"ทูลกระหม่อมหญิง" กับเคล็ดลับความพระสเลนเดอร์แบบง่ายๆ

"ทูลกระหม่อมหญิง" กับเคล็ดลับความพระสเลนเดอร์แบบง่ายๆ

"ทูลกระหม่อมหญิง" กับเคล็ดลับความพระสเลนเดอร์แบบง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอันดับต้นๆ ของประเทศไปแล้ว เมื่อมีพระนามของ "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" เป็นตัวแทนอันดับ 1 ของ "พรรคไทยรักษาชาติ" ชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยทางพรรคได้มีการยื่นพระนามต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ไปเมื่อเช้าวันนี้ (8 ก.พ. 2562)

>>ด่วน! "ทูลกระหม่อมหญิง" ตอบรับ "ไทยรักษาชาติ" ลงชิงนายกฯ ทรงพระสเลนเดอร์


นอกจาก "ทูลกระหม่อมหญิงฯ" จะยืนหนึ่งเรื่องการเมืองแบบไม่คาดคิดแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สาวๆ มักให้ความสนใจมาก คงหนีไม่พ้นการดูแลตัวเองของท่าน ที่แม้จะมีพระชนมพรรษา 67 ปีแล้ว แต่ก็ยังทรงพระสิริโฉมและดูอ่อนเยาว์อยู่เลย สมกับวลีเด็ดสุดฮอตของท่านในตอนนี้ว่า "ทรงพระสเลนเดอร์" เป็นที่สุด

Sanook! Women มีเคล็ดลับการดูแลพระองค์ในด้านต่างๆ ที่ท่านมักจะทรงโพสต์รูป และแชร์ข้อมูลในอินสตาแกรมส่วนพระองค์มาบอกต่อสาวๆ กัน

เริ่มง่ายๆ แค่รับประทานผัก ผลไม้ให้มากๆ 

"ทูลกระหม่อมหญิงฯ" เคยตรัสไว้ว่า "กล้วย" นี่แหละ คือผลไม้เพื่อความสวย

 

 

"สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ยังเคยแชร์เคล็ดลับจากท่านหญิงไว้ด้วยว่า "เคล็ดลับความงาม มื้อเช้าสูตรทูลกระหม่อม @nichax ... กล้วยน้ำว้า 3 ลูก สตรอว์เบอร์รี่สด พุทรานมสด 3 ลูก (แทนแอปเปิ้ลเขียว) และน้ำเปล่าขวดใหญ่" (สาวๆ ลองด่วนจ้า)



นอกจากเรื่องการกินแล้ว "ท่านหญิง" ยังทรงออกกำลังกายและเล่นกีฬาหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เรือใบ ตีแบดฯ ฝึกยิงปืน ตอนนี้ก็ยังทรงโปรดการขี่จักรยาน ว่ายน้ำ ออกกำลังบนเครื่อง Elliptical และ Weight Training



ท่านหญิงทรงกล่าวไว้ว่า "เราต้องแข็งแรง การปั่นจักรยานตอนเช้าๆ เป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิคอย่างหนึ่งที่จะทำให้เราหุ่นดีและสุขภาพดีด้วย"


นอกจากนี้ท่านหญิงยังได้ทรงแชร์เคล็ดลับสุขภาพในอินสตาแกรมส่วนพระองค์ไว้ว่า "ในทุกๆ เช้าจะทำ Cardio-Workout 50 นาทีทุกวันอยู่แล้ว แต่ถ้าได้ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์(ซึ่งหายากในยุคนี้) ก็เริ่ดหรูแล้ว และอย่าลืม Stretch ล่ะ" 

*Stretch คือ การยืดเหยียดคลายกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ


การว่ายน้ำ ก็เป็นการออกกำลังกายอีกหนึ่งชนิดที่ดีและเห็นผลต่อสุขภาพไม่แพ้กัน

 
"เต้น" กิจกรรมที่ทรงโปรด

และทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้จึงเป็นที่มาของพระสิริโฉมอันงดงาม และพระพลานามัยที่แข็งแรง เรียกได้ว่า ทรงพระสเลนเดอร์ จริงๆ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ทูลกระหม่อมหญิง" กับเคล็ดลับความพระสเลนเดอร์แบบง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook