สวยด้วยการใช้ชีวิตให้ผ่อนคลาย แบบ เมย์ เฟื่องอารมย์

สวยด้วยการใช้ชีวิตให้ผ่อนคลาย แบบ เมย์ เฟื่องอารมย์

สวยด้วยการใช้ชีวิตให้ผ่อนคลาย แบบ เมย์ เฟื่องอารมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Relaxing Life by May Feungarom

สวยด้วยการใช้ชีวิตให้ผ่อนคลาย

 

Beauty Time
"คนส่วนใหญ่ชอบคิดว่าเมย์จะประโคมเต็มที่เลยใช่มั้ย แต่จริงๆ ไม่เลยนะ เราใช้ชีวิตให้มันรีแลกซ์ ผ่อนคลาย ดูแลเท่าที่มันจำเป็นแต่ไม่ใช่ไม่ดูเลยนะ คือแม่จะบอกเสมอว่าอย่าไปใช้สารเคมีเยอะ พวกครีมหรือทำหน้าจนเกินอายุมากไป เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้เราแก่เร็ว บางครั้งเราก็ต้องเอาความเป็นธรรมชาติเข้ามา จริงๆ มันสำคัญที่การดำเนินชีวิต ถ้าเราอยากให้ผิวเราดีแต่ไปเที่ยวไปดื่มมากไปมันก็ทำให้ผิวพรรณเราดูโทรม แต่ของเมย์คือทำงานเสร็จเราก็จะรีแลกซ์ผ่อนคลาย หาวิธีอื่นๆ ที่ทำให้เราไม่เครียด มันก็จะทำให้เราดูสดใส ไม่รู้นะเมย์เชื่อว่าสำหรับเมย์อายุประมาณนี้ ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ เมย์ถือว่าภูมิใจนะกับผิวพรรณ"

Fitness Time
"การดูแลรูปร่างก็มีบ้าง ได้ไปออกกำลังกายบ้างแต่เวลาก็ไม่ค่อยมี ถ้าไม่ได้ไปออกกำลังกายเมย์จะพยายามทำงานเยอะๆ เคลื่อนตัวเยอะๆ ให้ร่างกายได้ทำงานกับรูปร่างบ้าง ส่วนไหนที่มันจะต้องอ้วนบ้าง คล้อยบ้าง อาจจะไม่เหมือนเดิมบ้างก็ต้องดูแลไป แต่เมย์ก็ถือว่าเมย์โอเคนะกับอายุ 36 ปี แฮปปี้นะ อายุแก่แล้วแต่ก็ถือว่ายังโอเคอ่ะ (หัวเราะ)"

Food Time
"อาหารก็พยายามเลือกมากขึ้นนะ ผู้หญิงเราพออายุมากขึ้นก็ควรจะลดแป้งในมื้อเย็นนะ แต่เมย์จะไม่อดอาหารเลย ดูอย่างตอนนี้สิก็ยังนั่งกินขนมอยู่ กินเก่งมั้ยดูสิ (หัวเราะ) คือเป็นคนหิวบ่อยก็กินบ่อย แต่ก็ต้องดูเวลาด้วย สำหรับเมย์จะไม่เคยอดนะ ไม่เคยเลย อดอาหารไม่ได้อดแล้วตายแน่ๆ คงเป็นลมอ่ะ (หัวเราะ) แต่ถ้าเมื่อไหร่รู้สึกเริ่มอ้วนก็จะอดข้าวอดแป้งตอนเย็นเฉยๆ กินแต่พวกเนื้อสัตว์ จะบอกกับตัวเองว่า เอาน่ะ!! หิวดึกๆ ก็อย่ากินแล้วกันนะ ห้าทุ่มเที่ยงคืนหิวก็จะพยายามทำใจไม่กินก่อนนอนเด็ดขาดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สวยด้วยการใช้ชีวิตให้ผ่อนคลาย แบบ เมย์ เฟื่องอารมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook