"สิตางศุ์ บัวทอง" วันแต่งงาน กับชุดเจ้าสาวราคาหลักพัน

"สิตางศุ์ บัวทอง" วันแต่งงาน กับชุดเจ้าสาวราคาหลักพัน

"สิตางศุ์ บัวทอง" วันแต่งงาน กับชุดเจ้าสาวราคาหลักพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความโด่งดังและเป็นที่พูดถึงตลอดในช่วงปีที่ผ่านมา สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง สาวประเภทสองสายสะบัด เซ็กซี่ขี้เล่น ในวัย 57 ฮอตมากทั้งในไทยและจีน โดย Weibo, Wechat โซเชียลเน็ตเวิร์ก อันดับต้นๆ ของจีน ได้แชร์เรื่องราวของเธอ 

นอกจากเรื่องความมั่นใจ ในลีลาการเต้นแล้ว เรื่องแฟนสุดล้ำบึ้ก ที่เธอเปิดเผยเรื่องความรักในรายการ คุยเช้า Show ทางช่องวัน ว่า เป็นลูกคนจีน ฐานะค่อนข้างร่ำรวย เพราะครอบครัวประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เลยซื้อผู้ชายกินมาตลอด พอเงินหมด และติดพนันบอล ก็ได้ผู้ชายที่ชื่อ ตี๋ ที่ทำงานเป็นยามอยู่ใกล้ๆ บ้านของเธอ มาช่วยเหลือ ซึ่งตี๋มาตามจีบ เพราะบอกว่าเธอมีใบหน้าสวย น่ารัก คล้าย วุ้นเส้น วิริฒิพา และมีหุ่นที่เซ็กซี่ งานนี้ก็ทำให้เธอซึ้งใจ จนได้คบหากันมากว่า 10 ปี  

ล่าสุดต้องยินดีให้กับความรักครั้งนี้ เมื่อ สิตางศุ์ ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างเรียบง่าย ในงาน Just Be Yourself ที่จัดขึ้นโดยองค์กรเพื่อมนุษยชนเพศหลากหลาย ณ The Bazaar สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก

แน่นอนว่าความสวย-หล่อ ของคู่บ่าวสาว เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชี่ยล โดยครั้งนี้คุณเก๋ เจ้าของร้านเจ้าสาวของ สิตางศุ์ บัวทอง ได้บอกกับทาง Sanook! Women ว่า "ชุดเจ้าสาวของ สิตางศุ์  เป็นชุดไทยประยุกต์แบบ ในสมัยรัชกาลที่ 5 เสื้อลูกไม้สีชมพูอ่อน แขนพอง กระโปรงเป็นผ้าลายไทยสีแดงสด เป็นชุดเช่าในราคาหลักพันเท่านั้นเองค่ะ"

ส่วนการแต่งหน้า- ทำผม ของ สิตางศุ์ ในวันนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ปล่อยผมยาวโชว์ผมสลวย พร้อมแต่งหน้าในโทนสีแดง เข้ากับสีชุดและรองเท้ายังเลือกสีแดง เป็นเจ้าสาวในลุคสีแดงสดร้อนแรง โดนเด่นสุดๆ

 

>> แต่งก่อนไม่รอแล้วนะ "สิตางศุ์ บัวทอง" โชว์หวานเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม

>> สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลสาวประเภทสองไทย โด่งดังมากที่จีน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "สิตางศุ์ บัวทอง" วันแต่งงาน กับชุดเจ้าสาวราคาหลักพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook