ทริคแต่งตัวเกิดๆ ไปดูคอนเสิร์ตเลดี้กาก้าำ่

ทริคแต่งตัวเกิดๆ ไปดูคอนเสิร์ตเลดี้กาก้าำ่

ทริคแต่งตัวเกิดๆ ไปดูคอนเสิร์ตเลดี้กาก้าำ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังกันเลยทีเดียวสำหรับสำหรับสาวกของซูเปอร์สตาร์หญิงชื่อก้องโลก เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ที่ชีจะมาปล่อยความบ้า ในคอนเสิร์ตสุดอลังการ ครั้งแรกของเมืองไทย กับคอนเสิร์ต Lady Gaga The Born This Way Ball Live in Bangkok  วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ด้วยความแรง&บ้าบิ่นของ "เลดี้ กาก้า" ทำให้ชีได้รับเลือกจากนิตยสารฟอร์บส เป็นผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกของปี 2554 และติดอับดับ 1 ใน 100 ของผู้ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกของปี 2553 ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสารไทม์ วีดีโอทั้งหมดในอินเตอร์เน็ตของชีมีผู้คลิ๊กเข้าไปชมมากกว่า 2,200 ล้านครั้ง

เลดี้ กาก้า ยังถือเป็นหนึ่งในบุคคลที่โด่งดังที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ ในหน้าเฟซบุ๊คของชีมีผู้เข้าไปกดไลค์ถึง 47 ล้านคน ในขณะที่มีคนฟอลโลว์ชีในทวิตเตอร์ถึง 19 ล้านคน และในยุคแห่งการดาวน์โหลดเพลง เลดี้ กาก้า เป็นศิลปินคนเดียวที่สามารถทำยอดขายได้เกิน 5 ล้านชุด จากซิงเกิ้ลฮิตสองเพลงแรกของชี

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรก และครั้งเดียวในประเทศไทยนี้  ทิชชี่เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับของ เลดี้ กาก้า คงเตรียมความพร้อมชนิดเรียกว่าจัดเต็มอย่างแน่นอน สีสันที่จะพลาดไม่ได้เลยใน คอนเสิร์ตเลดี้ กาก้า คงจะหนีไม่พ้น จัดหนัก จัดแรง ในการแต่งตัวของคุณๆ เหล่าแฟนพันธุ์แท้ที่ไปดูเลดี้ กาก้า กันจริงไหมค่ะ?

 

จะแต่งตัวอย่างไรให้เกิด ให้เก๋ สำหรับคอนเสิร์ตแรงๆ แบบนี้ ทิชชี่มีทริคมาแนะนำจ้า

เริ่มจากหน้า...โบกมือลาการแต่งหน้าที่สุดแสนจะธรรมดาไปได้เลย นาทีของเลดี้ กาก้า ต้องบ้าเท่านั้นถึงจะเกิด! ทิชชี่ขอแนะแนะให้คุณแต่งหน้าให้แรงและแปลกที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะกรีดอายไลเนอร์ดำถึงรูหู จะติดขนตาปลอม 7 สี หรือจะทาลิปสติกด้วยสีแดงสดขนาดไหนก็จัดไป ให้แปลกที่สุดเป็นดี คุณกาก้าชีชอบค่ะ!

หากคุณสาวๆ ที่ไม่ชอบแต่งหน้า ทิชชี่แนะนำให้หาอะไรมาประดับประดาตกแต่งที่ใบหน้าแทนก็เก๋กู๊ดสุดๆ ทริคนี้ทิชชี่ขอแนะนำถุงน่อง  หรือไม่ก็ผ้าลูกไม้สีสันสดๆ นำมาห่อมาพันที่ใบหน้า เริ่ดแน่นอนค่ะ!

หรือคุณจะหาแว่นตาดีไซน์แปลกๆ มาใส่ก็เก๋ใช่เล่นนะ!

 

 มาต่อกันที่ทรงผม...ง่ายที่สุด ทิชชี่แนะนำให้คุณหาวิกผมแบบเก๋ๆ สีสดๆ มาใส่  หรือจะตกแต่งทรงผมแปลกๆ จะเอาตุ๊กตาบาร์บี้ หรือตุ๊กตากระดาษมาประดับ ติดนู้น ประดับนี่เข้าไปก็เริ่ดแล้วค่ะ!

 

ส่วนเสื้อผ้าก็ขอให้แปลกแหวกแนวที่สุด คุณก็จะเกิดแน่นอนค่ะ

 

เอาเป็นว่าจะแต่งตัวแปลกแหวกแนวแค่ไหน  ก็อย่าลืมใส่ใจถึงคววมปลอดภัยในตัวของคุณเอง และสายตาคนอื่นด้วยนะค่ะ ถ้าเป็นแบบคนอื่นแล้วมันยาก มันลำบากนัก  ก็กลับมาเป็นตัวของตัวเองเห็นจะดีที่สุดค่ะ  ยังไงทิชชี่ก็เชื่อว่า ความเป็นเอกลักษณ์และความแรงของคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน ^^

 


เรื่องควรรู้ก่อนไปดูคอนเสิร์ต Lady Gaga

1. เลดี้ กาก้า เกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 1986 ชื่อจริง นามสกุลจริง คือ Stefani Joanne Angelina Germanotta

2. เลดี้ กาก้า ออกอัลบั้มมาแล้ว 3 ชุดคือ The Fame (2008), The Fame Monster (2009) และ Born This Way (2011) มีซิงเกิ้ลที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง Just Dance, Poker Face, Bad Romance, Telephone, Alejandro, Born This Way, Judas, The Edge of Glory

3. อัลบั้มทั้ง 3 ทำยอดขายไปแล้วกว่า 23 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก ในขณะที่ซิงเกิ้ลก็ขายทั่วโลกถล่มทลายไปแล้วกว่า 64 ล้านแผ่น ซึ่งทำให้ เลดี้ กาก้า กลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทำยอดขายได้สูงสุดตลอดกาล นอกจากนี้เธอยังเป็นเจ้าของ 5 รางวัลแกรมมี่ และ 13 รางวัล เอ็มทีวี มิวสิค อวอร์ดส์ และคว้ารางวัลใหญ่ๆ จากอีกหลายสถาบัน

4. เดิมทีเพลง Telephone ของเธอ ความจริงแล้วเป็นเพลงที่แต่งให้ บริทนี่ย์ สเปียร์ เพื่อใส่ไว้ในอัลบั้ม Circus แต่สุดท้ายเพลงนี้ก็ไม่ถูกเอาไปใช้ ดังนั้น กาก้า ก็เลยเอาเพลงนี้มาร้องร่วมกับ Beyonce และเอาไปบรรจุไว้ในอัลบั้มชุดที่ 2 The Fame Monster ของเธอนั่นเอง

5. ครั้งหนึ่ง เลดี้ กาก้า ต้องย้อมผมสีดำของเธอให้กลายเป็นสีบลอนด์ เพราะมีพิธีกรที่สัมภาษณ์เธอคนหนึ่ง คิดว่าเธอคือ เอมี ไวน์เฮ้าส์! "ฉันอยากให้คนจำฉันได้ จากลุคจริงๆ ของฉันเอง" เลดี้ กาก้า บอกกับ นิตยสาร PEOPLE

6. เลดี้ กาก้า จบชั้นไฮสคูลที่โรงเรียนคาทอลิคซึ่งมีชื่อว่า คอนแวนต์ ออฟ เดอะ เซเคร็ด ฮาร์ด (สองพี่น้องไฮโซ นิคกี้ และ ปารีส ฮิลตัน ก็เคยเรียนที่นี่) แต่ เลดี้ กาก้า บอกว่าเธอเกลียดโรงเรียนไฮสคูล เพราะเธอชอบโดนเแกล้ง

7. เลดี้ กาก้า เป็น 1 ใน 20 คน ที่ได้รับเลือกให้ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย Tisch School of the Arts ของนิวยอร์ค แต่เธอก็ตัดสินใจเลิกเรียน เพื่อหันมามุ่งมั่นกับอาชีพสายดนตรี โดยเธอเริ่มต้นเล่นดนตรีตามร้านแถวๆ โลเวอร์ อีสต์ ไซด์ ใน แมนฮันตัน

8. ชื่อ Lady Gaga นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงในปี 1984 ของ Queen ที่มีชื่อว่า Radio Ga Ga "วันนั้นเรากำลังทำงานกันในสตูดิโอ แล้วเพลง Radio Ga Ga ของ Queen ก็ดังขึ้นมา ผมเลยพูดขึ้นมาว่า ‘เธอมันช่าง Radio Ga Ga ซะจริงๆ'"อดีตโปรดิวเซอร์ ร็อบ ฟูซารี่ ให้รายละเอียด "จากนั้น Gaga ก็่เลยกลายเป็นชื่อเล่นของเธอ" ทางฝั่ง เลดี้ กาก้า ก็เคยออกมาพูดถึงชื่อนี้ในทำนองเดียวกันว่า มาจากชื่อเพลงหนึ่งที่เธอร้องให้ ฟูซารรี่ ฟัง ซึ่งเพลงดังกล่าวทำให้เขานึกถึง เฟร็ดดี้ เมอร์คิวรี่ นักร้องนำวง Queen

9. เลดี้ กาก้า เล่นเปียโนได้ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ แต่งเพลงแรกด้วยเปียโนตอนอายุ 13 และ เริ่มต้นจับไมค์ร้องเพลงบนเวทีตั้งแต่อายุ 14

10. เลดี้ กาก้า มีรอยสักอยู่ 6 แห่ง โดยอยู่บริเวณซีกซ้ายของร่างกายทั้งหมด ที่เป็นอย่างนั้นเพราะ พ่อของเธอขอเอาไว้ว่า "ช่วยเก็บร่างกายสะอาดๆ ไว้สักข้างเถอะ!"

11. เลดี้ กาก้า มักจะเรียกแฟนๆ ของเธอว่า "Little Monsters" (ลิตเติ้ล มอนสเตอร์ส) ซึ่งจริงๆ แล้ว มาจากรอยสักอันหนึ่งบนต้นแขนด้านซ้ายของเธอนั่นเอง

12. พฤติกรรมประหลาดๆ อย่างหนึ่งของ เลดี้ กาก้า ก็คือ เรามักจะเห็นเธอถือ ถ้วยชา พร้อม จานรอง สุดกิ๊บเก๋ ออกสื่ออยู่บ่อยๆ ที่เป็นแบบนั้นเพราะ "ฉันชอบดื่มชากับแม่ ดังนั้น ถ้วยชา มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน" เธอบอกนิตยสาร PEOPLE ไว้อย่างนั้น!

13. เลดี้ กาก้า เกือบเคยถูกตำรวจชิคาโกจับข้อหาอนาจาร เพราะนุ่งกางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว "มันเหมือนกับว่าไม่ได้ใส่กางเกงนั่นแหละ" เธอบอกกับหนังสือพิมพ์ The Daily Star เมื่อปี 2009 "มันเป็นอะไรที่ตลกมากๆ เพราะมันมีผู้หญิงเกือบโป๊คนนึงตะโกนใส่ตำรวจว่า ‘นี่มันแฟชั่นนะยะ! ไม่รู้เหรอไงว่า ฉันเป็นนักร้อง!' มันฮาสุดๆ เลย"

14. อย่างที่เราทราบๆ กันว่า เลดี้ กาก้า มักจะทำอะไรให้แฟนๆ ต้อง ฮือฮา เสมอ ตัวอย่างเช่น ในงานแจกรางวัล MTV Video Music Awards ปี 2009 ที่เธอสวมชุดซึ่งมีเลือดปลอมไหลออกมาระหว่างร้องเพลง Paparazzi หรือจะเป็นคอนเสิร์ตที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ที่ เลดี้ กาก้า ถูกชายลึกลับกระโดดขึ้นมาใช้มีดปาดคอบนเวที ก็เป็นฉากที่ถูกเซ็ตขึ้นจนทำให้ผู้ชมตื่นตะลึง! แล้วคอนเสิร์ต Lady Gaga The Born This Way Ball Live in Bangkok 2012 ล่ะ เธอจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยบ้าง? 25 พฤษภาคม นี้ ได้รู้กัน!!!

 

ขอบคุณข้อมูลประกอบ : http://www.thaiticketmajor.com

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ทริคแต่งตัวเกิดๆ ไปดูคอนเสิร์ตเลดี้กาก้าำ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook