5 เทคนิคแต่งตัวยังไงให้ดูผอมเพรียว แถมขาเรียวแบบทันใจ

5 เทคนิคแต่งตัวยังไงให้ดูผอมเพรียว แถมขาเรียวแบบทันใจ

5 เทคนิคแต่งตัวยังไงให้ดูผอมเพรียว แถมขาเรียวแบบทันใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไทยหลายคนไม่ได้มีส่วนสูงแบบโมเดลระดับโลก ดังนั้นเวลาจะแต่งตัวเเต่ละทีก็เเอบลำบากอยู่สักหน่อย กลัวว่าใส่อันนั้นแล้วจะดูตัน ใส่อันนี้แล้วจะดูอ้วน วันนี้ Ladyissue.com มีเคล็ดลับการแต่งตัวให้ดูผอม ดูสูง ดูเพรียวมากฝากค่ะ รับรองว่าทำตาม 5 ข้อนี้เเล้วจะได้หุ่นดี แถมสูงเพรียวแบบทันใจแน่นอน


เลือกใส่กางเกงขาบาน


วางขาเดฟสุดรัดรูปเข้าตู้ไปก่อนค่ะ แนะนำให้หยิบกางเกงขาบานมาใส่ดู เพราะกางเกงทรงนี้จะช่วยให้ช่วงล่างของสาวๆ ดูยาวขึ้น ถ้าสามารถเลือกได้แนะนำให้เลือกความยาวที่คลุมบริเวณรองเท้าให้พอดีไปเลย จะยิ่งส่งให้เราดูสูงสุดๆ
 


ต้องสีดำและเอวสูงถึงจะดี


ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหรือกางเกงแนะนำให้เลือกใส่เอวสูงไว้ก่อนเลยค่ะ แล้วยิ่ีงถ้าเป็นสีดำด้วยก็คือดีงามไปอีก ช่วยทำให้เราทั้งสูง ทั้งผอมไปในตัว



ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว


การมิกซ์เเอนด์เเมทช์เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งชิ้นบนและชิ้นล่าง จะช่วยให้เราดูสูงเพรียวขึ้นอย่างแน่นอน พราะมันจะช่วยสร้างจุดดึงสายตาแบบ vertical line หรือใครแมทช์ไม่เก่งก็แนะนำให้ใส่เป็นจั๊มสูทก็ได้เช่นกันค่ะ

เลือกใส่ส้นสูงแบบเปิดหน้าก็ช่วยได้


ส้นสูงเเบบธรรมดาก็ช่วยเพิ่มความสูงให้เราอยู่แล้ว แต่ถ้าเลือกแบบเปิดหน้าเท้าเข้าไปด้วยก็จะดี เพราะเป็นการเผยผิวตั้งแต่ต้นขามาจรดถึงปลายเท้า จะช่วยหลอกให้ดูเหมือนว่าเรามีขาที่เรียวยาวมากไปอีก



ทำผมดังโงะช่วยให้ดูสูง


บอกเลยว่าสาวๆ ผมยาวได้เปรียบในข้อนี้ค่ะ เพราะการมัดดังโงะจะช่วยให้เราดูสูงขึ้นได้ ยิ่งมัดสูงได้เท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น แถมยังรู้สึกคล้องตัวไม่ต้องมรานั่งรำคาญผมตัวเองระหว่างวันด้วยนะ


ถือเป็น 5 เทคนิคง่ายๆ ที่สาวๆ ทุกคนสามารถนำไปทำตามได้เลยค่ะ รับรองว่าได้ทั้งผอม ทั้งสูงแบบปัจจุบันทันด่วนแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook