ลิปสติกหลักร้อย ถูกและดี สีสวยโดนใจ

ลิปสติกหลักร้อย ถูกและดี สีสวยโดนใจ

ลิปสติกหลักร้อย ถูกและดี สีสวยโดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำลิปสติกราคาหลักร้อยต้นๆ ที่นักเรียนนักศึกษาก็สามารถซื้อได้แบบสบายกระเป๋า แถมสีก็สวยโดนใจอีก ถูกและดีแบบนี้พลาดไม่ได้นะ ต้องรีบไปตำด่วนๆ (เป็นผู้หญิงมีปากเดียว แต่จะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้ ใช่มั้ยจ๊ะสาวๆ)

1. 4U2 Lipaholic Nude Colors 


4U2 Lipaholic Nude Colors มีให้เลือก 8 เฉดสี เป็นลิปสติกโทนนู้ด เหมาะสำหรับทาไปทำงานหรือทาออกงาน จะให้ลุคที่ดูสุภาพเรียบร้อย ราคาถูกมากๆ เพียงแท่งละ 159 บาท นอกจากนี้ยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย โดยมีจำหน่ายที่ Watsons, Eveandboy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำ


2. IN2IT Nudist Liquid Matte


IN2IT Nudist Liquid Matte มีให้เลือก 5 เฉดสี เป็นลิปสติกโทนนู้ดแบบจิ้มจุ่ม ซึ่งเหมาะสำหรับทาไปเรียนทาไปทำงาน หรือทาไปเที่ยวก็ได้ ลิปตัวนี้เป็นที่นิยมในหมู่นักศึกษาและคนทำงานมาก เพราะค่อนข้างติดทน และราคาก็ถูกเพียงแท่งละ 199 บาท แถมยังหาซื้อได้ง่าย มีจำหน่ายที่ Watsons, Eveandboy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำ


3. Wet n Wild Mega Last Lipstick

Wet n Wild Mega Last Lipstick มีเฉดสีให้เลือกเยอะถึง 26 สี เป็นลิปสติกเนื้อแมตท์ ที่มีเม็ดสีที่ค่อนข้างชัดเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับราคาเพียงแท่งละ 139 บาท ฉะนั้นจึงถือว่าเป็นลิปสติกราคาประหยัดที่คุ้มค่ามากๆ มีจำหน่ายที่ Watsons, Eveandboy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำอื่นๆ


4. Malissa Kiss Velvet Matte Lip Color

Malissa Kiss Velvet Matte Lip Color มีให้เลือก 12 เฉดสี เป็นลิปสติกเนื้อแมตท์ ที่ค่อนข้างติดทนแม้ไม่ใช่แบบจิ้มจุ่ม ให้สีที่ชัดแถมทาแล้วไม่ตกร่อง ราคาถูกเพียงแท่งละ 199 บาท นอกจากนี้ยังมักจะมีโปรโมชั่นลดอยู่บ่อยๆ อีกด้วยเหลือ 99 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy

5. Supermom Matte Liquid Lipstick Charming Winter Collection


Supermom Matte Liquid Lipstick Charming Winter Collection มีให้เลือก 9 เฉดสี เป็นลิปสติกเนื้อแมตซ์แบบจิ้มจุ่ม ซึ่งมีเม็ดสีชัดมากแถมคุณภาพก็ยังค่อนข้างติดทนนาน จึงเหมาะสำหรับทาไปเที่ยวออกงานหรือปาร์ตี้ ลิปตัวนี้จำหน่ายอยู่ที่แท่งละ 178 บาท หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ Eveandboy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำ


6. Naree Ultra Matte Liquid Lipstick 


Naree Ultra Matte Liquid Lipstick มีให้เลือก 20 เฉดสี เป็นลิปสติกเนื้อแมตท์แบบจิ้มจุ่ม เหมาะสำหรับทาไปทำงานหรือทาออกงานก็ได้ เพราะมีโทนสีที่หลากหลาย ลิปตัวนี้ค่อนข้างติดทนนาน แถมพอทาแล้วยังไม่รู้สึกว่าปากแห้งอีกด้วย Naree Ultra Matte Liquid Lipstick จำหน่ายแท่งละ 159 บาท โดยหาซื้อได้ที่ Eveandboy


7. Cute Press The Little Mermaid Lipstick


Cute Press The Little Mermaid Lipstick มีให้เลือก 5 เฉดสี เป็นลิปสติกเนื้อครีมสูตรกันน้ำ ซึ่งหลังจากเปิดตัวและวางจำหน่าย ลิปตัวนี้ก็กลายเป็นที่นิยม จนในช่วงแรกของขาดตลาดไปสักพักเลยทีเดียว Cute Press The Little Mermaid Lipstick จำหน่ายราคาแท่งละ 259 บาท หาซื้อได้ที่ Cute Press และ Eveandboy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook