มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 โชว์ชุดว่ายน้ำ ไม่โป๊แต่เป๊ะ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 โชว์ชุดว่ายน้ำ ไม่โป๊แต่เป๊ะ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 โชว์ชุดว่ายน้ำ ไม่โป๊แต่เป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (23 พ.ค.55) 44 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012  (miss universe thailand 2012) ประชันชุดว่ายน้ำ อวดสัดส่วนสุดเป๊ะเป็นครั้งแรกต่อสื่อมวลชน บริเวณสระน้ำโรงแรมสยามเคมปินสกี้

 

เหล่าสาวงามทั้ง 44 คน ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าประกวด  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012  (miss universe thailand 2012)ออกมาประชันโฉมในชุดว่ายน้ำโชว์รูปร่างเป็นครั้งแรก เพื่อให้คณะกรรมการตัดสินพิจารณารูปร่างและผิวพรรณ นำโดย นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ,พ.ญ.ปรียา กุลละวณิชย์ ,นางภัทรา ศิลาอ่อน ,นางอาภัสรา หงสกุล ,นางสุดารัตน์ บูรพชัยศรี ,นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ,ศ.ปรีชา เถาทอง

โดยชุดว่ายน้ำที่เหล่าสาวงามสวมใส่ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก BSC Swimwear โดยมีแนวคิดการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้นานาพันธุ์ ที่งดงาม อ่อนหวาน เสมือนหญิงสาวที่สดใส โดยนำมาร้อยเรียงเป็นลวดลายโอบล้อมพื้นผ้าสีม่วง ผสมผสานการตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษ จึงดูมีมิติเป็น Layer และช่วยเสริมสร้างบุคลิกของผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คน ให้ดูสง่างามและสะดุดตายิ่งขึ้น

สำหรับสาวงามทั้ง 44 คนมีกำหนดการเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม นี้

การประกวดรอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2555 โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 ซึ่งทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 จะเป็นผู้ถ่ายทอดการประกวด ตั้งแต่เวลา 21.30 น.

อัลบั้มภาพ 93 ภาพ

อัลบั้มภาพ 93 ภาพ ของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 โชว์ชุดว่ายน้ำ ไม่โป๊แต่เป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook