5 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย ไร้ริ้วรอยก่อนวัย จาก "Banila Co"

5 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย ไร้ริ้วรอยก่อนวัย จาก "Banila Co"

5 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย ไร้ริ้วรอยก่อนวัย จาก "Banila Co"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Banila Co" ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากเกาหลี เปิดตัว "VV Vitalizing" ไลน์สินค้าใหม่กลุ่ม Anti-Aging ตอบโจทย์ครบทุกขั้นตอนของการดูแลผิวหน้า เพื่อผิวอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยก่อนวัย ผิวดูเด็ก หน้ากระชับ บอกเลยน่าใช้ทุกตัว แถมราคาเป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋าด้วย!

สาวๆ อย่างเรารู้ไหมว่ายิ่งเริ่มดูแลตัวเองเร็วเท่าไร ก็ยิ่งส่งผลดีต่อผิวหน้าและผิวกายของเราทั้งสิ้น ดังนั้นไม่ต้องรอให้เลขของอายุรันขึ้นไปเรื่อยๆ ต่อไปแล้วค่ะ ได้เวลาดูแลตัวเองแบบครบขั้นตอนแล้ว

"Banila Co" จัดให้กับสินค้ากลุ่มใหม่ล่าสุด 5 ตัวเด็ดตอบโจทย์ครบทุกขั้นตอนของการดูแลผิวหน้า ดังนี้


"Clean it Zero Cleansing Water" ขั้นตอนแรก ทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งสำหรับเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวหน้าสะอาดหมดจด

ขนาด 310 ml. ราคา 890 บาท


 
"VV Vitalizing Toner" เริ่มจากโทนเนอร์ปลุกผิวให้ตื่นพร้อมรับการบำรุง เตรียมความชุ่มชื้น ค่อยๆ ตบลงบนผิวอย่างเบามือ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์เนื้อเอสเซ้นส์ มีความเข้มข้น แต่ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก

ราคา 990 บาท


 
"VV Vitalizing Eyes Cream" อายครีม ตัวนี้เติมเต็มริ้วรอยบริเวณหางตาได้ดี สามารถฟื้นฟูผิว เติมบริเวณร่องแก้มก็ได้ด้วย เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถเติมระหว่างวันได้ ผิวใต้ตาที่ดูมีริ้วรอยจะดูตื้น ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ราคา 1,290 บาท


 
"VV Vitalizimg Essence" เอสเซ้นส์เนื้อวอเตอร์เจล หยดลงบนมือไม่ไหล เพราะมีความเข้มข้นมาก นวดเบาๆ บนผิว จะแตกตัวเป็นน้ำเพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผลลัพธ์กระจ่างใส กระชับ ช่วยแต่งหน้าให้สวยในทันที ใช้อย่างต่อเนื่องให้ผลลัพธ์ระยะยาวด้วย

ราคา 1,390 บาท



"VV Vitalizing Intensive Cream" ตัวนี้เป็นการบำรุงแบบเข้มข้น ใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืน เนื้อครีมซึมไว สามารถลงคอนซีลเลอร์ ลงแป้งตามได้โดยผิวดีไม่เป็นคราบ

ราคา 1,490 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook