ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สูตร เจแปนนิส คาเมลเลีย เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ ในแบบของคุณ

ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สูตร เจแปนนิส คาเมลเลีย เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ ในแบบของคุณ

ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สูตร เจแปนนิส คาเมลเลีย  เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ ในแบบของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ สูตร เจแปนนิส คาเมลเลีย (Shokubutsu Japanese Camellia) เพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวของผู้บริโภคที่ต้องการความชุ่มชื่น โดยครีมอาบน้ำสูตรนี้ มีสารสกัดน้ำมันจากดอก Japanese Camellia หรืออีกชื่อที่ทุกคนคุ้นเคยคือ ดอกซึบากิ ซึ่งเป็นหนึ่งในดอกไม้ที่ขึ้นชื่อที่สุดในเรื่องของน้ำมันบำรุงผิวของประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งมี Moisture Lock ช่วยล็อคผิวสวยชุ่มชื่น  กลิ่นหอมละมุน  ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ ในแบบของคุณ… นอกจากนี้ยังช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ด้วย 99% ของสารทำความสะอาดยังสกัดมาจากพืชธรรมชาติ ทำให้ตอบโจทย์ Life Style ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

โดยครั้งนี้ทางโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ ก็มาพร้อมกับสาวสวยผู้มากความสามารถและเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนาน นั่นคือ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งในหนังโฆษณาชุดนี้ จะเห็นถึงความน่ารัก ความสดใสแบบธรรมชาติ ของญาญ่า ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ สูตร เจแปนนิส คาเมลเลียให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ ในแบบของคุณ มีทั้งขนาด 200 ml (จำหน่ายเฉพาะที่ 7-11) และขนาด 500 ml จำหน่ายที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook