3 เคล็ดลับหน้าเด็ก "ฝน ธนสุนธร" สวยธรรมชาติ หน้าไม่เปลี่ยน

3 เคล็ดลับหน้าเด็ก "ฝน ธนสุนธร" สวยธรรมชาติ หน้าไม่เปลี่ยน

3 เคล็ดลับหน้าเด็ก "ฝน ธนสุนธร" สวยธรรมชาติ หน้าไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝน ธนสุนธร สวยธรรมชาติ ในวัย 44 แต่ยังดูเด็กกว่าอายุจริง หน้าเหมือนเดิมตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบันยังคงสวยใส ไร้ริ้วรอย จนหลายคนได้แต่อิจฉา

พูดมาขนาดนี้ สาวๆ คงจะอยากรู้แล้วสิว่าความใส ไร้ความแก่ของ ฝน ธนสุนธร มีอะไรบ้าง Sanook! Women มีเคล็ดลับมาฝาก รับรองว่าทำตามได้ไม่ยาก ตามมาเลย 

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า ในวัน 44 แต่หน้ายังเป๊ะ

1. เลือกใช้ครีมที่เหมาะสมกับอายุ

ตรงกับอายุของเรา บางทีครีมที่เข้มข้นน้อยเกินไปอาจจะไม่เหมาะกับอายุของเราค่อนข้างเริ่มเยอะแล้ว 

2. ลบเครื่องสะอาดให้เกลี้ยงและหน้าเบามือที่สุด

อย่างเช่นตา พี่ฝนจะใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์แปะไว้เป็นนาทีแล้วค่อยรูดออก ห้ามขยี้ ห้ามถูให้มันย่น พี่ฝนใช้เวลาในการลบหน้าประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง 

3. ใช้น้ำมันมะพร้าวทาหน้า 

เวลาแต่งหน้าไปงาน พี่ฝนจะลบหน้าบนรถตู้เลย หลังเช็ดเครื่องสำอางออกแล้ว หน้าจะขาดความชุ่มชื้น พี่ฝนจะมีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น พอกหน้าไปก่อน พอถึงบ้านก็ล้างหน้า อาบน้ำปกติ แต่เวลาล้างหน้าอาจจะต้องล้างให้ความมันหายไป และทาครีมนอน วิธีนี้จะช่วยให้หน้าไม่แห้งตึง เพราะพี่ฝนเองผิวผสม แต่ส่วนไหนที่แห้งจะแห้งมากๆ ใช้น้ำมันมะพร้าวช่วยได้จริงๆ  

รู้สึกอย่างไรที่หลายคนบอกว่า...สวยธรรมชาติไม่ผ่านการศัลยกรรม

"ถ้าพูดถึงการศัลยกรรมมันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ใครที่จมูกแบน อยากเสริม เสริมได้นะ ถ้าเราไม่มั่นใจตรงไหนทำได้ แต่ต้องทำให้พอดี ถ้าทำเกินพอดี มันจะดูไม่ธรรมชาติ ไม่สวย และต้องศึกษาสถานที่ที่คุณจะไปทำมีมาตราฐาน ปลอดภัยหรือเปล่า เพราะหลายๆ คนที่ไปที่ราคาถูกและไม่ได้มาตราฐานและอันตราย ผลมันร้ายแรง ฝนไม่เคยคิดอยากจะทำศัลยกรรมอะไรเลย เราอยากแก่ไปตามวัย เคยเข้าไปดูความผิดพลาดจากการศัลยกรรมของต่างประเทศ ดูแล้วหน้ามันผิดรูป บิดเบี้ยว หน้าแปลกไป มันไม่ใช่ตัวเรา ส่องกระจกมาแล้วถ้าเป็นตัวเราคงจะเป็นทุกข์ ขออยู่อย่างนี้ก็พอใจแล้ว ถ้าอนาคตจะทำคงต้องศึกษาเยอะๆ" 

>> สูตรมาสก์หน้า "ฝน ธนสุนธร" ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 5 อย่าง

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 3 เคล็ดลับหน้าเด็ก "ฝน ธนสุนธร" สวยธรรมชาติ หน้าไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook