คนมีคู่ไม่รู้หรอก! รวมกิจกรรมรักตัวเองของสาวโสด ทำเพลินๆ เมินวาเลนไทน์ไปเลย

คนมีคู่ไม่รู้หรอก! รวมกิจกรรมรักตัวเองของสาวโสด ทำเพลินๆ เมินวาเลนไทน์ไปเลย

คนมีคู่ไม่รู้หรอก! รวมกิจกรรมรักตัวเองของสาวโสด ทำเพลินๆ เมินวาเลนไทน์ไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วันช้ำใจคนโสด กำลังจะมาเยือนกันอีกแล้ว!" 14 ก.พ.หรือวันวาเลนไทน์ คนมีคู่เขาคงร้องเฮด้วยความดีใจกันเป็นแน่ ดีไม่ดี อาจจะมีบางคู่เค้าวางแผนออกเดทกันเสร็จสรรพไปแล้วด้วยซ้ำ งั้นฝ่ายคนโสดแบบพวกเราอะ นอนอยู่บ้านด้วยความช้ำใจ ที่ไม่มีแฟนไปหวานแบบคนอื่นเค้าเหรอ... ไม่หรอก ปีนี้ต้องไม่เหมือนเดิมค่ะ เพราะพวกเราจะมาหากิจกรรมสนุกๆ มาทำกันจนลืมไปเลยว่า... นี่เป็นวันวาเลนไทน์!เตรียมตัวกันให้พร้อม ไปหยิบอะไรก็ได้ที่สามารถบันทึกหรือจดโน้ตมาเตรียมให้ดีเลยนะคะ เวลาเห็นกิจกรรมไหนน่าสนใจ เธอจะได้จับใส่ลงในแผนได้ทันทีเลย ส่วนในตอนนี้ก็ไปรับชมไอเดียกัน!


1. ไหว้พระทำบุญ   

1549265582 chiang mai 1670926 1280
หลีกหนีบรรยากาศสีชมพู สู่บรรยากาศแสนเงียบสงบ ชวนทำให้ใจสงบ ในทุกๆ วัน เธอก็ต้องยุ่งวุ่นวายอยู่กับเรื่องเรียนไม่ก็งานจนแทบไม่มีเวลาว่างให้หยุดพักหายใจกันเลย แล้วพอถึงช่วงวันหยุดยาว ไม่ก็เทศกาล คิดจะไปไหว้พระสักหน่อย... โอ้ววว คนหรือหนอน เยอะจนแทบเข้าไปในเขตวัดไม่ได้เลย งั้นเอาอย่างนี้ ไหนๆ วันวาเลนไทน์ เธอก็ไม่มีแพลนทำอะไรเป็นพิเศษอยู่แล้ว เดินเข้าวัด หนีบรรยากาศสีชมพู ไปทำให้จิตใจผ่องใสกันดีกว่าค่ะ!


2. ออกไปเที่ยวชมธรรมชาติ 

1549265679
จิตใจสงบด้วยสีเขียวๆ ของธรรมชาติ เวลาอยากจะพักสายตาก็ให้มองสีเขียว เวลาอยากจะหนีบรรยากาศหวานๆ ที่ลอยอยู่เต็มอากาศไปหมด เธอก็ลองวางแผนไปเที่ยวชมธรรมชาติสักเลยสิ แต่จะให้ลงใต้ไปทะเล หรือขึ้นเหนือไปเดินเขาเลย เห็นทีคงไม่ไหว วาเลนไทน์ปีนี้ตรงกับวันธรรมดา งั้นเอาอย่างนี้ เดินเล่นในสวนหลังบ้านของตัวเอง ไม่ก็สวนสาธารณะใกล้บ้านแทนก็แล้วกัน ทดแทนกันได้!


3. ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว1549265906
ไร้คนรู้ใจเคียงกาย แต่มีครอบครัวที่รู้ใจอยู่นะ! วาเลนไทน์คือวันแห่งความรัก ไม่จำเป็นต้องอยู่กับแฟนเสมอไปหรอกนะ เธอสามารถเอาวันนี้ไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัวแสนรัก ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ก็ได้เช่นกัน ดูหนัง กินข้าว ไปวัด ไปซื้อของ อะไรก็ได้ หาขึ้นมาสักกิจกรรมขึ้นมาทำร่วมกัน


4. เล่นสนุกกับสัตว์เลี้ยง

1549265993
ไม่มีแฟนให้อ้อน อ้อนน้องหมาน้องแมวแทนก็ได้! โหย... เห็นคนอื่นเขามีแฟนให้อ้อนกัน โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์นี้ ยิ่งเห็นภาพบาดตาหนัก ไม่เป็นไร คนโสดแบบเราเองก็มีให้อ้อนเช่นกันนะ พวกน้องหมาน้องแมวที่บ้านไง รอคอยให้เธอกลับไปอ้อนอยู่นะ รับรองว่าเพลินจนลืมไปเลยว่าวันนี้วันอะไร


5. สนุกกับงานที่ทำให้เต็มที่

1549266057 12a2bb037c35a2092b3e7e96948ffa56  hair inspiration jewelry making
สนุกกับงานอย่างเต็มที่ แล้วจะลืมความเหงาไปเอง! วาเลนไทน์แล้วไงจ๊ะ วันนี้มันก็เป็นอีกหนึ่งวันธรรมดานั่นแหละ ทำงานเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยน ทว่าเราก็สามารถสร้างบรรยากาศแสนสนุกขึ้นมาได้เช่นกันนะ โดยการเอาบรรยากาศเก่าๆ สมัยเรียนมาใช้ไง มอบดอกไม้ให้แก่กัน เอาสติ๊กเกอร์ไปติดตามร่างกาย ปีนี้เธอจะได้รู้สึกว่าที่ทำงานรู้สึกสนุกขึ้นกว่าเดิม ไม่ใช่นั่งเหม็นความรักอยู่เพียงลำพังล่ะ! แน่นอนว่า... เธอต้องหาแนวร่วมด้วยนะ เพราะทำคนเดียวมันไม่สนุก


6. หาหนังสือดีๆ สักเล่มขึ้นมาอ่าน 

1549266152 30603023 2011072392467066 4623934328852709376 n
โลกความจรืงมันสุดแสนจะโหดร้าย งั้นเราไปท่องโลกในจินตนาการดีกว่า! โลกแห่งความจริงในตอนนี้มีแต่บรรยากาศสีชมพูลอยอยู่เต็มไปหมด คนไร้คู่เช่นเราคงรู้สึกเบื่อนหน่ายกันเป็นแน่ งั้นก็หนีไปโลกจินตนาการเลยสิ หาหนังสือเล่มโปรด หรือเรื่องน่าอ่านที่เห็นในร้านหนังสือ ไปเอามาสักเล่ม แล้วนั่งอ่านยาวไปเลย งานนี้คาดว่าเธอคงไม่ได้แค่ลืมว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์หรอก เวลาก็น่าจะลืมไปด้วยเป็นแน่ ดีไม่ดี อาจจะมีคนอ่านหนังสือเพลินจนลืมนอนก็เป็นได้...

วาเลนไทน์ปีนี้ เธอยังคงไร้คู่! ไม่แคร์จ่ะ ชีวิตโสดแบบพวกเราก็สามารถหาเรื่องสนุกๆ ทำแก้เหงาจนลืมไปเลยว่า "วันนี้เป็นวาเลนไทน์" ส่วนในวันนั้นใครวางทำตามแพลนไหน ในช่วงนี้ยังพอมีเวลาให้คิดอยู่ งั้นก็ค่อยๆ จัดตารางชีวิตตัวเองกันไปก็ได้เนอะ ว่าในวันนั้นจะทำอะไรกันดี หรือใครไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไร อยู่บ้านเฉยๆ อ่านหนังสือนิยาย ไม่ก็ดูซีรีส์กันไปก็เวิร์คดีนะคะโอ๊ย!

ยิ่งพูดยิ่งรู้สึกมีแพลนที่อยากทำผุดขึ้นมาในหัวเป็นดอกเห็ดเลย เราขอตัวไปจัดตารางชีวิตตัวเองสำหรับวาเลนไทน์ก่อนนะคะ เธอๆ ทั้งหลายก็รีบเข้าล่ะ อย่าเผลอชะล่าใจกันไปเชียว ไม่งั้นรู้ตัวอีกทีถึงวันวาเลนไทน์แล้ว แต่ยังล็อกแพลนให้กับตัวเองไม่ได้เลย เดี๋ยวจะได้นั่งเหงา มองคู่รักสวีทกันแทนนะจ้ะ เราไปล่ะ เจอกันใหม่ บัยบาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คนมีคู่ไม่รู้หรอก! รวมกิจกรรมรักตัวเองของสาวโสด ทำเพลินๆ เมินวาเลนไทน์ไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook