Ice Apitsada Wallpaper : Bright Me Up

Ice Apitsada Wallpaper : Bright Me Up

Ice Apitsada Wallpaper : Bright Me Up
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งนับวันนางร้ายหุ่นสวยอย่าง "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" ก็ยังคงร้อนแรง เซ็กซี่ตรึงตา ตรึงใจ บวกกับฝีมือการแสดงที่การันตีได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอ

ถ้าคิดจะเป็นนางร้าย ต้องร้ายให้เต็มที่
"เวลาเราเล่นเป็นตัวละครตัวไหนแล้วรู้สึกชอบ สนุก ไอซ์เชื่อว่าคนดูก็จะสนุกเหมือนกัน ยิ่งเรารับบทเป็นตัวร้าย เรายิ่งต้องทำตัวให้สนุก เป็นสีสันของเรื่อง พยายามเข้าใจบท และเต็มที่ให้มาก ไม่ใช่เข้ามาแล้วทำแอ๊บ ไม่กล้าเล่น กลัวคนเกลียด ถ้าคิดแบบนี้คงเป็นนางร้ายไม่ได้ แต่สำหรับไอซ์ ถ้าร้ายก็ร้ายเต็มที่เลย เพราะเราอยากให้คนดูเข้าถึงอารมณ์ บางทีถ้าร้ายแล้วแอ๊บ คนดูอาจไม่ชอบด้วยซ้ำ แต่ถ้าร้ายมากๆ อาจได้ใจคนดูมากกว่า เวลานึกถึงตัวร้าย ไอซ์จะนึกถึงเพลงของพี่โจอี้ บอย ตลกตรงท่อนที่ว่า จะพลีกาย เพื่อช่วยให้ละครขายดี บางทีเวลาอ่านบท รู้สึกสงสารนางเอก แต่เราต้องไม่ลืมตัวว่าเป็นนางร้ายอยู่ ต้องทำให้คนเกลียด ต้องทำให้นางเอกรู้สึกเศร้าให้ได้ ไอซ์คิดว่าตัวร้ายสำคัญไม่แพ้พระเอกนางเอก เป็นตัวละครที่ทำให้เนื้อเรื่องสนุก น่าติดตาม เรตติ้งละครก็ดีขึ้นด้วย ถ้าละครเรื่องไหน ไม่มีตัวร้าย ละครก็ไม่สนุก ไอซ์คิดอย่างนั้นนะ (ยิ้ม)"

เซ็กซี่ในแบบไอซ์ อภิษฎา
"ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ เวลารับงานถ่ายแบบจะมีแนวเซ็กซี่มาตลอด คนเค้าก็มองและติดภาพเราแบบนี้ แต่การถ่ายเซ็กซี่ของไอซ์ ก็มีลิมิตเหมือนกันว่าต้องไม่อนาจาร หรือยั่วยวน เชื้อเชิญเกินไป ไอซ์ขอแค่ภาพสวย แสง หน้า ผม โอเคก็พอใจแล้ว ไอซ์มองทุกอย่างเป็นแฟชั่น ซึ่งไม่มีถูก ไม่มีผิด อยู่ที่คนจะชอบแบบไหน บางคนอาจจะคิดว่าโป๊เกินไป หรือมองว่าเซ็กซี่ก็ได้ ส่วนตัวไอซ์คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ในระดับหนึ่ง และมองว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีมุมนี้เหมือนกัน อยู่ที่ว่าเซ็กซี่แบบไหน บางคนอาจชอบเซ็กซี่คนเดียวอยู่ที่บ้าน บางคนอาจพยายามเซ็กซี่ให้คนอื่นเห็น หรือบางคนเซ็กซี่โดยไม่รู้ตัว ก็แล้วแต่คำจำกัดความของแต่ละคน เสน่ห์ของไอซ์คิดว่าอยู่ที่ตา เพราะสามารถแต่งได้หลายแนว จะสื่อออกมาเป็นนางร้าย หรือเซ็กซี่ก็ได้ ส่วนสไตล์การแต่งตัว ไอซ์แต่งได้หลายแนว แต่ไม่ใช่แนวหวาน มีเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้ คือ แหวน บางวันแต่งตัวสบายมาก แต่เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ผู้หญิง จะจัดเต็มหน่อย ไอซ์เป็นคนที่ชอบแฟชั่น แต่ไม่ได้ตามเทรนด์ตลอดเวลา"

อยากมีคนรัก ต้องรู้จักรักตัวเองก่อน
"ตอนนี้ยังไม่มีคนพิเศษ ถือว่านานเหมือนกันที่ใช้ชีวิตโสด แต่ไอซ์ก็แฮปปี้ เพราะมีเพื่อนเยอะ ยังไม่คิดมองหา เพราะเรายังสนุกกับงานที่ทำอยู่ อีกอย่างเรายังไม่รู้ตัวเองเลยว่าต้องการอะไร ไอซ์มองว่าการจะมีคนรัก หรือรู้จักใครสักคน เราต้องรู้จักรักตัวเองก่อน ผู้หญิงหลายๆ คนมักจะมีสเปก ชอบผู้ชายตัวสูง หุ่นดี เรียนเก่ง นิสัยดี รักครอบครัว แต่บางครั้งไม่ได้มองว่าเหมาะสมและอยู่กับเราได้รึเปล่า ตัวไอซ์เองไม่ได้มองสเปกตรงนั้นเลย ไอซ์คิดว่าบางครั้งความเพอร์เฟ็กต์ ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ คนที่ดี กับคนที่ใช่ไม่เหมือนกัน บางทีเราอยากได้คนที่เราชอบ แต่พอมาอยู่ด้วยกัน นิสัยกลับเหมือน หรือต่างกันมากเกินไป ก็อยู่กันไม่ได้ ฉะนั้นตอนนี้ไอซ์ขอเรียนรู้ตัวเองก่อนว่าจริงๆ แล้วเรามีนิสัยยังไง แล้วเราจะรู้เองว่าผู้ชายนิสัยแบบไหนที่เหมาะ และสามารถอยู่กับเราได้ ไอซ์มองว่าทุกคนมาจากต่างพ่อต่างแม่ นิสัยและการเลี้ยงดูต้องไม่เหมือนกัน ฉะนั้นเวลามาคบกัน หรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน การปรับตัว และการยอมรับซึ่งกันและกันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดค่ะ"

ดูแลรูปร่างด้วยการควบคุมอาหาร และหมั่นออกกำลังกาย
"เคล็ดลับการดูแลตัวเองของไอซ์ ก็คือ ถ้าวันนี้เรากินเยอะ พรุ่งนี้เราก็ต้องกินให้น้อยลง และออกกำลังกายสม่ำเสมอ ถือเป็นการดูแลรูปร่างอย่างหนึ่ง ไอซ์คิดว่าทุกคนต้องมีปัญหาส่วนเกิน ฉะนั้นเมื่อเรารู้ตัวเองว่ามีข้อบกพร่องตรงไหน เราก็ต้องหาวิธีแก้ไข ยิ่งเดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆ และตัวช่วยให้เราเลือกมากมาย เราก็ต้องรู้จักเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง แต่ไอซ์ว่าการรู้จักควบคุมอาหาร และหมั่นออกกำลังกายนี่แหละดีที่สุด ทุกวันนี้ไอซ์ใช้วิธีวิ่ง ส่วนช่วงไดเอต ไอซ์แนะนำให้กินแอปเปิ้ลเขียว กินผลเดียวก็อยู่ท้อง และทำให้ระบบขับถ่ายดีด้วย ไอซ์ไม่แนะนำให้อดอาหาร หรือพึ่งยาลดความอ้วน เพราะนอกจากจะมีโยโย่เอฟเฟ็กต์แล้ว ยังไม่ดีต่อสุขภาพด้วย"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Ice Apitsada Wallpaper : Bright Me Up

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook