แทบแยกไม่ออก! ส่อง 6 แฝดคนละฝา เหมือนแค่ไหน มาเช็กกัน

แทบแยกไม่ออก! ส่อง 6 แฝดคนละฝา เหมือนแค่ไหน มาเช็กกัน

แทบแยกไม่ออก! ส่อง 6 แฝดคนละฝา เหมือนแค่ไหน มาเช็กกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มองแล้วมองอีก จำคนผิดบ้างก็เคย สำหรับ ความเหมือนของดาราที่หลายคนบอกเลยว่าเหมือนกันยังกับเป็นพี่น้องคลานตามออกมา ทั้งตา จมูก ปาก รวมไปถึงโครงหน้ามีความคล้ายจนมีคนทักผิดบ่อยๆ จนเจ้าตัวเริ่มชิน

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาส่อง 6 แฝดคนละฝา หน้าเหมือนจนทักผิด งานนี้จะเหมือนกันจนแยกออกมั้ย ตามมา

แพท ณปภา - บูม สุภาพร หรือ บูม อังกอร์

เรียกว่าเป็นเพื่อนซี้ในวงการที่มีความเหมือนกันทั้งหน้าตาและความฮา นอกจากจะสนิทกับเพราะทำงานด้วยกันแล้ว น้าบูม นี่แหละที่เป็นเพื่อนสนิทที่ค่อยช่วยเลี้ยง น้องเรซซิ่ง จนเหมือนคนในครอบครัว

แอฟ ทักษอร - แต้ว ณฐพร

เป็นอีกคู่ที่มีความเหมือนกันมานานหลายปี จนตอนนี้ก้ยังมีความเหมือน ยิ่งเวลาเห็นทั้งคู่ใส่ชุดไทยยืนคู่กันแล้ว เหมือนกันเป๊ะอย่างกับพี่น้องฝาแฝดเลยทีเดียวเชียว

 

ดิว อริสรา - กวาง วรรณปิยะ



ยิ่งดูก็ยิ่งเหมือน สำหรับ 2 สาว แก๊งนี้ ที่มักจะชวนกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ ด้วยรูปร่าง ผิว และโครงหน้า บอกเลยว่านับวันยิ่งเหมือนมาก ยังกับคนๆ เดียวกัน

เต้ย จรินทร์พร - นท พนายางกูร

ถึงจะต่างสไตล์แต่ก็ไม่บังบิดความเหมือนไว้ได้ สาวเต้ยจะดูสดใสน่ารัก ส่วนสาวนทออกแนวติสต์ๆ เซอร์ๆ ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มขอแต่ละคนแล้วต้องบอกว่าแทบจะแยกไม่ออกเลยจริงๆ

อั้ม พัชราภา - มิน พีชญา

ในวงการมีหลายคนที่เมหือน อั้ม พัชราภา แต่ความเหมือนของ มิน พีชญา คงจะเป็นที่สุดแล้ว บางมุมเวลาถ่ายแบบปกหนังสือสร้างความสับสนมากว่าคนไหนอั้ม คนไหนมิน 

ญาญ่า อุรัสยา - แพทริเซีย



เหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ จนเป็นกระแสให้แฟนๆ ได้พูดถึงเกี่ยวกับความเหมือนของคู่นี้ ไม่ว่าจะมุมหันข้าง หรือมุมหน้าตรง ก็คล้ายไปหมด ไม่เชื่อตามมาดูชัดๆ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ แทบแยกไม่ออก! ส่อง 6 แฝดคนละฝา เหมือนแค่ไหน มาเช็กกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook