TENN Magazine : มิถุนายน 2555

TENN Magazine : มิถุนายน 2555

TENN Magazine : มิถุนายน 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตแห่งปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" นิตยสารดิจิตอลไลฟ์สไตล์ฉบับใหม่ล่าสุดของเมืองไทย เลยคว้าตัวมาขึ้นปก "เท็นน์ แมกกาซีน" (TENN Magazine) ฉบับมิถุนายนเป็นการด่วน กับแฟชั่นเซ็ต ในคอนเซ็ปท์ Perspective & Dimension ที่ปรับลุคเปลี่ยนโฉม เคน-ภูภูมิ ให้กลายเป็นหนุ่มมาดเท่ในลุคโมเดิร์น พร้อมอ่านสัมภาษณ์พิเศษการใช้เทคโนโลยีกับไลฟ์สไตล์ในแบบของหนุ่มเคน-ภูภูมิ



เท็นน์ แมกกาซีน ฉบับมิถุนายน นอกจากแฟชั่นจากหนุ่มหล่อที่เตรียมมาให้ดูกันแล้ว ยังจะพาทุกคนไปสัมผัสกับคอนเท็นต์ดิจิตอลและไลฟ์สไตล์แบบเจาะลึกก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น อีซี่ แอนดรอยด์ (Easy Android) คอลัมน์ล้ำๆ อาทิ TENN Talk พาไปพูดคุยกับพิธีกรสาวหัวใจไอที เอิ้น-ปานระพี กับไลฟ์สไตล์ที่ไปผูกพันกับเทคโนโลยีแบบทุกที่ทุกเวลา จากนั้นไปดูสตั๊ดคู่ใจซุป'ตาร์ยูโร 2012 กับคอลัมน์ Sport Tech และอัพเดทเทรนด์ดิจิตอลได้อีกมากมายภายในเล่ม ไม่ว่าจะเป็น Top Ten Gadgets กับพาเหรดหุ่นเขียวแอนดรอยด์ TEN Mobile แนะนำสุดยอดสมาร์ทโฟนเจ๋งๆ กันเป็นประจำ

นอกจากนั้นยังสามารถตามติดกับกิจกรรมแจกรางวัลสุดเจ๋งได้ภายในเล่ม อาทิ กิจกรรม TENN Sharing Army: รวมพลคนเล่นแชร์ ที่เพียงแค่แชร์ภาพผ่านอินสตาแกรมในหัวข้อประจำเดือนมิถุนายนกับ GREEN (กรีน) ก็ลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้แบบไม่ยาก รวมไปถึงเวิร์คช็อปสุดล้ำ Trend to TENN Workshop ที่ดีและมีประโยชน์สำหรับคนรักการใช้แกดเจ็ต โดยในเดือนนี้เตรียมมาเรียนรู้เคล็ดลับและประโยชน์ของการใช้ Cloud Services (คลาวด์ เซอร์วิสเซส) แบบเจาะลึก ติดตามรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมได้ในเว็บไซต์และเฟซบุ๊ค TENN Magazine

พบกับ เท็นน์ แมกกาซีน ฉบับมิถุนายน ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป พร้อมฟรีดาวน์โหลด TENN Digital Magazine Application ทางไอโฟน ไอแพด และ แอนดรอยด์ แท็บเล็ต หรืออัพเดตข้อมูลได้ที่ www.TENNmagaizne.com และทางเฟซบุ๊คหน้าเพจ TENN Magazine พร้อมอีกหลากหลายช่องทางได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ TENN Magazine : มิถุนายน 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook