สวยครบ...สยบที่ต้นเหตุ

สวยครบ...สยบที่ต้นเหตุ

สวยครบ...สยบที่ต้นเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความสวยความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ไม่ว่าหญิงสาววัยไหนก็ย่อมหาวิธีการต่างๆ มาช่วยให้ตัวเองสวยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์หน้าใส รับประทานยาแก้อักเสบ ทายาแก้สิว หรือสรรหาเครื่องประทินผิวราคาสูงลิบลิ่ว



อีกเคล็ดลับอันหนึ่งที่ได้ผลดี และไม่ต้องเจ็บตัว คือ การรับประทานยาปรับฮอร์โมนที่มีฤทธิ์ต้านฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งจะช่วยรักษาสิวอักเสบ ทำให้ผิวหน้ามันน้อยลง จนคุณผู้หญิงไม่ต้องคอยพกกระดาษซับมันอีกต่อไป รวมทั้งยังมีผลพลอยได้ คือช่วยปรับสภาพผมมันให้กลับมาเป็นปกติอีกด้วย*

อีกเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนกังวล คือนํ้าหนักที่อาจเพิ่มขึ้นหลังรับประทานยา ซึ่งเป็นผลข้างเคียงทั่วไปที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้นจึงควรเลือกชนิดของยาปรับฮอร์โมนที่ไม่มีผลข้างเคียงต่อนํ้าหนักตัว และไม่เพิ่มความอยากอาหารนะคะ*

แต่จะให้สวยครบก็ต้องไม่ลืมเรื่องของอารมณ์ ซึ่งนอกจากเป็นเรื่องของจิตใจแล้ว ฮอร์โมนก็มีผลต่ออารมณ์เหวี่ยง หรือซึมเศร้าโดยเฉพาะในช่วงวันนั้นของเดือน ซึ่งการรับประทานยาปรับฮอร์โมนก็ช่วยลดปัญหานี้ ได้จะทำให้คุณมีอารมณ์แจ่มใสขึ้น*

เพียงเท่านี้ คุณก็สวยครบอย่างแท้จริง โดยการสยบสิว สยบความอ้วน และสยบอารมณ์ซึมเศร้า ที่ต้นเหตุ อยากรู้ว่าฮอร์โมนชนิดไหนเหมาะกับคุณ เพียงปรึกษาแพทย์ หรือเภสัชกรที่ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ เพื่อรับคำแนะนำการใช้ยาอย่างถูกต้อง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.  Rose-line 02-296-7447

*Reference :
1. Schramm G, Steffens D. A 12-month evaluation of the CMA-containing oral contraceptive
Belara: efficacy, tolerability and anti-androgenic properties. Contraception. 2003; 67:305-312.
2. Schramm G, Heckes B. Switching hormonal contraceptives to a chlormadinone acetate-containing
oral contraceptive. The Contraceptive Switch Study. Contraception. 2007; 76:84-90
T-OOW335-2012-029

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook