สาวขี้แพ้ห้ามพลาด! "All About You" ฉลองครบ 20 สาขา พร้อมเปิดสาขาใหม่ที่ Siam Center

สาวขี้แพ้ห้ามพลาด! "All About You" ฉลองครบ 20 สาขา พร้อมเปิดสาขาใหม่ที่ Siam Center

สาวขี้แพ้ห้ามพลาด! "All About You" ฉลองครบ 20 สาขา พร้อมเปิดสาขาใหม่ที่ Siam Center
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"All About You" ผู้นำร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติ ฉลองครบ 20 สาขา จัดงานเปิดตัวสาขา "Siam Center" สาขาใหม่ล่าสุดใจกลางเมือง กับงาน "All About You Exclusive Opening @ Siam Center" เมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคม 2562 ในคอนเซ็ปต์ "Healthy is The Real Beauty" ตอกย้ำแนวคิด ความสวยแบบสุขภาพดีคือความสวยที่แท้จริง


All About You ได้รับการตอบรับที่ดีและก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติ นี่จึงทำให้ All About You ยิ่งมุ่งมั่นทุ่มเท รักษามาตรฐานในการคัดเลือกและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการ ให้เข้าถึงและสร้างความสะดวกสบาย ประทับใจให้แก่ลูกค้า โดยสาขา Siam Center เป็นสาขาล่าสุดและนับเป็นสาขาที่ 20 ของ All About You สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมาที่หน้าร้าน ยังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ของร้านได้อีกด้วย


"คุณกฤษฎิ์พนธ์ เมฆภานุวัฒน์" Marketing Director ร้าน All About You กล่าวว่า "เราอยากให้ All About You เป็นตัวกลางเหมือนชุมชนเล็กๆ ของผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะด้านผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิก ในปีนี้เรามีแผนที่จะขยายสาขาให้ได้รวมทั้งหมด 35 สาขา รวมถึงเริ่มขยับออกต่างจังหวัด นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพและน่าสนใจจากทั่วโลก ทยอยเปิดตัวแก่ลูกค้าตลอดทั้งปี อยากให้ทุกคนติดตามกัน

นอกจากนั้นเรายังคงให้ความสำคัญและสนับสนุนเกี่ยวกับประเด็นของสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ เมื่อปีที่ผ่านมาเราเริ่มในเรื่องของการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เพื่อลดการใช้พลาสติก ในปีนี้เรายังคงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เช่นเดิม เช่น การพัฒนา Refill Corner ในช่วงกลางปีนี้ เพื่อกระตุ้นเรื่องของการนำกลับมาใช้ใหม่ ลดการก่อให้เกิดขยะที่ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง และจะพยายามหาแนวทางเพื่อสนับสนุนเรื่องสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติต่อไป"



ภายในงานยังได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ มาพูดคุยในหัวข้อ "Healthy is The Real Beauty" เพื่อให้เคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับการดูแลตัวเองให้สวยอย่างสุขภาพดี ได้แก่ "คุณเมวิชญา ศรีจินดา" วิทยากรและโค้ชสุขภาพ เจ้าของเพจ "ปาหลุย เฮลตี้สายชิล" ให้ข้อมูล ความรู้ และแนวคิด เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพและความงาม ในหัวข้อของอาหาร การออกกำลัง รวมถึงความคิดและจิตใจ



และ "คุณฐิติญา วิชยานนท์" เจ้าของเพจ "Netty Beauty life" เจ้าคลินิกผิวหนังและความงาม  และอาจารย์พิเศษด้านผิวหนังและเครื่องสำอาง พูดคุยในหัวข้อของผิวพรรณและความงามแบบออร์แกนิกและธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook