10 นักฟุตบอล หล่อน่าเจี๊ยะ ในยูโร 2012

10 นักฟุตบอล หล่อน่าเจี๊ยะ ในยูโร 2012

10 นักฟุตบอล หล่อน่าเจี๊ยะ ในยูโร 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิตที่สุดในช่วงนี้ เห็นทีจะไม่พ้น "การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012" หรือเรียกสั้นๆ ว่า "ยูโร 2012" ที่มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2555 นี้  ทิชชี่เชื่อว่าผู้ชายเกือบทั้งโลกตั้งหน้าตั้งตาอยู่กับ "ฟุตบอลยูโร 2012" ผิดกับผู้หญิงอย่างทิชชี่ที่ไม่ค่อยจะอิงกับกระแส "ยูโร 2012" นี้สักเท่าไหร่ เพราะไม่ไหวจะถ่างตารอดู กลัวตื่นเช้ามาแล้วโทรมไม่สวยปิ๊งปั๋ง

สำหรับคุณผู้ชาย นอกจากการลุ้นผลการยิงแต้มในแต่ละนัด เชียร์ทีมชาติที่ชอบแล้ว ผู้ชายคงไม่คาดคิดว่ายังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงหลายๆ นางค่อนข้างให้ความสนใจใน "ยูโร 2012" เป็นเรื่องหลัก นั่นก็คือ การส่องนักเตะที่มีโฉมหน้าหล่อน่าเจี๊ยะ หุ่นล่ำๆ (จริงไหมค่ะ คุณสาวๆ 555)

วันนี้ทิชชี่จึงขอเอาใจคุณสาวๆ ด้วยการนำอันดับ 10 นักฟุตบอล หล่อน่าเจี๊ยะ ในยูโร 2012  มาให้ได้กรี๊ดกัน

และต่อไปนี้เป็นข้อมูลที่ได้จากการสำรวจของแฟนบอลหญิง ใน goal.com จะมีนักฟุตบอลหน้าตาหล่อ ล่ำที่คุณชื่นชอบหรือไม่  มาส่องกันค่ะ

 

1 จันลุยจี บุฟฟอน (Gianluigi Buffon) อิตาลี

จันลุยจี บุฟฟอน เกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม ค.ศ. 1978 เป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกในทีมชาติอิตาลีและสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส ในอตีดเคยเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลปาร์มา ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมยูเวนตุสในปี ค.ศ. 2001 ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์


2 โจฮาร์ท (Joe Hart) อังกฤษ

โจฮาร์ต เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน ค.ศ. 1987 เป็นนักฟุตบอล ตำแหน่งผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี และฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้เขาเล่นให้กับฟุตบอลทีมชาติอังกฤษอายุไม่เกิน 21 ปี

 

3 แมตส์ ฮัมเมลส์ (Mats Hummels) เยอรมัน

แมตส์ ฮัมเมลส์ เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 1988 ความสูง 191 ซม. จึงมีความคล่้องตัวสูง เป็นกองหลังจากทีมอินทรีเหล็ก แห่งสโมสรดอร์ทมุนท์

 

4 เซบาสเตียน ลาร์สสัน (Sebastian Larsson) สวีเดน

เซบาสเตียน ลาร์สสัน ปีกตัวเก่งของ ซันเดอร์แลนด์ เกิดวันที่ 6 มิถุนายน 1985  อายุ 27 สูง 178  เชื้อชาติสวีเดน เคยสังกัดอยู่กับทีม เบอร์มิงแฮม และอาร์เซนอล มาก่อน

 

5 ฟลอร็อง มาลูดา (Florent Malouda) ฝรั่งเศส

ฟลอร็อง มาลูดา เป็นนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ค.ศ. 1980 (พ.ศ. 2523) เขาเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายให้กับสโมสรเชลซีในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ และ ทีมชาติฝรั่งเศสมาลูด้าเริ่มต้นฤดูกาลแรกของเขากับเชลซีได้ดี เริ่มจากประตูในเกมคอมมูนิตี้ชิลด์ที่นิวเวมบลีย์และในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

 

6 เจอร์ราร์ด ปิเก้ (Gerard Pique) สเปน

เจอร์ราร์ด ปิเก้ นักเตะตำแหน่งกองหลังของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาและทีมชาติสเปน เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1987 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เริ่มเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะฝึกหัดของบาร์เซโลนาตั้งแต่อายุ 10 ขวบในปี ค.ศ. 1997 และเล่นอยู่ในทีมเยาวชนของบาร์เซโลนานานถึง 7 ปี จนอายุได้ 17 ปี จึงถูกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซื้อตัวไปร่วมทีมในปี ค.ศ. 2004 แต่ตลอด 4 ปีที่อยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากไม่มีโอกาสได้ลงเล่น พอถึงปี ค.ศ. 2008 บาร์เซโลนาได้ขอซื้อตัวกลับ เขาได้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมบาร์เซโลนาและเป็นหนึ่งในนักเตะชุดที่คว้าทริปเปิลแชมป์เป็นทีมแรกของสเปนในฤดูกาลนี้ของบาร์เซโลนา



7 คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) โปรตุเกส

คริสเตียโน โรนัลโด ชื่อเต็มว่า กริชเตียนู รูนัลดู ดูช ซังตูช อาไวรู เป็นนักฟุตบอล ชาวโปรตุเกส ปัจจุบันสังกัดสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด สวมเสื้อหมายเลข 7 และย้ายไปด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก

 


8 อันดรีย์ เชฟเชนโค (Andriy Shevchenko) ยูเครน

อันดรีย์ เชฟเชนโค ชื่อเล่นว่า "เชวา" (Sheva) เกิด 29 กันยายน ค.ศ. 1976 (พ.ศ. 2519) ที่เมืองดวีร์คิฟชีนา สหภาพโซเวียต (ปัจจุบันอยู่ในจังหวัดเคียฟ ประเทศยูเครน) เชฟเชนโคเป็นนักฟุตบอลชาวยูเครนผู้เล่นตำแหน่งดาวยิง ในปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลไดนาโมเคียฟ (Dynamo Kyiv) และเล่นให้กับฟุตบอลทีมชาติยูเครน

 


9 เฟร์นันโด ตอร์เรส (Fernando Torres) สเปน

เฟร์นันโด โคเซ ตอร์เรส ซานซ์ (เกิดวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2527 เป็นนักฟุตบอลชาวสเปนเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเชลซี ตอร์เรสเกิดที่เมืองฟูเอนลาบราดา (Fuenlabrada) เมืองชนบทขนาดย่อมทางใต้ของกรุงมาดริด เดิมตอร์เรสเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรฟุตบอลอัตเลตีโกมาดริดในประเทศสเปน และก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ รวมถึงการที่ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันของทีม โดยในขณะนั้นตอร์เรสมีอายุเพียง 19 ปี ตอร์เรสได้รับฉายาจากสื่อในสเปนว่า "เอลนีโญ" (เด็ก) เพราะหน้าตาของตอร์เรสดูอ่อนวัยกว่าอายุเป็นอย่างยิ่ง

 


10 โรบิน ฟาน เพอร์ซี (Robin Van Persie) ดัตช์

โรบิน ฟาน เพอร์ซี เกิดวันที่ 6 สิงหาคม ค.ศ. 1983 เป็นนักฟุตบอลชาวดัตช์ ตำแหน่งศูนย์หน้าของสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นอกจากนั้นยังเล่นเป็นปีกซ้ายได้อีกด้วย

 

 

ขอบคุณข้อมูลประกอบ : vemale.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 นักฟุตบอล หล่อน่าเจี๊ยะ ในยูโร 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook