้วเปลี่ยนตัวเองเข้าสู่เทรนด์ของลิปกลอสให้ปากดูฉ่ำนิดๆ

3. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

เคล็ดลับความปังที่สำคัญต่อมาคือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ยังเป็นทางลัดสู่ผิวสวยที่ง่ายและเร็วที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแอโรบิค จ๊อกกิ้ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ โยคะ หรือเข้าฟิตเนต ทั้งหมดจะช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้สะดวก ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ส่วนเหงื่อและปัสสาวะที่ถูกขับออกมาล้วนแต่เป็นสารพิษที่ร่างกายต้องการกำจัด ดังนั้นยิ่งออกไปเยอะเท่าไหร่ ผิวก็จะดีขึ้นเท่านั้น  รวมทั้งการออกกำลังจะทำให้หลับสนิทส่งผลให้ Growth Hormone ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกว่าเดิมด้วย

4. หาครีมบำรุงที่เหมาะกับตัวเองให้เจอ

เป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่ทุกคนควรมีครีมบำรุงคู่ใจที่รู้ทางกันดีว่าใช้แล้วจะสามารถกู้หน้าพังให้กลับมาปังได้แบบด่วนๆ โดยหนึ่งในครีมที่อยากแนะนำว่าดีจริงและเหมาะกับการกู้สภาพผิวพังคือ Clinique Fresh PressedTM Clinical ซึ่งเป็นวิตามินบริสุทธิ์ที่เราได้ยินชื่อเสียงและคำการันตีมาจากรอบด้านว่าดีจริงๆ ไอเท็มนี้แบ่งออกเป็นสองชิ้นคือ Fresh PressedTM Daily Booster with Pure Vitamin C 10% สำหรับใช้ตอนกลางวัน และ Fresh PressedTM Overnight Booster with Pure Vitamin A สำหรับใช้ตอนกลางคืน         

ได้เวลาเปิดขวดลอง!

  • ก่อนเริ่มใช้ ต้องทำการผสมส่วนผสมก่อนโดยการลอกแผ่นฟอยล์ที่ก้นขวดออก แล้วกดปุ่มที่ก้นขวดสองครั้งให้ผงวิตามินเข้าไปผสมอีมัลชั่น จากนั้นเขย่าหลอดประมาณ 15 วินาที ก่อนหยดบูสเตอร์ออกมาประมาณ 2 – 3 หยด

  • ช่วงเช้าใช้ Fresh PressedTM Daily Booster with Pure Vitamin C 10% โดยระหว่างวันวิตามินซีจะเข้าทำงานร่วมกับระบบป้องกันผิว เพื่อช่วยลดทอนความรุนแรงของปัจจัยภายนอกที่จะเข้ามาทำร้ายผิว พร้อมช่วยสร้างความกระจ่างใส เรียบเนียน ในระดับชั้นผิว ขัดขวางและป้องกันอันตรายจากอนุมูลอิสระที่จะเกิดต่อผิว ทำให้ผิวแลดูเปล่งประกายมีชีวิตชีวา
  • ตอนกลางคืนเลือกใช้ Fresh PressedTM Overnight Booster with Pure Vitamin A โดยในช่วงที่ร่างกายเข้าสู่ระบบฟื้นฟูผิววิตามิน A จะซึมทะลุผิวชั้นนอกเสมือนเป็นการบำรุงจากภายใน ช่วยให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา ริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้น และสีผิวดูเนียนเสมอเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมจากช่วงกลางวันอย่างเห็นได้ชัด ผลที่ได้คือตื่นเช้ามา หน้าใสแบบเห็นได้ชัด

แนะนำให้บำรุงให้หมดภายใน 14 วัน เนื่องจากตามธรรมชาติของวิตามิน C และ A ประสิทธิภาพจะลดลงตามระยะเวลา และให้ใช้ครีมกันแดดและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในช่วงระหว่างการใช้ Clinique Fresh PressedTM Clinical

ผลลัพธ์ตลอด 7 วันที่เราใช้ Clinique Fresh PressedTM Clinical เป็นประจำ พบว่าหน้าพังถูกฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนได้จริง โดยเฉพาะตอนเช้าที่ตื่นขึ้นมาจะสังเกตได้ทันทีว่าผิวดูเปล่งประกายแถมริ้วรอยดูลดเลือน แต่งหน้าและลงเมกอัพง่ายขึ้น ผิวเด้งขึ้นแบบชัดเจน

สำหรับใครที่อยากชุบชีวิตผิวหน้าแบบเร่งด่วน ขอให้พุ่งตัวไปเคาน์เตอร์คลีนิกข์ซื้อ Clinique Fresh PressedTM Clinical มากักตุนไว้กับตัวเพื่อเป็นอาวุธลับสำหรับฟื้นฟูผิวหน้าในยามฉุกเฉิน

และตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษคือ 
รับฟรี! Fresh PressedTM Booster with Pure Vitamin C 10% 1 กล่อง จำนวน 4 ชิ้น มูลค่า 3,600 บาท เพียงซื้อ Clinique Fresh PressedTM Clinical เซ็ต 2+2 จำนวน 2 กล่อง (8 ชิ้น) หรือ Clinique Fresh PressedTM Clinical เซ็ต 2+2 (4 ชิ้น) จำนวน 1 กล่อง และ Clinique Fresh PressedTM Booster with Pure Vitamin C 10% จำนวน 1 กล่อง (4 ชิ้น)

รับฟรี! Repairwear Uplift SPF 15 มูลค่า 1,200 บาท เพียงซื้อ Clinique Fresh PressedTM Clinical เซ็ต 2+2 จำนวน 1 กล่อง (4 ชิ้น) หรือ Clinique Fresh PressedTM Booster with Pure Vitamin C 10% จำนวน 1 กล่อง (4 ชิ้น)

เป็นเจ้าของ Clinique Fresh PressedTM Clinical กันได้ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ -31 มกราคม 62 เท่านั้น

สำหรับแฟนๆ Sanook.com เพียงมาที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์พร้อมแจ้งว่ามาจาก Sanook.com รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองฟรีหนึ่งชิ้นพร้อมรับบริการปรนนิบัติผิว เฉพาะเดือนมกราคม 2562 นี้เท่านั้น

ทั้ง 4 เคล็ดลับเสริมความปังที่เรารวมมาต้องบอกเลยว่ากล้าการันตีถึงผลลัพธ์ว่าดีจริง แต่ทั้งหมดต้องอยู่ภายใต้คำว่า “สม่ำเสมอ” ทำเป็นประจำทุกวันอย่างเป็นกิจวัตรด้วย เชื่อเถอะว่าใช้เวลาไม่นานออร่าความสวยจะค่อยๆ ปรากฏจนคุณยังต้องตะลึงในความปังของตัวเอง

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook