4 Sexy Spot แก้ไขจุดบอดเพิ่มความเซ็กซี่

4 Sexy Spot แก้ไขจุดบอดเพิ่มความเซ็กซี่

4 Sexy Spot แก้ไขจุดบอดเพิ่มความเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงจุดที่ดูเซ็กซี่ในร่างกายเรา คงจะหนีไม่พ้น ขนาดหน้าอกที่ดูอวบอึ๋ม ริมฝีปากที่ดูเรียวเล็ก แผ่นหลังขาวเนียน หรือแม้แต่จุดเล็กๆ อย่างใต้วงแขน ซึ่งทั้ง 4 จุดนี้แหละที่กำลังเป็นปัญหาให้คุณสาวๆ ทั้งหลายหมดความเซ็กซี่หรือความมั่นใจในตัวเองลง ซึ่งเรามีวิธีแก้ได้ไม่ยากมาฝากกัน

- หน้าอกเล็ก ปัญหาหนักใจ
การเสริมเต้านมที่ทำกันทั่วๆ ไปในปัจจุบันเป็นการเสริมเต้านมด้วยวิธีผ่าตัด ซึ่งมีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใต้กล้ามเนื้อ เหนือกล้ามเนื้อ ใส่ถุงเต้านมเทียม ใช้ซิลิโคนแบบผิวเรียบหรือแบบขรุขระ ฯลฯ คนไข้บางคนอาจกลัวการผ่าตัด ดังนั้นในปัจจุบันจึงมีการพัฒนาการเสริมเต้านมด้วยการฉีด เช่น การฉีดฟิลเลอร์และการฉีดด้วยไขมันตัวเราเอา

- ผิวใต้วงแขนเป็นหนังไก่
ในส่วนของปัญหาผิวรักแร้ไม่เรียบคล้ายหนังไก่ ส่วนมากเกิดจากการถอนขนและการแว็กซ์ขนรักแร้ ทำให้รูขุมขนเด่นชัดเป็นตุ่มคล้ายหนังไก่ การรักษาจึงควรเปลี่ยนวิธีการกำจัดขน ไม่ควรถอนหรือแว็กซ์รุนแรง ปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์กำจดขนที่สามารถทำให้ขนไม่ขึ้นเป็นระยะเวลานาน เมื่อรูขุมขนไม่ถูกรบกวนจากการถอนหรือแว็กซ์ รูขุมขนที่เป็นหนังไก่จะค่อยๆ ยุบตัวลงเอง

- แผ่นหลังมีแต่แผลเป็น
การรักษารอยสิวบนแผ่นหลังก็คล้ายกับการทำให้รอยสิวบนผิวหน้าจางลง คือทำให้ร่างกายผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปเพื่อผลักเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา ดังนั้นการรักษาสิวบริเวณหลังสามารถใช้ตัวยารักษาชนิดเดียวกับสิวบนใบหน้าได้ และขณะที่เป็นสิวอย่าบีบหรือแกะเกาเพราะจะทำให้อักเสบและเกิดเป็นแผลเป็น ซึ่งอาจต้องทำให้กลับไปเริ่มรักษากันใหม่ ทั้งนี้ต้องพยายามสวมเสื้อผ้าสบายๆ และหมั่นทำความสะอาดเสื้อผ้า ที่นอน หมอนอย่าให้มีสารเคมีตกค้าง และพยายามใช้โลชั่นหรือสบู่ชนิดป้องกันสิวหรือสูตรอ่อนโยนก็จะช่วยได้ในระดับนึง หากยังไม่หาย หรือเป็นแผลเป็นชนินอื่นที่ไม่ได้เกิดจากสิว ก็ควรจะหาแพทย์เพื่อปรึกษาการรักษาต่อไป

- ขนาดริมฝีปากไม่พอดี
สำหรับขนาดริมฝีปากที่ไม่พอดี หากมีขนาดที่ใหญ่จนเกินไปสามารถผ่าตัดทำหัตถการเพื่อลดขนาดหรือปรับเปลี่ยนรูปทรงให้ดีขึ้นได้ แต่ถ้าริมฝีปากมีขนาดเล็กก็จะมีการฉีดสารเติมเต็มเพื่อให้มีริมฝีปากที่อวบอิ่มขึ้นมีขอบริมฝีปากที่คมชัดขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook