ดาราสาว "Vanilla" ผู้ที่เคยศัลยกรรมทั้งตัวมามากกว่า 200 ครั้ง

ดาราสาว "Vanilla" ผู้ที่เคยศัลยกรรมทั้งตัวมามากกว่า 200 ครั้ง

ดาราสาว "Vanilla" ผู้ที่เคยศัลยกรรมทั้งตัวมามากกว่า 200 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอาโสะ โทรุ แพทย์ศัลยกรรมเผยความรู้สึกกลุ้มใจผ่านรายการวาไรตี้ทางโทรทัศน์ "Jikkuri Kii Tarou Star Kinkyo Maruhi Houkoku" ช่อง TV Tokyo ในฐานะที่เป็นแพทย์ศัลยกรรมประจำตัวของดาราสาว "Vanilla" เจ้าแม่ศัลยกรรมความงามที่ประกาศว่าเธอเคยทำศัลยกรรมทั้งตัว โดยตั้งเป้าหมายที่จะทำศัลยกรรมให้ตนเองกลายเป็นตุ๊กตาฝรั่งเศส ซึ่งเธอใช้เงินกับการทำศัลยกรรมทั้งหมดมากกว่า 2 ร้อยล้านเยนแล้ว


ในรายการดังกล่าว มีการตั้งคำถามกับนายอาโสะว่า "ช่วงหลัง ๆ นี้ Vanilla จัง ได้ผ่าตัดทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มบ้างไหม?" โดยนายอาโสะได้เผยความรู้สึกของตนว่า "เธอมักจะบอกเป็นประจำว่าอยากผ่าตัดศัลยกรรม ซึ่งมันทำให้ผมลำบากใจ"

ซึ่งเจ้าแม่ศัลยกรรม "Vanilla" เคยผ่าตัดทำศัลยกรรมความงามทั้งตัวมามากกว่า 200 ครั้งแล้ว นายอาโสะกล่าวว่า "ผมมีหน้าที่ที่ต้องห้ามปราบเธอเพื่อไม่ให้ทำศัลยกรรมมากไปกว่านี้" แต่ทว่า "แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอมานั่งร้องไห้อยู่หน้าโรงพยาบาล (เพราะอยากทำศัลยกรรม) ซึ่งมันทำให้ผู้ใช้บริการคนอื่นๆ แสดงความตกใจกัน"


แต่อย่างไรก็ตาม สาว "Vanilla" ก็ยังคงมีการอัพเดตการทำศัลยกรรมและการดูแลรักษาตัวผ่านอินสตาแกรม อีกทั้ง ยังมีชาแนลทางยูทูบที่คอยอัพเดตเรื่องราวของเธออยู่เสมอ ซึ่งก็มีผู้ใช้งานหลายคนที่แสดงความเป็นห่วงด้วยการคอมเม้นท์ว่า "อย่าทำศัลยกรรมมากเกินไปเลยนะ", "ฉันคิดว่าเธอทำศัลยกรรมมากเกินไปแล้ว", "ฉันดูเธอผ่านยูทูบเสมอ และคิดว่าเธอเป็นคนที่นิสัยดีมากเลยทีเดียว เพราะแบบนี้มันเลยทำให้ฉันรู้สึกสงสารเธอด้วยความกังวล" ฯลฯ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ดาราสาว "Vanilla" ผู้ที่เคยศัลยกรรมทั้งตัวมามากกว่า 200 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook