ไม่อยากนก ต้องรู้! ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงแบบไหนกันนะ

ไม่อยากนก ต้องรู้! ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงแบบไหนกันนะ

ไม่อยากนก ต้องรู้! ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงแบบไหนกันนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ๊ะ โอ เคยสงสัยกันใช่มั้ยล่ะสาวๆ ว่าเอ๊ะ! ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่เห็นจะสวยกว่าเรา ดีกว่าเรา ทำไมมีแฟน ล้อ หล่อ ทำไมคนนั้นทำอะไรก็ไม่เป็น แต่ผู้ชายรุมรักจังเลย ว้าย!! คิดแบบนี้แสดงว่าเรายังไม่เข้าใจผู้ชายนะจ๊ะ มามะสาวๆ จะบอกให้ว่า สรุป ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหนกัน? ต้องสวย ต้องเก่ง ต้องดีที่สุดในโลกหรือเปล่า จะได้รู้ไว้ไง ว่าเรามีคุณสมบัตินั้นหรือเปล่า 

1549556368 1134904
1. ผู้ชายชอบผู้หญิงยิ้มเก่ง

1549556456 1404971584 tumblrn81w o
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงยิ้มเก่ง   เป็นคุณสมบัติที่เข้าวินตลอดเวลาเลย สำหรับผู้หญิงที่เอะอะยิ้ม เอะอะยิ้ม ยังไงก็ได้หัวใจหนุ่มๆ เราไปเต็มๆ แม้เธอคนนนั้นจะไม่ได้สวยมากถึงขนาดเน็ตไอดอลหรือดาราซูเปอร์สตาร์ แต่รอยยิ้มที่มอบให้แก่กันเป็นเหมือนการเปิดใจยินดีต้อนรับคนอื่นๆ คล้ายๆกับการผูกสัมพันธ์ไมตรีได้ด้านที่ดีนั้นแหละ (เพราะเราคงไม่ยิ้มให้คนที่เราเกลียดจริงมั้ย) พอเรายิ้มให้ อย่างน้อยๆ หนุ่มๆ เขาก็ต้องเชื่อแล้วล่ะว่าเรายินดีสร้างความสัมพันธ์กับเขาในแง่ดี จริงมั้ยจ๊ะ สาวๆ  

2. ผู้ชายชอบผู้หญิงอารมณ์ดี

1549556594 sejeong
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงอารมณ์ดี   ใครจะอยากอยู่กับคนที่เครียดตลอดเวลาล่ะจริงมั้ย เรียนมาเหนื่อยๆ ทำรายงาน ทำธีสิสเสร็จแล้ว ยังต้องมาเจอสาวๆ ขี้บ่นขี้หงุดหงิด อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะจ๊ะ หนุ่มๆ เขาเลยบอกว่า ถ้าจะจีบใครสักคน ขอสาวๆ ที่อารมณ์ดีจะดีกว่า อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่เหนื่อยไม่เครียดเพิ่ม เพราะฉะนั้นอยากให้หนุ่มหลงรักหัวปักหัวปำ ปรับตัวเป็นคนอารมณ์ดีได้เลยจ้า รับรองว่าหัวกะไดบ้านไม่แห้งแน่นนอน ใครๆ ก็ชอบอยู่กับคนที่ทำให้เรายิ้มได้ หรือจะเถียงว่าไม่จริงล่ะจ๊ะ!   

3. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร

1549556764
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร รู้มั้ยว่าเราไม่ต้องเดินตามก้นผู้ชายเขาต้อยๆ หรอกนะ ถึงผู้ชายเขาจะชอบผู้หญิงที่ไม่มีปากมีเสียง แต่มันหมายถึงผู้หญิงที่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้นะ ไม่ใช่ผู้หญิงที่ไม่มีความคิดหรือไม่รู้จะพูดอะไร คนทุกคนล้วนอยากมีชีวิตเป็นของตัวเอง และการได้มีชีวิตและความคิดเป็นของตัวเอง ก็เป็นสุดยอดเสน่ห์เลยล่ะจะบอกให้ เพราะถ้าเกิดวันหนึ่งคุณผู้ชายของเราเกิดมีปัญหา เขาหาทางออกไม่ได้ เขาก็อยากจะมีใครสักคนที่เป็นเพื่อนคู่คิดให้เขาได้ ไม่ใช่เอาแต่คอยอาศัยความคิดเขาอย่างเดียว อย่างนั้นน่ะมันดูเป็นผู้หญิงไร้ความสามารถไปเลยนะ   

4. ผู้ชายชอบผู้หญิงดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี

1549556889 double cleansing
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี   หลายครั้งเรามักคาดหวังว่าการมีแฟน มีคนรัก หมายความว่าเขาจะต้องมาคอยดูแลเทคแคร์เราตลอดเวลา แต่ในโลกความเป็นจริง ทุกคนไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต่างมีภาระเป็นของตัวเองทั้งนั้น เพราะฉะนั้นสาวๆ เองก็ควรจะหัดที่จะดูแลตัวเองให้เป็น เพื่อที่จะไม่ต้องไปเป็นภาระของอีกฝ่าย เพราะต่างคนต่างก็มีภาระหน้าที่ที่เหนื่อยแล้ว หากเราจะกลายไปเป็นอีกหนึ่งภาระของอีกฝ่ายก็ดูเหมือนจะใจดำไปเสียหน่อย อีกอย่างคนที่สามารถดูแลตัวเองได้ดี ก็คือคนที่แสดงให้เห็นว่า เธอคือคนที่รักตัวเองมากพอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอก็ยังจะรักและดูแลตัวเองเสมอ อย่าลืมนะว่า ทุกๆ ความรัก เริ่มจากตัวเราเองก่อน  


5. ผู้ชายชอบผู้หญิงพูดจาสุภาพ

1549557275 kkj
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงที่พูดจาสุภาพ   เดี๋ยวนี้หลายๆ คนเข้าใจผิดว่าความหยาบคายเป็นการแสดงออกถึงตัวตนที่ชัดเจน รวมถึงสาวๆ หลายๆ คนด้วย บอกเลยว่านี่เป็นความคิดที่ผิดมหันต์ เพราะเราสามารถเป็นตัวเองได้ แม้ยามที่เราพูดสุภาพนะจ๊ะ ขอบอกไว้ก่อน อีกอย่างหนุ่มๆ เองเขาก็ชอบคนพูดจาสุภาพไพเราะ ลองคิดดูว่าตัวเราเองก็คงไม่ชอบผู้ชายที่พูดหยาบคายเหมือนกัน จริงมั้ยล่ะ! เพราะฉะนั้นใครที่ติดนิสัยพูดจาไม่สุภาพ เปลี่ยนใหม่ดีกว่า หนุ่มๆ เขาไม่ปลื้มหรอก  

6. ผู้ชายชอบผู้หญิงใส่ใจคนอื่น 1549557627 36147765 199684300731477 4088953739333861376 n
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงที่ใส่ใจคนอื่น   ความน่ารักของสาวๆ น่ะอยู่ตรงนี้ นอกจากใส่ใจตัวเองอย่างดีแล้ว การใส่ใจคนอื่นก็เป็นสิ่งที่หนุ่มๆ เขาชอบ โดยเฉพาะถ้าคนอื่นนั้นคือหนุ่มๆ นั่นเอง บอกไว้เล้ยยยยยว่า ได้ใจหนุ่มๆ ไปเป็นร้อยแน่นอน แต่ใส่ใจเรื่องเล็กๆ ก็พอนะจ๊ะ ไม่ต้องยุ่งเรื่องใหญ่ๆ เพราะเรื่องแบบนั้นหนุ่มเขาจัดการเองได้ อีกอย่างการใส่ใจคนอื่นก็เป็นการแสดงออกถึงความมีน้ำใจของสาวๆ ด้วยนะ ไม่ว่าใครก็ชอบคนมีน้ำใจจริงมั้ยล่ะ   

7. ผู้ชายชอบผู้หญิงควบคุมอารมณ์ได้ดี

1549557537 1498799461
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงที่ควบคุมอารมณ์ได้ดี    สาวๆ คนไหนที่นิดหน่อยโวยวายเหวี่ยงวีนไว้ก่อน อาจจะคงต้องยกมือโสดยาวๆ ไปนะจ๊ะ รวมถึงคนที่ตอนนี้มีแฟนแล้วแต่ยังไม่เลิกนิสัยนี้ ก็อาจจะได้โสดเร็วๆ นี้แหละ บอกเลยว่าผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ชอบเสียหน้าต่อหน้าสาธารณะมากที่สุด เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่เอะอะนิดหน่อยงอน เอะอะนิดหน่อยเหวี่ยงวีน เจ้าอารมณ์ คงต้องโสดกันอีกยาว ผู้ชายเป็นเพศที่บังคับได้แบบไม่บังคับ (งงมั้ย) อ่ะ เอาง่ายๆ อยากบังคับผู้ชายให้มาชอบก็จงเรียนรู้วิธีการควบคุมอารมณ์ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ให้ดีนั่นเองจ้ะ  

8 .ผู้ชายชอบผู้หญิงมีเหตุผล

1549557771 6865848096
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงที่มีเหตุผล   เอาง่ายๆ ใครจะอยากคุยกับคนไม่มีเหตุผลล่ะจริงมั้ย ไม่ใช่อะไรนิดหน่อยก็งอนไปเสียหมด ต้องคอยเรียกร้องความสนใจให้หนุ่มๆ เขามาง้อ อย่างนี้ไม่ไหวหรอกจ้า หนุ่มๆ เขาคงส่ายหน้า เพราะมันดูเหมือนเด็กงอแงเอาแต่ใจตลอดเวลา หนุ่มๆ เขาอยากมีแฟน ไม่ได้อยากมีลูกสักหน่อย เพราะฉะนั้น เรียนรู้การใช้เหตุผล และรู้จักควบคุมอารมณ์ให้ได้ จะปังมากนะจ๊ะ รับรองว่าหนุ่มๆ เขาไม่ไปไหนหรอก  

9. ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวให้ดูดี 1549558196
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงที่แต่งตัวให้ดูดี ใครที่ดูละครแล้วมโนว่าจะมีหนุ่มๆ มาหลงรักเด็กกะโปโลนี่อยากจะบอกมากเลยว่า ละครลูกกกก! นั่นคือละครค่ะ เรายังชอบคนหล่อ หนุ่มๆ ก็เช่นกัน เขาก็ชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเอง แต่งตัวสะอาดสะอ้วน เหมาะสมกับกาลเทศะ ควงไปไหนไม่อายใครนั่นแหละ เพราะฉะนั้นสาวๆ ก็อย่าลืมแต่งตัวให้ดูดีเหมาะสมกับสถานการณ์และสถานที่ที่จะไปด้วยนะ รักาาหน้าหนุ่มๆ เขาหน่อยจ้า  

10. ผู้ชายชอบผู้หญิงรักตัวเอง

1549558250 large ae52d9edca9641e33a660b662f03a1b2
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน : คำตอบจากปากผู้ชาย ก็คือ ผู้หญิงที่รักตัวเอง  สุดท้ายท้ายสุด สาวๆ ที่จะกุมหัวใจหนุ่มๆเอาไว้ได้ คือสาวๆ ที่รู้จักรักตัวเอง เพราะนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่แสดงให้หนุ่มๆเขาเห็นว่า พวกเธอรักเป็นนั่นเอง เพราะถ้าตัวเองยังไม่รัก จะไปรักใครเขาเป็นจริงมั้ย คนที่ทำสิ่งดีๆ ให้ตัวเองได้ ก็จะสามารถแบ่งปันสิ่งดีๆ และความสุขให้ตัวเองได้เหมือนกัน จำไว้ว่า รักตัวเองก่อน และแบ่งปันคนอื่นในสิ่งที่เราจะแบ่งปันได้ แค่นี้เสน่ห์ก็แพรวพราวจนหนุ่มๆ ตกหลุมรักไม่ทันแล้วจ้า  

1549558302 w580
เฉลยให้แล้วนะว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหนกัน อย่าลืมไปทำตามกันนะคะสาวๆ   ถึงเราจะรู้ว่าหนุ่มๆ ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหนกัน อย่าลืมไปทำตามกันนะคะสาวๆ  แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่อยากให้ลืมคือ การรักตัวเองในแบบที่ตัวเองก่อนสิ่งอื่นใด และเราจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุข ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนก็อยากอยู่ใกล้แน่นอนจ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไม่อยากนก ต้องรู้! ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงแบบไหนกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook