บอกรักแฟนด้วย 5 ของขวัญวันวาเลนไทน์ เติมความหวานให้หัวใจเป็นสีชมพู

บอกรักแฟนด้วย 5 ของขวัญวันวาเลนไทน์ เติมความหวานให้หัวใจเป็นสีชมพู

บอกรักแฟนด้วย 5 ของขวัญวันวาเลนไทน์ เติมความหวานให้หัวใจเป็นสีชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเริ่มเข้าสู่เดือนกุมภาพันธุ์ กลิ่นอายของความรักมักจะถูกส่งมายังคนที่มีความรักกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะคนที่มีคู่ หลายคนถือเอาวันที่ 14 ในเดือนที่ 2 ของแต่ละปี ให้เป็นวันพิเศษของคนที่เรารัก เชื่อว่าใครหลายคนก็คงรอให้ถึงวันนี้เพื่อที่จะได้ทำสิ่งพิเศษให้สมกับเป็นวันที่อบอวลไปด้วยความรัก วันนี้เราลองมาดูกันว่าของขวัญวันวาเลนไทน์ชิ้นใดบ้างที่เหมาะกับคนพิเศษของเรา จัดไปเลยตามนี้ การันตีเลยค่ะว่าฟินสุดๆ

1. ดอกกุหลาบ

ในทุกยุคสมัยดอกกุหลาบเป็นสิ่งที่ใช้สื่อความหมายในการบอกรักมาโดยตลอด โดยสถานที่ทุกแห่งมักจะเต็มไปด้วยดอกกุหลาบสีแดงสดใส ซึ่งการมอบดอกกุหลาบสีแดงให้กับคนพิเศษนั้นย่อมมีความหมายถึงความรักที่มั่นคงจริงใจ แต่นอกจากดอกกุหลาบสีแดงแล้ว ดอกกุหลาบสีอื่นก็มีความหมายดีๆ ซ่อนอยู่ด้วยเช่นกัน เช่น ดอกกุหลาบสีขาวแทนความรักที่บริสุทธิ์, ดอกกุหลาบสีชมพูแทนความรักที่อ่อนโยน อ่อนหวาน, ดอกกุหลาบสีม่วงแทนความรักแบบรักใคร่หลงใหล ฯลฯ แต่ไม่ว่าดอกกุหลาบที่คุณจะให้คนรักจะเป็นสีอะไรก็ตาม เชื่อว่าคนที่ได้รับดอกไม้ชนิดนี้จะต้องประทับใจอย่างมากแน่นอน

2. ช็อกโกแลต

ช็อกโกแลต นับเป็นของขวัญวาเลนไทน์และเป็นสิ่งที่ใช้สื่อความหมายในการบอกรักได้อย่างดีเยี่ยมไม่แพ้ดอกกุหลาบกันเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะช็อกโกแลตเป็นขนมที่ให้รสหวาน ใครหลายคนเลยอยากให้ความรักของตัวเองมีความโรแมนติกหอมหวานเหมือนเช่นเดียวกับช็อกโกแลตนั่นเอง

3. ตั๋วหนังรัก

การได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับคนรักเป็นความพิเศษอย่างหนึ่ง ยิ่งในวันพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์ด้วยแล้ว ยิ่งจะต้องพิเศษและน่าจดจำมากกว่าวันไหนๆ ดังนั้นการให้หนังรักที่อบอวลไปด้วยความรักเพื่อบอกรักแทนคำพูด ย่อมทำให้คนรักประทับใจไม่รู้ลืมได้เช่นเดียวกัน

4. ดินเนอร์มื้อพิเศษ

เนื่องจากวันวาเลนไทน์เป็นวันพิเศษ การทานอาหารก็ควรเป็นมื้อพิเศษด้วย ดังนั้น การชวนคนรักดินเนอร์ใต้แสงเทียน หรืออาจจะดินเนอร์โดยการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมชมวิวรอบข้างที่เปล่งแสงระยิบระยับในยามค่ำคืน ตลอดจนร้านอาหารสุดโปรดของคนรัก ไม่ว่าจะร้านไหนก็ตาม ขอเพียงแค่มีคุณอยู่ด้วย มื้อนั้นจะต้องพิเศษและโรแมนติกอย่างยิ่งแน่นอน

5. อ้อมกอดอันอบอุ่น

บางทีการหนีจากความวุ่นวายของวันวาเลนไทน์ในสถานที่โรแมนติกต่างๆ เพื่อมาใช้เวลาแค่สองคนกับคนรัก อาจเป็นตัวเลือกของใครหลายคน การบอกรักด้วยอ้อมกอดแสนพิเศษที่เต็มไปด้วยความรู้สึกรักและห่วงใยให้กับคนรัก อาจเพียงพอที่จะทำให้วันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นวันที่พิเศษสุดแล้ว และคุณรู้หรือไม่ว่าบางทีของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ดีที่สุด อาจจะไม่ใช่ของขวัญที่ต้องซื้อหาด้วยเงินทองให้ต้องสิ้นเปลืองแต่อย่างใดเลย เพราะแค่การได้มีเวลาอยู่ร่วมกัน สวมกอดกันด้วยความอบอุ่น แค่นี้ก็ถือเป็นการให้ของขวัญที่ดีที่สุด และเป็นการบอกรักที่โรแมนติกที่สุดในโลกแล้ว

ไม่ว่าวันวาเลนไทน์จะมีความพิเศษมอบให้แก่กันมากขนาดไหน แต่อย่าลืมว่าการให้ของขวัญคนรักไม่จำเป็นต้องรอมอบให้แค่วันวาเลนไทน์วันเดียวเท่านั้น เพราะวันธรรมดาอื่นๆ ก็เป็นวันพิเศษสำหรับคุณสองคนได้เช่นเดียวกัน ดังนั้น นอกจากวันวาเลนไทน์แล้ว เราควรจะดูแลใส่ใจ และให้ความพิเศษกับคนรักในทุกๆ วัน เพราะคนที่คุณรักอาจอยากได้ยินคุณบอกรักในทุกๆ วันมากกว่านั่นเอง  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook