"คิมเบอร์ลี่" หรือ "แม่ชบา" แห่งท่าโฉลง ในชุดไทยงดงามตราตรึง

"คิมเบอร์ลี่" หรือ "แม่ชบา" แห่งท่าโฉลง ในชุดไทยงดงามตราตรึง

"คิมเบอร์ลี่" หรือ "แม่ชบา" แห่งท่าโฉลง ในชุดไทยงดงามตราตรึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากำลังมาแรงสุดๆ สำหรับ "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ละครพีเรียดคอมเมดี้ ทางช่อง 3 ด้วยเนื้อหาเบาๆ ขำๆ แต่แฝงด้วยสาระ จึงได้ใจคนดูไปทุกเพศทุกวัย แถมยังได้พระ-นาง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" มาเพิ่มสีสัน ให้มีอรรถรสยิ่งขึ้นไปอีก

>>"มาริโอ้-คิม" แฮปปี้ "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" กระแสดีไม่เปรียบเทียบบุพเพฯ

ในละครเป็นเรื่องราวของความเป็นไทยแท้ๆ ในเรื่องจึงจะเห็นนักแสดงทุกคนแต่งตัวชุดไทยทั้งสิ้น รวมถึงนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" ด้วย แม้จะเป็นลูกครึ่ง หน้าฝรั่งอินเตอร์แค่ไหน แต่เมื่ออยู่ในชุดไทยแล้วสวยสยบ มองมุมไหนก็งดงาม 

และล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "คิมเบอร์ลี่" ได้ใส่ชุดไทยคอลเลคชั่นใหม่ ตัดเย็บบรรจงปัก ถ่ายแบบให้กับห้องเสื้อ "Finale Weddingstudio" ในนิตยสาร ฟินาเล่ เวดดิ้ง แมกกาซีน ฉบับที่ 16 ไม่ผ่านการรีทัชใดๆ งดงามสะกดทุกสายตา ออกแบบ "คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข"  และ "คุณสุดจิตร์ สุดจิตต์"

>>ประวัติไม่ธรรมดา เรือนแม่ชบา ละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” งบ 22 ล้าน


นอกจากชุดไทยงดงามอลังการแล้ว ยังได้ "คุณนพกร เพชรล้ำ" หรือ "พี่ชาติ" ช่างแต่งหน้าซุปตาร์ กับสโลแกน "แต่งชาตินี้สวยถึงชาติหน้า" มาเสกความสวยให้อีกด้วย


พี่ชาติได้พูดถึงการแต่งหน้าเปลี่ยนลุคจากสาวลูกครึ่ง เมื่อต้องแต่งชุดไทย กับทาง Sanook! Women ไว้ว่า

"สำหรับการแต่งหน้า คิมเบอร์ลี่ ด้วยความที่น้องเป็นคนโครงหน้าสวยอยู่แล้ว เครื่องหน้าครบ พี่ก็แต่งสไตล์ที่พี่คิดว่าโอเค เหมาะสำหรับชุดและหน้าของน้องด้วยครับ พี่คิดว่าการที่สาวที่มีความเป็นลูกครึ่ง เวลาใช่ชุดไทยๆ จะดูสวยมากขึ้นไปอีก จะดูเป็นอินเตอร์ขึ้นมาอีกระดับ

สำหรับพี่การแต่งหน้ากับคิมเบอร์ลี่ถือว่าไม่ยาก เพราะพี่จะไม่เปลี่ยนจนความเป็นลูกครึ่งของน้องหายไป แต่อาจจะแต่งให้มีสไตล์ที่เหมาะสมกับชุดไทยที่ใส่ด้วย เพราะให้ดูเป็นไทยที่มีความเป็นอินเตอร์ เพิ่มขึ้นครับ"

"คิมเบอร์ลี่" หรือ "แม่ชบา" เมื่ออยู่ในชุดไทย กับใบหน้าแบบอินเตอร์ จะสวยงดงามแค่ไหน ตามมายลโฉมกัน

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "คิมเบอร์ลี่" หรือ "แม่ชบา" แห่งท่าโฉลง ในชุดไทยงดงามตราตรึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook