แฟชั่นเสื้อผ้าสีพาสเทลต้อนรับฤดูฝน

แฟชั่นเสื้อผ้าสีพาสเทลต้อนรับฤดูฝน

แฟชั่นเสื้อผ้าสีพาสเทลต้อนรับฤดูฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูร้อนที่สาวๆ หลายคนชอบ เพราะจะได้ไปเดินเฉิดฉายริมทะเลใส่ทูพีชสีสันสดใสได้อย่างสบายใจกำลังจะผ่านพ้นไปแล้วค่ะ กลายเป็นฤดูที่มีแต่ความชุ่มฉ่ำเข้ามาแทน เสื้อผ้าสีสันสดใสฉูดฉาดเกินไปอาจจะดูไม่อินเทรนด์แล้ว บูรินเลยขอส่งท้ายฤดูร้อนนี้ด้วย "เสื้อผ้าสีพาสเทล" อ่อนหวาน (สาวหวานคงแอบยิ้มแก้มปริกันเลยนะคะ กับเสื้อผ้าสไตล์นี้) เพื่อเป็นการต้อนรับฤดูฝนที่กำลังเข้ามาเพิ่มความชุ่มฉ่ำในหัวใจคุณสาวๆ กันดูนะคะ

ก่อนอื่นเราต้องมาดูกันก่อนนะคะว่าสีพาลเทลที่ว่านี้มันเป็นแบบไหนกันนะ??...สีพาลเทลจะเป็นสีโทนเย็นที่มีควมอ่อนกว่าสีปกติลงมา 1 - 2 เฉดค่ะ เมื่อสาวใส่แล้วให้ความเบา ใส่ได้บ่อย และข้อดีของสีพาลเทลเลยก็คือสามารถเข้ากับสีอื่นๆ ได้ง่ายเพราะเป็นสีที่บางเบาไม่ฉูดฉาดนั้นเอง



ถ้าใส่แบบกางเกง จะให้ดูเก๋ไก๋โดดเด่นมากขึ้นมีเทคนิคง่ายๆ คือ ให้เสื้อที่สีเข้ม เพื่อที่จะตัดกับสีกางเกงสีพาลเทลจะทำใหคุณดูสวยเด่นขึ้นมาในทันทีเลยค่ะ

 

 

 

ถ้าใส่แบบเสื้อ ก็สามารถเพิ่มความแตกต่างได้ง่ายๆ เช่น อาจจะใส่ไว้เป็นเสื้อตัวใน หรือหาเข็มขัดของประดับอื่นๆ มาเพิ่มให้ดูแปลกตาก็เก๋ไม่เลวเลยทีเดียวค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะคุณสาวๆ ลองไปเลือกและปรับให้เข้ากับตัวคุณเองดูค่ะ จะแต่งอย่างไรก็แต่งได้นะคะแต่ขอให้สวยสมวัยและถูกกาลเทศะกันด้วยนะคะ และคราวหน้าจะมีเรื่องราวอะไรมาฝากอยากรู้ต้องรอติดตามค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Dahong

เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อผ้าสีพาสเทลต้อนรับฤดูฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook