เปิดกรุครีมหน้าขาวตัวท็อป ที่กำลังมาแรงในโซเชียล เพื่อหน้ากระจ่างใสออร่าพุ่งใน 2 สัปดาห์

เปิดกรุ 5 ครีมหน้าขาวตัวปัง เพื่อผิวขาวกระจ่างใส มีออร่าพุ่ง ผิวขาวจริงไม่หลอกตา

เปิดกรุ 5 ครีมหน้าขาวตัวปัง เพื่อผิวขาวกระจ่างใส มีออร่าพุ่ง ผิวขาวจริงไม่หลอกตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตประจำวันของสาวๆ อย่างเรา ไม่ง่ายเลยนะคะ จะเดินทางไปไหนแต่ละทีต้องคอยหลบหลีกแสงแดด แถมฝุ่น ควันมลภาวะ ตัวการหลักที่ทำให้สาวๆเกิดปัญหาจุดด่างดำ ฝ้ากระบนใบหน้า รวมถึงรังสี UV วายร้ายที่เป็นอีกหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวขาวของสาวๆ คล้ำเสียอีกด้วย

ถือว่าเป็นเรื่องหนักอก หนักใจสำหรับสาวๆ ที่ฝันอยากขาว มีผิวที่เนียนใส เพราะการที่จะกู้หน้าให้กลับมามีผิวขาวกระจ่างใสนั้นไม่ง่ายเลย เพราะจุดด่างดำต่างๆ เหล่านั้นเกิดจากการที่ผิวสร้างเซลล์เม็ดสีที่เรียกว่า ‘เมลานิน’ ออกมา เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวคล้ำขึ้น ถ้าผิวของเราถูกแดดทำร้ายเป็นเวลานาน ผิวก็จะยิ่งเร่งสร้างเมลานินเพิ่มขึ้นอีก เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้า กระ ตามมาด้วยค่ะ

สาวๆ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ผิวของเราคล้ำเสียได้ ก็สามารถฟื้นฟูและกู้คืนผิวขาวกระจ่างใสของเรากลับมาได้เช่นกันค่ะ วันนี้ Sanook! Woman จะมาแนะนำครีมหน้าขาว หรือไวท์เทนนิ่ง ที่คัดมาแล้ว 5 แบรนด์ ให้สาวๆ ที่ฝันอยากขาว มีสีผิวเนียนสม่ำเสมอได้เลือกใช้ มั่นใจได้เลยว่าผิวของสาวๆ จะกลับมากระจ่างใส ไร้ฝ้า มีออร่าพุ่งอย่างแน่นอน

  1. Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Day SPF 30

สำหรับยี่ห้อ Eucerin สาวๆ หลายคนคงรู้จักกันอยู่แล้ว เป็นแบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ล่าสุดยูเซรินได้คิดค้นไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ ที่ใช้เวลาถึงกว่า 10 ปี กว่าจะได้สารตัวนี้ และตอนนี้ก็กำลังเป็นกระแสในโซเชียลมาก ถึงผลลัพธ์ที่ได้จากการรีวิว การันตีว่าใช้แล้วขาวขึ้นจริง ที่สำคัญสาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Day SPF 30 Day Fluid ตัวนี้ จุดเด่นคือเจ้าสาร ‘ไทอามิดอล’ สารไวท์เทนนิ่งตัวนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาในวงการแพทย์ผิวหนัง เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ต้นตอ ความเก่งของสารนี้คือ ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้ดีสุดๆ มีผลงานวิจัยตีพิมพ์ในวารสารผิวหนังระดับโลกการันตีเลยทีเดียว! ว่าช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้ถึงต้นตอ มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าสูตรเดิมถึง 10 เท่า เชื่อได้เลยว่าผิวหน้าของสาวๆ จะขาวใส ออร่าพุ่งใน 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้ใกล้เคียงกับการทำเลเซอร์เลยทีเดียว

เนื้อครีมจะเป็นสีขาวนวล ทาแล้วซึมไว ไม่หนักผิว มีสารกันแดด SPF30 ที่ช่วยปกป้องทั้งรังสี UVA/UVB ใช้ได้ทุกวันในตอนเช้าค่ะ

  1. Innisfree Green Tea Seed Serum

ซีรั่มชาเขียวตัวดังจากแดนโสม ตัวนี้เป็นซีรั่มที่เน้นความชุ่มชื้นและบำรุงให้ผิวแข็งแรง ด้วยน้ำสกัดจากชาเขียวเข้มข้นค่ะ

Innisfree Green Tea Seed Serum จะมีเนื้อเหลวใส ทำให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย มีกลิ่นหอมชาเขียว สัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับใช้บำรุงขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวก่อนบำรุงขั้นถัดไป เนื่องจากเนื้อบางเบา สามารถใช้บำรุงได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ 

  1. Melano CC Essence Vitamin C

ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งตัวดังที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น และยังมีรีวิวมากมายจากเว็บไซต์ ​Cosme ด้วยค่ะ

Melano CC Essence Vitamin C ตัวนี้มาในรูปแบบหลอด บีบใช้ง่าย ซึ่งสารที่ชูโรงของตัวนี้ก็คือ สารสกัดวิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเอสเซนส์ใส ไม่มีสี เนื่องจากวิตามินซีมีฤทธิ์เป็นกรด สาวๆ ต้องระมัดระวังการใช้ในส่วนที่ผิวบอบบาง เช่น ข้างจมูกและรอบดวงตาด้วยนะคะ 

  1. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum

ยี่ห้อดังจากฝั่งอังกฤษ ที่เหล่าบล็อกเกอร์ต่างประเทศใช้กัน และบอกต่อกันมาว่าดี ซึ่งซีรั่มฝั่งไวท์เทนนิ่งของยี่ห้อนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันนะคะ 

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum มีสารสำคัญคือ อัลฟ่าอาร์บูติน ทำหน้าที่ยับยั้งเม็ดสีผิว ทำให้ผิวสาวๆ กระจ่างใสขึ้น และยังมี ไฮยาลูรอนิค ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ตัวเนื้อซีรั่มบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายด้วยค่ะ ที่สำคัญยี่ห้อนี้ยังเน้นเรื่องวีแกน และไม่ทำการทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ 

  1. Hada Labo Arbutin Whitening Lotion

ยี่ห้อน้ำตบตัวดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสูตรให้เลือกมากมาย ซึ่งสูตรไวท์เทนนิ่งของเขาก็ใช้ดีไม่แพ้กัน

Hada Labo Arbutin Whitening Lotion ขวดสีฟ้าตัวนี้ มีสารไฮยาลูรอนิคที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้น และเก็บกักน้ำให้ผิว พร้อมมีสารสกัดจากพืชธรรมชาติ และสารอาร์บูตินยับยั้งเม็ดสีผิวอีกด้วย

วิธีใช้แค่เทบนฝ่ามือและตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า จนรู้สึกว่าเนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ครีมหน้าขาวเพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใส ให้สาวๆ ออร่าพุ่งทั้ง 5 แบรนด์ ที่ Sanook! Woman คัดมาแล้ว เพื่อให้สาวๆ ทุกคนได้เลือกใช้ตามความต้องการ หมดปัญหาหน้าคล้ำเสียสะสม เผยผิวขาวกระจ่างใส ไร้ฝ้า กันเถอะค่ะ

(Advertorial)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook