เคล็ดลับ สวย แปลก แบบ Lady Gaga

เคล็ดลับ สวย แปลก แบบ Lady Gaga

เคล็ดลับ สวย แปลก แบบ Lady Gaga
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาต้อนรับ Lady Gaga กันหน่อย เพราะเธอกำลังจะมาระเบิดความมันส์ กับคอนเสิร์ต "The Born This Way Ball" ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้แล้ว เชื่อว่างานนี้ต้องรวมแฟชั่นสุดแปลกจากบรรดาสาวกเลดี้ กาก้าจัดเต็มอย่างแน่นอน เพื่อไม่ให้หลุดคอนเซ็ปต์ไอคอนแปลก แหวกแนวของพวกเขา วันนี้นำเคล็ดลับความงามสุดแปลกของ Lady Gaga มาฝากกัน

"ทุกคืนเธอนอนไปพร้อมๆ กับเครื่องสำอางที่จัดเต็มบนใบหน้า" เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีที่ทุกคนจะมาทำตามสักเท่าไหร่ แต่ที่เธอทำได้เธอบอกว่า "ฉันคิดว่ายีนส์ภายในร่างกายของฉันจะเป็นยีนส์ที่ดี" แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีในการดูแลผิวตัวเองก่อนนอนก็ตาม เธอจะมีเคล็ดลับความสวยจากแม่ของเธอด้วยเคล็ดลับการใช้สบู่ไอโวรี หรือเพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าธรรมดา เธอก็ไม่เคยทำตาม แต่ที่สำคัญห้ามลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก และจะต้องพกติดกระเป๋าเอาไว้ตลอดเวลา เพราะเลดี้ กาก้า ไม่อยากให้ผิวของเธอกลายเป็นสีแทน และเกิดริ้วรอยได้ง่าย

ส่วนเคล็ดลับการดูแลผิวสวยของเลดี้ กาก้า เกิดจาก 2 สิ่ง การถึงจุดสุดยอด และการกินผักโขม แต่การถึงจุดสุดยอดหลายคนอาจจะเข้าใจว่าหมายถึงการมีเซ็กซ์เพียงอย่างเดียว แต่คือการออกกำลังกายอย่างไรก็ได้ให้ตนเองเสียเหงื่อมากที่สุด

นอกจากใบหน้าแล้ว สิ่งที่โดดเด่นของเธอทุกครั้งที่ปรากฏตัวต่อสาธารณชน คือ ทรงผมสุดแปลก แหวกแนว ที่เรียกว่าใครๆ ก็ไม่สามารถทำตามเธอได้ จากผมเดิมสีน้ำตาลเข้มจนกลายเป็นสีบลอนด์ และด้วยลุคการครีเอตที่มากมายและแปลกใหม่อยู่เสมอ การโดนความร้อนเป่า และทำสีผมบ่อยจนตอนนี้มีคนออกมาบอกว่าจริงๆ แล้วเส้นผมของเธอเริ่มร่วงจนเธอไม่ต้องตัดผมแล้ว เธอยังบอกอีกว่า ที่เห็นเธอใส่รองเท้าส้นสูง แปลกๆ ดีไซน์แหวกแนว ยิ่งทำให้เธอปวดเท้าบ่อยๆ ด้วยซ้ำ

หลายคนอาจจะยกให้เธอเป็นไอดอล ลองเลือกดูนะค่ะว่าวิธีการดูแลตนเองแบบไหนที่เหมาะสมกับคุณสาวๆ...ไม่ว่าจะแต่งตัวแปลกหรือแหวกแนวให้เหมือนเธอมากเท่าไหร่ สำคัญที่สุดอย่าลืมเป็นตัวของตัวเองนะค่ะ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook