ทรงผมออกงานเรียบง่ายแต่ดูดี

ทรงผมออกงานเรียบง่ายแต่ดูดี

ทรงผมออกงานเรียบง่ายแต่ดูดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่ต้องออกงานบ่อยๆ ไม่ว่าจะงานแต่งงาน งานวันเกิด สังสรรค์ พบปะเพื่อนฝูง  ต้องแต่งตัวทั้งชุด ทั้งหน้า - ผม ต้องเป๊ะ แต่จะให้เข้าร้านทำผมบ่อยๆ คงจะไม่สบายกระเป๋าของคุณสาวๆ สักเท่าไหร่ใช่ไหมคะ และบางทีทรงผมที่ทำเองได้ก็อาจจะซ้ำเดิมไปมาแถมอาจจะดูเชยด้วยซ้ำไป คุณสาวๆลองคิดดูสิคะว่าจะดีแค่ไหนหากคุณสามารถทำทรงผมออกงานเองได้บ้าง



บูรินไม่รอช้ารีบจัดหามาให้คุณสาวๆ แล้วค่ะสำหรับเทคนิคการ ทรงผมออกงาน ที่สามารถทำได้ง่ายๆ เรียบหรูและที่สำคัญสามารถเข้าได้กับทุกชุดที่คุณสาวต้องการจะสวมใส่เลยละคะ คุณสาวๆ มาลองทำตามไปพร้อมๆ กันเลยนะคะ

 

 

ขั้นตอนที่ 1 แบ่งผมเป็น 3 ส่วน โดยมีส่วนหลัง แล้วด้านข้าง ซ้าย - ขวา 2 ข้าง จากนั้นจับผมส่วนด้านหลังที่แบ่งไว้แบ่งออกอีกเป็น 2 ส่วน แล้วทำการมัดเหมือนการมัดเชือก มัดไปเรื่อยๆ จนสุดปลายผม

 

 

ขั้นตอนที่ 2 เมื่อเรามัดผมจนสุดปลายแล้วจัดการเก็บปลายผมโดยการม้วนเข้าด้านในศรีษะติดกิ๊บให้เรียบร้อย จะได้ลักษณะเหมือนมวยผม แต่มวยผมนี้มีความพิเศษดูแตกต่างกว่ามวยผมปกติเนื่องจากการผูกของผมที่เราได้ทำกันไว้ก่แนหน้านี่นั่นเองค่ะ

 

 

ขั้นตอนที่ 3 นำผมส่วนด้านข้างทั้งสองมาพันรอบมวยผมโดยเริ่มพันขึ้นด้่านบนแล้วไล่ลงมาด้่านล่าง ใช่กิ๊บติดให้แน่น

 

 

ขั้นตอนที่ 4 ทำเช่นเดียวกันกับขั้นตอนที่ 3 โดยใช้ผมที่แบ่งอีกด้านหนึ่งพันไปรอบๆ

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับทรงผมออกงานเรียบง่ายแต่ดูดี หวังว่าคงไม่ยากจนเกินไปนะคะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่อ่านแล้วงงๆ สามารถดูคลิปประกอบได้ด้านล่างเลยค่ะ แล้วอย่าลืมมาอวดกันบ้างนะคะ....

ขอบคุณคลิปและภาพประกอบจาก Youtube

เรียบเรียงโดย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook