ผลโหวตดาราสาวที่หนุ่มๆ ใฝ่ฝันอยากอยู่ด้วยในช่วงวาเลนไทน์

ผลโหวตดาราสาวที่หนุ่มๆ ใฝ่ฝันอยากอยู่ด้วยในช่วงวาเลนไทน์

ผลโหวตดาราสาวที่หนุ่มๆ ใฝ่ฝันอยากอยู่ด้วยในช่วงวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยโพลสำรวจหนุ่มๆ โดยบริษัท Kirinshima ผู้ประกอบการจัดจำหน่ายสินค้าแอลกอฮอล์ ได้ทำการสำรวจกลุ่มเป้าหมายหนุ่มญี่ปุ่นในวัย 20-30 ปี จำนวน 1,548 คน ในแถบภูมิภาคคันโต คันไซ และคิวชู ในหัวข้อว่า “อยากได้ของขวัญอะไรในวันวาเลนไทน์” และ “ในช่วงวาเลนไทน์นี้อยากอยู่กับดารานักแสดงหญิงคนไหนมากที่สุด”

จากการสำรวจข้อแรก ผลออกมาว่า หนุ่มๆ กว่า 62.9% อยากได้ช็อกโกแลตแบบโฮมเมดเป็นอันดับ 1 ส่วนอันดับที่ 2 หนุ่ม ๆ 50.8% อยากได้ช็อกโกแลตที่ขางขายตามท้องตลาด ส่วนอันดับ 3 และ 4 คือ อยากได้ของจำพวกเครื่องประดับ 41.1% และสินค้าประเภทสุรา 32.4% เรียงตามลำดับ

สำหรับกิจกรรมที่หนุ่มๆ อยากจะทำร่วมกับคนรักในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ อันดับ 1 โหวตว่าอยากจะอยู่ที่บ้านด้วยกัน 62.9% อันดับ 2 อยากไปทานข้าวข้างนอก 48.1% ส่วนในอันดับที่ 3 โหวตว่าอยากดื่มแอลกอฮอล์ 32.0%

ดาราสาวญี่ปุ่นที่หนุ่มๆ อยากอยู่ด้วยในช่วงวาเลนไทน์คือ…

อันดับที่ 3 ได้แก่ ซาโตมิ อิชิฮาระ นักแสดงสาวที่ถูกขนานนามว่ามากับพรสวรรค์ นอกจากในฐานะนักแสดงแล้วในฐานะนางแบบพรีเซ็นเตอร์เธอก็ทำได้ดีอย่างไม่มีที่ติ นอกจากหนุ่มๆ แล้ว สาวๆ หลายคนยังยกให้เธอเป็นไอดอลอีกด้วย

 

อันดับที่ 2 ได้แก่ คาซูมิ อาริมูระ นักแสดงสาวน้อยมาแรงและมากความสามารถ เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองในฐานะนักแสดงที่กำลังมีชื่อเสียง ด้วยใบหน้าที่สวยและมีเสน่ห์เฉพาะตัว ทำให้หนุ่มๆ หลงใหลได้ไม่ยากและถูกจัดให้เป็นตัวเต็งในหลายๆ โพล

 

อันดับที่ 1 เป็นของ ยูอิ อารางากิ นักแสดงสาวที่น่ารักและมีเสน่ห์กระชากใจหนุ่มๆ แบบถล่มทลาย ไม่ว่าเป็นใครถ้าหากได้เห็นผลงานของเธอก็เป็นอันว่าต้องตกหลุมรักแน่นอน

ที่มา : newscafe/grapee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook