เทริสเดย์ แพลนเทชั่น ทีทรีออย (Thursday Plantation Tea Tree Oil)

เทริสเดย์ แพลนเทชั่น ทีทรีออย (Thursday Plantation Tea Tree Oil)

เทริสเดย์ แพลนเทชั่น ทีทรีออย (Thursday Plantation Tea Tree Oil)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tea Tree Oil … Natural Antiseptic Best for Your Skin


สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติของ Tea Tree Oil  ที่ได้รับการยอมรับจากชาว Aborigines หรือ ชาวพื้นเมืองของประเทศออสเตรเลีย ในการรักษาโรคต่างๆ สืบเนื่องกันมาหลายพันปี ปัจจุบันถูกนำมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ดูแลสิวกันอย่างแพร่หลาย เพราะ Tea Tree Oil เพียง 0.75% ช่วยลดสิวที่เกิดจากติดเชื้อแบคทีเรียได้อย่างล้ำลึก ผ่านการพิสูจน์และรับรองทางวิทยาศาสตร์ถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพแล้ว

Content - Why Tea Tree Oil is the best for you?

Tea Tree Oil หรือ Melaleuca Alternifolia น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติที่ได้จากการกลั่นส่วนใบของต้น Tea Tree Oil ชอบอาศัยอยู่บริเวณที่มีความชุ่มชื้น พื้นดินที่มีความอุดมสมบูรณ์และมีระบบการชลประทานที่ดี ส่วนปริมาณน้ำมัน Tea Tree Oil ที่พบในใบจะแตกต่างกันตามฤดูกาล โดยในช่วงฤดูร้อนจะเป็นช่วงที่ใบมีปริมาณ น้ำมัน Tea Tree Oil มากที่สุด มักพบในบริเวณชายฝั่งทางเหนือของรัฐ New South Wales  นับเป็น ซึ่งเป็นแหล่งผลิตที่มีปริมาณมากที่สุดและคุณภาพดีที่สุดของโลก ส่งออกไปยังทวีปอเมริกา ทวีปยุโรป และ ทวีปเอเชีย

ชาว Aborigines หรือ ชาวพื้นเมืองของประเทศออสเตรเลียใช้ Tea Tree Oil  ในการรักษาโรคต่างๆ เช่น ฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย สมานบาดแผล ลดไข้ บรรเทาอาการปวดศีรษะและอาการปวดอื่นๆ สืบเนื่องกันมาหลายพันปี จัดได้ว่าเป็นน้ำมันสารพัดนึก ต้องติดไว้ประจำบ้านเลยทีเดียว เพราะใช้ได้ตั้งแต่เด็ก ถึง ผู้สูงอายุ และด้วยความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติของ Tea Tree Oil   ในการออกฤทธ์โดยตรงต่อเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่เป็นต้นเหตุของสิว จึงแทรกซึมสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Tea Tree Oil เพียง 0.75% ช่วยลดสิวที่เกิดจากติดเชื้อแบคทีเรียได้อย่างล้ำลึก ผ่านการพิสูจน์และรับรองทางวิทยาศาสตร์ถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพแล้ว สามารถใช้ได้ต่อเนื่องโดยไม่เกิดการระคายเคืองหรือผิวลอกแดง และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน จึงนิยมนำมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ดูแลสิวอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน นอกจากนี้ Tea tree oil ที่นำมาเป็นส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ล้างหน้าและสบู่ ยังพิสูจน์ได้ว่าช่วยลดความมัน และทำให้ผิวหน้าสะอาด  จึงเป็นทางเลือกที่ชาวออสเตรเลียและอีกหลายประเทศทั่วโลกมั่นใจเลือก Tea Tree oil เพื่อการถนอมผิวหน้าและป้องกันการเกิดสิว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THURSDAYPLANTATIONCLUB@GMAIL.COM  หรือสอบถามที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำทั่วไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook