Thursday Plantation ตัวช่วยสวยใส ไร้สิว

Thursday Plantation ตัวช่วยสวยใส ไร้สิว

Thursday Plantation ตัวช่วยสวยใส ไร้สิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอออกตัวก่อนว่าทิชชี่ไม่เคยรีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวเลย เนื่องจากทิชชี่ชอบรักษาแบบธรรมชาติ คือให้หายเองด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติใกล้ตัวในครัวมาก ว่ากันแบบตรงๆ เลยก็คืองกนั้นเอง อิอิ แต่ครั้งนี้ทิชชี่ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ กองทัพสิวบุกหน้าเยอะมาก ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวหัวดำ สิวหัวขาว เรียกว่านางมากันทั้งครอบครัวสิว!

เห็นทีแค่สมุนไพรในครัวจะไม่ไหวแล้วทิชชี่จึงต้องขอตัวไปพึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาหน้าสักหน่อย แต่ยังไงก็ยังขอเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติเหมือนเดิมนะ ว่าแล้วก็ออกไปร้านที่หาซื้อง่ายๆ อย่างร้าน Boots หรือ ร้าน Watson สายตาทิชชี่ไปสะดุดกับแพคเกจสีเขียวสดใสที่มีชื่อเรียกเก๋มากว่า "Thursday Plantation" ถามคนขายแล้วอ่านว่า "เทริสเดย์ แพลนเทชั่น" แค่แพคเกจก็บ่งบอกได้ถึงความเป็นธรรมชาติ ดูเป็นสากลน่าเชื่อถือ ที่สำคัญมีสารจากธรรมชาติอย่าง Tea Tree Oil ผสมอยู่ด้วย ก็แหม Tea Tree Oil โด่งดังมากในเรื่องของการช่วยลดสิว แล้วก็ยังถูกนำมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ดูแลสิวมากมายอีกด้วย

 

อย่างที่บอกไปค่ะ ทั้งหน้ามัน และสิวบุกหน้า ดังนั้นทิชชี่ขอคว้าตัว Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Wash และ Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel มาลองใช้หน่อยแล้วกัน

 

Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Wash

หน้าตาแพคเกจ Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Wash ค่ะ


คุณสมบัติตามใบแนบในกล่อง
- ประกอบด้วย 100% pure Tea Tree Oil ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อจากธรรมชาติ
- ประกอบด้วยคาโมมายด์ ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียบ ชุ่มชื้น
- ปราศจากสบู่ สาเหตุของผิวแห้งตึง
- ปราศจาก สารกันบูด กลิ่นสังเคราะห์ สีสังเคราะห์ และสวนประกอบจากสัตว์
- เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย

Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Wash ขนาด 150 ML. ราคา 480 บาท


ทิชชี่หลงรักเจ้าตัวโฟมล้างหน้าอันนี้มากกก เพราะเป็นขวดแบบหัวปั๊ม ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่กดปั๊มเพียง 1-2 ครั้งเนื้อโฟมเนียนนุ่ม ละเอียด ก็จะไหลออกมา เมื่อนำเนื้อโฟมมาสัมผัสใบหน้ารู้สึกได้ทันทีถึงความเย็น สบาย เบา ลื่น เนื้อโฟมล้างออกง่าย หลังจากล้างออกผิวหน้านุ่ม มีความชุ่มชื้นขึ้นทันที ที่สำคัญระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันด้วยค่ะ

ส่วนกลิ่นค่อนข้างแรง อาจจะไม่ค่อยคุ้นจมูกไปหน่อย แต่สำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมธรรมชาติอย่าง tea tree oil ทิชชี่ว่าคุณต้องชอบแน่นอนคะ

 

หลังจากทำความสะอาดหน้าเรียบร้อยแล้ว ทิชชี่ก็ลงมือลองใช้ตัว Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel ต่อเลยค่ะ

 


คุณสมบัติตามใบแนบในกล่อง
- ประกอบด้วย 100% pure Tea Tree Oil ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อจากธรรมชาติ
- ประกอบด้วย 20% Melaleuca alternifolia oil (Tea tree Oil) เพื่อการรักษาผิวที่มีปัญหา
- ช่วยรักษาสิงหัวดำและสิวหัวขาวได้อย่างล้ำลึก
- ช่วยระบายไขมันส่วนเกินจากรูขุมขนด้วยส่วนประกอบที่เข้มข้น
- ปราศจาก Benzoyl Peroxide
- เนื้อเจลใส ปราศจาก สารกันบูด กลิ่นสังเคราะห์ สีสังเคราะห์ และส่วนประกอบจากสัตว์

Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel ขนาด 10 G. ราคา 190 บาท

เจ้าตัวนี้รูปลักษณ์มาในรูปแบบหลอดสีเขียวสดใส หลอดเล็ก พกพาง่าย เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น กลิ่นค่อนข้างแรงเหมือนตัวโฟม ซึ่งเป็นเอกลักษ์เฉพาะของ Tea Tree Oil

เมื่อนำเนื้อเจลมาทาบริเวณสิว หรือผิวหน้า รู้สึกเย็นขึ้นมาเลยคะ ทิชชี่ช๊อบ ชอบ ยิ่งทาตอนอากาศร้อนแล้วรู้สึกเย็นหน้าดีจัง ^^ ทิชชี่ชอบตัวนี้ เพราะเห็นผลค่อนข้างรวดเร็ว ลองใช้เพียง 1-2 วัน สิวจอดสนิท! ตัวนี้เอาไป 5 ดาวเลย!

ทิชชี่ทาเจลก่อนนอนในขณะที่เจ้าสิวหัวหนองเม็ดเบ้อเริ่ม ตื่นเช้าขึ้นมา สิวยุบหนอ แห้งหนอ อย่างรวดเร็ว ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าทิชชี่ก็ไม่ลืมที่จะใช้บริการ Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel อีก เจลตัวนี้ลดอาการอักเสบของเจ้าสิวได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียวล่ะ ทิชชี่ขอบอก!

แอบกระซิบนิดนึงสำหรับคนที่ไม่เป็นสิว และมีผิวค่อนข้างแห้ง อาจจะไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ สาวหน้าแห้งถ้าใช้อาจจะทำให้หน้าแห้งกว่าเดิม แต่สำหรับทิชชี่ปลื้มปริ่มผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นอย่างมาก

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดก็อย่านอนดึก พักผ่อนให้เพียงพอ ทานผักผลไม้ให้ครบทั้ง 5 หมู่ เพียงแค่นี้ผิวใสไร้สิวก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วจ้า

[advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook