6 คู่รักเซเลบคนดังจากทั่วโลก โชว์หวานแบบเรียบง่ายช่วงวันวาเลนไทน์

6 คู่รักเซเลบคนดังจากทั่วโลก โชว์หวานแบบเรียบง่ายช่วงวันวาเลนไทน์

6 คู่รักเซเลบคนดังจากทั่วโลก โชว์หวานแบบเรียบง่ายช่วงวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หวานคนละไทม์โซน! ใครว่าหมดเวลาของวันวาเลนไทน์แล้ว ที่สหรัฐอเมริกาและยุโรปเพิ่งจะผ่านวันแห่งความรักมาไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาเอ๊ง งานนี้เซเลบริตี้ฮอลลีวูดและเหล่าคนดังทุกแขนงต่างแชร์ภาพหวานผ่านอินสตาแกรมให้แฟนคลับชาวไทยบาดตาบาดใจกันอีกรอบ ถ้าทำใจได้แล้ว ไป 6 คู่รักเซเลบคนดังจากทั่วโลกโชว์หวานแบบเรียบง่ายในช่วงวันวาเลนไทน์ ด้านล่างกันเลย


คู่แรกที่เราคาดว่าทุกคนต้องอิจฉาเธอแน่ๆ ไมลีย์ ไซรัส โพสต์เซ็ตภาพวันแต่งงานของเธอกับ เลียม เฮมสเวิร์ธ หลายอิริยาบถด้วยกันถึง 3 ภาพ พร้อมบรรยายความรักต่างๆ ที่มีให้กับสามีอย่างสุดซึ้งในวันวาเลนไทน์ ซึ่งเราเชื่อว่าถ้าเลียมเห็นแล้วต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน


 
ถึงแม้เพิ่งเปิดตัวคบหากันได้ไม่นาน บรูคลิน เบคแฮม จัดฉลองวาเลนไทน์กับหวานใจนางแบบ ฮาน่า ครอส ผู้มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับคุณแม่วิกตอเรียเป๊ะๆ กันถึงกรุงปารีส เขาแชร์ภาพขณะที่แฟนสาวกำลังหอมแก้ม โดยมีฉากหลังเป็นหอไอเฟลให้ฟอลโลเวอร์อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

 
เดินหน้าทำหน้าที่อาชีพนางแบบอย่างต่อเนื่อง สำหรับคาร์ลี คลอส นางแบบสูงยาวเข่าดี ผู้มีหน้าที่การงานแตกต่างจากสามีนักธุรกิจ โจชัว คุชเนอร์ คาร์ลีจึงใช้วิธีการฉลองวาเลนไทน์ด้วยการชูภาพคู่ของเธอกับสามี พร้อมบอกรักกันในอินสตาแกรมเสียเลย


 
เห็นหน้าค่าตากันตามฟรอนต์โรว์บ่อยๆ สำหรับสาวสังคมแห่งเมืองนิวยอร์ก โอลิเวียร์ ปาแลร์โม แต่น้อยครั้งที่จะได้เห็นภาพคู่สามี โยฮันเนส อูลเบิล โอลิเวียจึงใช้เวลาว่างหลังจากนิวยอร์กแฟชั่นวีค Fall / Winter 2019 ไปฉลองวาเลนไทน์กับสามีในมื้อดินเนอร์สุดหรู


 
รัก 23 ปีของนักฟุตบอลคนดัง ลิโอเนล เมสซี กับภรรยา อันโตเนลลา รอคุซโซ ยังคงไม่จืดจาง คู่รักที่เจอกันครั้งแรกตอนอายุ 5 ขวบ (ปัจจุบันมีพยานรัก 3 คน) โชว์หวานแบบเรียบง่าย ไม่ต้องมีดอกไม้เป็นพันดอก มีแค่คิสที่แก้มหวานๆ พร้อมกับข้อความที่เมสซีเขียนในอินสตาแกรมแปลเป็นไทยว่า “สุขสันต์วันวาเลนไทน์เจ้าชีวิตของผม ผมรักคุณ” อื้อหือ ทำเอาคนโสดตายไปเลย

 
นอกจากงานแต่งงานหรูหราอลังการของ ปรียานกา โชปรา กับ นิค โจนาส จะทำเอาแฟนร้องว้าวกันไปแล้ว ความหวานของทั้งคู่ในทุกๆ วัน ก็ถูกเปิดเผยด้วยภาพมาตลอด ล่าสุดกับภาพวันวาเลนไทน์​ ปรียานกาก็โชว์ภาพจุ๊บแก้มหวานหยดให้ได้ชมกันอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook