HAIRWORLD : พฤษภาคม - มิถุนายน 2555

HAIRWORLD : พฤษภาคม - มิถุนายน 2555

HAIRWORLD : พฤษภาคม - มิถุนายน 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร HAIRWORLD นิตยสารแบบผมรูปโฉมใหม่ 2 ปก 2 สไตล์ HAIRWORLD NO. 40 ฉบับพิเศษ "The Color of Season" กับปกคอลเล็กชั่นสีผมเทรนด์ใหม่ล่าสุด "Dual Voltage by Matrix" นอกจากนี้เราจะพาคุณไปอัพเดทเทรนด์สุดล้ำในวงการแฟชั่นผม ไม่ว่าจะเป็นคอลัมน์ Hair Look กับทรงผมสั้นเก๋ๆ ต้อนรับหน้าร้อน ตามมาดูประวัติทรงผมในสไตล์ วุ้นเส้น-วิริฒิพา และ คริส หอวัง ในคอลัมน์ Star's Hair Profile อีกทั้งร้าน Salon โดนใจของเหล่าคนดัง และเรียนรู้การทำผมง่ายๆ เก๋ๆ ด้วยตัวคุณเองกับคอลัมน์ Do It Yourself

 



ปกอีกด้าน HAIRWORLD ได้หนุ่มหล่ออดีตสมาชิก B.O.Y "เจมส์" ที่ผันตัวเองมารับบทบาทของ นักแสดง และ นายแบบ พร้อมกับอาจารย์มาร์ค - ธาวิน พี.เซียวตง ผู้นำด้านแฟชั่นสีผมเจ้าของซาลอนหรูระดับไฮคลาสมาร่วมเป็นนายแบบกิตติมศักดิ์ พร้อมบอกเล่าเคล็ดลับการรักษาเส้นผมหลังทำสีให้สุขภาพดีอยู่เสมอ อีกทั้งเบื้องหลังการถ่ายปก และแฟชั่นสีผมจาก 2 หนุ่ม

 

 

นอกจากนี้ HAIRWORLD ยังเป็นสื่อเดียวที่ได้ร่วมเก็บภาพบรรยากาศและสัมภาษณ์พิเศษเจาะลึกจาก Hairstylist ระดับโลก Jana Pätzold และ Schwarzkopf Professional Team ที่เป็นผู้กำหนดเทรนด์ Essential Look ในแต่ละซีซั่นให้กับทาง Schwarzkopf Professional ที่ประเทศฮ่องกง พร้อมกับแฟชั่นโชว์สุดตระการตาจากเหล่า Top Salon ที่ยกขบวนพาเหรดนางแบบกว่าร้อยคนกับทรงผมในโทนสีต่างๆ มาฝากอีกด้วย

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการแฟชั่นผมได้ในนิตยสาร HAIRWORLD นิตยสารรวมแฟชั่นแบบผมราย 45 วัน ราคาเล่มละ 95 บาท ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อได้ที่บริษัทวงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นท์ติ้ง จำกัด โทรศัพท์ 0-2880-1876 ต่อ 101-103 ติดต่อได้ทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์) สนใจสมัครสมาชิกนิตยสาร โทร 0-2880-1876 ต่อ 306 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hairworldmagazine

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ HAIRWORLD : พฤษภาคม - มิถุนายน 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook