รวม 7 ลิปสติกสีแดงในตำนาน ใครยังไม่มีเห็นทีต้องจัดด่วน!

รวม 7 ลิปสติกสีแดงในตำนาน ใครยังไม่มีเห็นทีต้องจัดด่วน!

รวม 7 ลิปสติกสีแดงในตำนาน ใครยังไม่มีเห็นทีต้องจัดด่วน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้มีลิปสติกออกมาให้สาวๆ อย่างเราเลือกซื้อ เลือกหากันมากมายหลายสี แต่หนึ่งสีกันตายที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยก็คือ ลิปสีเเดง เพราะช่วยอัพลุคให้เราดูสวยเเซ่บขึ้นมาได้เเบบปัจจุบันทันด่วน วันนี้ Ladyissue.com รวม 7 ลิปสติกสีเเดงในตำนาน จาก 7 แบรนด์ดังมาไว้ให้ เผื่อใครยังไม่มีและอยากลงทุนซื้อสักแท่ง แต่ยังไม่รู้จะเลือกของเเบรนด์ไหนดี โพสต์นี้น่าจะช่วยให้คำตอบได้ไม่มากก็น้อยนะคะ

Christian Dior Rouge Dior Couture Colour #999 Ara Red


เริ่มด้วยลิปสติกสีเเดงเบอร์ 999 จาก Dior เป็นเเดงซิกเนเจอร์ของเเบรนด์เลยก็ว่าได้ เนื้อสัมผัสมีความครีมมี่ ทาง่าย คนปากแห้งก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องเป็นขุยเลยค่ะ


Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture Lipstick #01 Le Rouge

ถือเป็นลิปสติกสีเเดงที่มีความยูนิคสูงมาก สำหรับสี #01 Le Rouge เป็นสีเเดงสดที่มีพิกเมนท์แน่น หยิบขึ้นมาทาเมื่อไหร่อัพลุคเป็นสาวมั่นขึ้นมาได้ทันที

Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour #99 Pirate

ลิปแดงสุดหรูจาก Chanel ตัวนี้ให้เนื้อสัมผัสแบบซาติน สาวๆ สามารถหยิบมาทาได้ง่าย เนื้อสีชัดเจน ใครปากคล้ำก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องเป็นกังวล

Giorgio Armani Rouge D’Armani Lipstick #400 four hundred

ลิปสติกในตำนานเบอร์ 400 ของ Armani นั่นขึ้นชื่อเรื่องความคมชัดของสี ให้ลุคที่ดูเเมตต์แต่กับเบาสบายปาก มีความติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว


MAC Retro Matte Lipstick #Ruby Woo

ลิปสติกสีเเดงเนื้อแมตต์ตัวนี้คือแมตต์จริงจัง ไม่มีความฉ่ำวาวใดๆ ทาลงไปกลบสีปากเดิมได้มิด แถมยังติดทนนาน จึงเหมาะมากๆ สำหรับใครที่ต้องการให้ลุคดูสวยเฉี่ยวตลอดวัน


Bobbi Brown Luxe Lip Color #Retro Red


ใครปากแห้งสู้กับลิปแมตต์ไม่ไหว ตัวนี้จาก Bobbi Brown คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดี นอกจากสีสวย คมชัด ปิดปากคล้ำมิด เนื้อสัมผัสแบบครีมมี่ ทาไปแล้วปากฉ่ำนิดๆ แบบสุขภาพดี


NARS Audacious Lipstick #Rita


ปิดท้ายด้วยลิปสติกเนื้อซาตินที่ทาง่าย ทาแล้วสบายปาก สีเเดง #Rita คือสวยเเซ่บ ไม่ว่าสีผิวแบบไหนหยิบขึ้นมาทาก็คือรอด



ทั้ง 7 แท่งก็จะมีเนื้อสัมผัสและเฉดสีที่แตกต่างกันไป ยังไงสาวๆ ก็อย่าลืมเลือกให้เหมาะกับตัวเองดูนะคะ ทางที่ดีไปลองเล่น ลองปาดเอาให้พอใจได้ที่เคาน์เตอร์ก่อนตัดสินใจซื้อเป็นดีที่สุดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook