ทำความรู้จัก 6 ราชนิกุลสาวสวยรุ่นใหม่ผู้กำลังเป็นสีสันของโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก 6 ราชนิกุลสาวสวยรุ่นใหม่ผู้กำลังเป็นสีสันของโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก 6 ราชนิกุลสาวสวยรุ่นใหม่ผู้กำลังเป็นสีสันของโลกโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้พาแฟนๆมาทำความรู้จักกับ 10 ราชนิกุลหนุ่มหล่อเนื้อหอมที่เหล่าสาวๆต้องร้องกรี๊ด!!!! วันนี้ HELLO! เลยไม่พลาดขอขยับมาที่ราชนิกุลฝ่ายหญิงกันบ้างว่ามีเจ้าหญิงจากราชวงศ์ใดบ้างที่พระสิริโฉมงดงาม แถมยังเป็นที่จับตามองในโลกอินเตอร์เน็ตกับ  6 ราชนิกุลสาวสวยรุ่นใหม่ผู้กำลังเป็นสีสันของโลกโซเชียล

ลาริสซ่า ผู้สืบทอดความงามจากพระมารดา
ลาริสซ่า ผู้สืบทอดความงามจากพระมารดา
เริ่มกันที่ เจ้าหญิงลาริสซ่า วินดิช-แกรตซ์ และเจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ ที่ได้สืบทอดความงามจากพระมารดา รวมถึงความชื่นชอบในด้านแฟชั่น ที่เส้นทางใหม่เปิดรับเธอเปิดตัวครั้งแรกในฐานะนางแบบเมี่อสี่ปีก่อนกับ Rosa Clará โดยขึ้นเดินแบบในแฟชั่นชุดเจ้าสาวที่บาร์เซโลนา พระธิดาพระชันษา 20 ปีใน เจ้าชายฮูโก้ วินดิช-แกรตซ์และ เจ้าหญิงโซเฟียแห่งฮับสบูร์ก ได้สืบทอดความงามจากพระมารดา ซึ่งทรงเป็นแบบอย่างในการทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลต่างๆ เจ้าหญิงลาริสซ่าทรงปรารถนาจะทำงานนี้ต่อไปโดยรวมเข้ากับแฟชั่น “ฉันนับถือเสด็จแม่เพราะแม้ว่าจะทรงงานอย่างหนัก แต่ก็ทรงมีเวลาให้กับครอบครัวเสมอ”

 มาเรีย โอลิมเปีย แห่งกรีซ เจ้าหญิงแห่งแฟชั่น

มาเรีย โอลิมเปีย แห่งกรีซ เจ้าหญิงแห่งแฟชั่น
ในพระชันษา 21 ปี และทรงปรารถนาจะเป็นสตรีที่ “เข้มแข็งและกล้าหาญ เช่นเดียวกับสตรีทุกคนในครอบครัวของฉัน” ดังที่เคยประทานสัมภาษณ์ไว้เมื่อไม่นานมานี้ ด้วยพระพักตร์ราวกับเทพธิดาและพระวรกายสูงเพรียวอย่างนางแบบ จึงทรงเป็นที่รักของบรรดาตากล้องและมีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียจำนวนหลายหมื่นคน มาเรีย โอลิมเปีย เจ้าหญิงแห่งสไตล์แบบ ‘สตรีท’ เป็นพระธิดาพระองค์โตในมกุฎราชกุมารพัฟลอสและเจ้าหญิงมารี ฌองตาลแห่งกรีซ ปัจจุบันทรงพำนักอยู่ในนิวยอร์กเพื่อทรงศึกษาต่อด้านแฟชั่นและมาร์เก็ตติ้ง ไปพร้อมๆ กับการทรงงานด้านแฟชั่น

เช่นเดียวกับบรรดาบล็อกเกอร์ หรืออินฟลูเอนเซอร์ทั้งหลายบนโลกโซเชียล ราชนิกุลสาวจำนวนหนึ่งต่างก็เปิดเผยกิจกรรมและความคิดเห็นของตนเองในโลกดิจิตอล พวกเธอเติบโตขึ้นในยุคอินเทอร์เน็ต และหลายคนก็มีความสุขที่ได้บันทึกชีวิตประจำวันของตนเองออกสู่สายตาคนทั่วไปผ่านทาง Facebook, Twitter และ Instagram

บรรดาราชนิกุลสาวเหล่านี้โพสต์ภาพที่ดูสนุกสนานและเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์จำนวนมากที่มีทั้งระหว่างวันหยุดพักร้อนหรือนอกบ้าน ซึ่งสามารถดึงดูดผู้ติดตามได้ รวมถึงยังทำให้เราได้ร่วมเดินทางเสมือนจริงไปกับการเดินทางรอบโลกและรายล้อมด้วยบรรดาเพื่อนฝูงคนดัง นับเป็นการลบล้างความเชื่อที่ว่าราชนิกุลนั้นจะต้องหัวโบราณและน่าเบื่อ มารู้จักพวกเขากันเถอะ!

 
ชาร์ล็อตต์ คาสิรากี มนต์เสน่ห์แห่งโมนาโก
ชาร์ล็อตต์ คาสิรากี มนต์เสน่ห์แห่งโมนาโก
ธิดาในเจ้าหญิงแคโรไลน์แห่งโมนาโก เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว เธอสืบทอดความงดงามและเสน่ห์เย้ายวนใจของราชวงศ์กริมัลดี ทำให้ชาร์ล็อตต์กลายเป็นไอคอนแห่งสไตล์ เธอชื่นชอบกีฬาขี่ม้า บรรดาแบรนด์ดังต่างแย่งตัวเธอและเธอกลายมาเป็นขวัญใจ ด้วยความมั่นใจในตนเองและทำอย่างเต็มที่ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเดินบนพรมแดง (ภาพนี้ ที่เมืองคานส์ในชุดจาก Gucci) หรือบนพระระเบียงพระราชวัง ชาร์ล็อตต์ ซึ่งเป็นแม่ของ ราฟาเอล ลูกชายตัวน้อยวัย 5 ขวบ ที่เธอมีกับกาด เอลมาเลห์ นักแสดงตลกชาวฝรั่งเศส ที่เลิกรากันไปในปี 2015 และตอนนี้ชาร์ล็อตต์มีลูกคนที่สองกับคู่หมั้น ดิมิทรี รัสซัม ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ลูกชายของแครอล บูเกต์ โดยทั้งคู่กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมเข้าพิธีแต่งงาน

 
พอลลีน ดูครูเอต์ ผู้สืบทอดแห่งราชวงศ์กริมัลดี


พอลลีน ดูครูเอต์ ผู้สืบทอดแห่งราชวงศ์กริมัลดี
ธิดาใน เจ้าหญิงสเตฟานี่แห่งโมนาโก กับ แดเนียล ดูครูเอต์ นับเป็นตัวแทนของราชนิกุลรุ่นใหม่ผู้สง่างาม เธอสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยออกแบบแฟชั่นชื่อดัง พาร์สันส์ ในนิวยอร์ก แต่พอลลีน (บน ในการเดินแบบกับ Chanel) ไม่ใช่เจ้าหญิงแบบทั่วไปและไม่เคยเป็นเช่นนั้น พอลลีนใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในวัยเด็กอยู่ภายใต้หลังคาเต็นท์ของคณะละครสัตว์และแทบจะไม่ได้อยู่ในพระราชวังเลย เธอเป็นที่รู้จักในฐานะของ ‘นางเงือกแห่งโมนาโก’ ด้วยความชื่นชอบกีฬาว่ายน้ำ เธอเลือกที่จะไปงานเทศกาลดนตรี Coachella มากกว่าจะไปงานโรสบอลล์ และเธอชอบโซเชียลมีเดีย โดยแชร์ภาพในชีวิตประจำวันทั่วๆ ไปเช่นเดียวกันกับหญิงสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน

 

คามิลล์ ก็อตต์ลีบ
คามิลล์ ก็อตต์ลีบ
คามิลล์ เป็นธิดาคนเล็กใน เจ้าหญิงสเตฟานี่แห่งโมนาโก เธอใช้อินสตาแกรมอย่างสม่ำเสมอ ในเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา เธอโพสต์ภาพงานเลี้ยงฉลองอายุครบ 18 ปีในโมนาโก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงชีวิตสุดหรูของเธอ แม้ว่าเธอจะไม่ได้อยู่ในลำดับการสืบทอดราชบัลลังก์ เนื่องจากพระมารดาและบิดาไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่เธอก็มีชีวิตเยี่ยงเจ้าหญิงที่แท้จริง อย่างไรก็ตามเธอก็มีศักดิ์เป็นพระราชนัดดาในเจ้าหญิงเกรซ เคลลีผู้ทรงสง่างาม

เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์
เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์
บุตรสาวคนโตของเอิร์ลสเปนเซอร์ (พระอนุชาในเจ้าหญิงไดอาน่า) กับวิกตอเรีย ล็อกวูด อดีตนางแบบสาว ถือเป็นแฟนตัวยงของการถ่ายรูปแบบเซลฟี คิตตี้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับครอบครัวของเธอ ดังเช่นที่เธอเคยกล่าวไว้ว่า “เราส่งรูปภาพของทุกอย่างที่เราทำให้แก่กัน” ว่ากันว่าเธอสืบทอดเสน่ห์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้องมาจากเจ้าหญิงไดอาน่า ผู้เป็นป้า ซึ่งทำให้ไลฟ์สไตล์ของเธอยิ่งน่าอิจฉามากขึ้นไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook