Bobbi’s Basics Foundation

Bobbi’s Basics Foundation

Bobbi’s Basics Foundation
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bobbi's Basics Foundation Skin Foundation

ฉันสนับสนุนรองพื้นที่ให้สัมผัสบางเบาเสมอมา เพราะเนื้อแบบนี้จะให้ความโปร่งแสงที่อนุญาตให้ผิวของคุณได้โชว์ "ผิวที่เป็นผิว"ตามสีธรรมชาติเพียงแต่ดูดีขึ้น อย่างไรก็ตามรองพื้นแบบนี้อาจยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการการปกปิดที่เพิ่มมากขึ้น

ด้วยข้อกังวลใจนี้ ฉันจึงได้สร้างสรรค์ Skin Foundation SPF 15 PA+ เพื่อการปกปิดที่มากขึ้นแต่ยังคงคอนเซ็ปท์ "ผิวที่ดูเป็นผิว" ฉันตั้งชื่อมันว่า Skin Foundation เพราะมันไม่เหมือนรองพื้น แต่เหมือนผิวจริงมากกว่า

เพื่อใคร:
ด้วยสูตรผสมอันแสนบางเบา ผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะมีผิวแบบไหนก็สามารถสัมผัสผิวดูเรียบเนียนที่เหมือนไม่ได้ทารองพื้น แต่ทำให้เธอมั่นใจขึ้นได้

ทำงานอย่างไร:
เม็ดสีที่ให้ความสมดุลย์อันเป็นเอกลักษณ์ ความเรียบลื่น และระบบการสะท้อนแสงส่งผลให้รองพื้นติดทนนาน เรียบเนียน ในขณะเดียวกันก็มอบความชุ่มชื้นและปรับรูขุมขนให้แลดูดีขึ้น

Skin Foundation SPF 15 PA+ ช่วยปรับให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน

- มันเนรมิตให้ผิวดูเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเม็ดสีในรองพื้นชนิดนี้ช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งประกายเรียบลื่น

- มันช่วยให้รูขุมขนแลดูดีขึ้น ด้วยสูตรของแป้งในเนื้อผลิตภัณฑ์ ทั้งยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและคงความเบาสบายผิวไว้ได้ยาวนาน

- มันได้รับการออกแบบมาให้ฟิตกับสีผิวได้อย่างไร้ที่ติ ทั้งเนื้อสัมผัสอันบางเบาที่ทำให้ผิวไม่ดูเหมือนใส่หน้ากาก และให้ผลลัพธ์ในแบบ clean fresh modern 

- มันให้ความชุ่มชื้นด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า Water Lock Formula รองพื้นนี้จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวและทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

Water Lock Technology ทำงานอย่างไร:

เทคโนโลยีนี้ทำงานประสานกันใน 2 แบบ หนึ่งคือส่วนผสมของ glycerin, hyaluronic acid และ vitamin E ที่ซึมซาบและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว ผิวจึงรับได้ในทันที

แบบที่สองคือระบบเสมือนการ "ล็อค"ความชุ่มชื้นไว้กับผิว จึงช่วยให้ระดับของความเรียบลื่นและความเปล่งปลั่งของผิวไว้ได้ยาวนาน

I Basic Foundation
สิ่งที่ฉันต้องการเสมอมาคือการเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมผิวเรียบเนียน กระชับ และมีสีผิวที่สม่ำเสมอกัน แต่ชีวิตจริงผิวของฉันไม่ได้เป็นแบบนั้น
และในฐานะที่ฉันเป็นเมคอัพ อาร์ทิส ฉันบอกคุณได้เลยว่ามีผู้หญิงน้อยคนนักที่จะเกิดมาพร้อมผิวแบบนั้น

แต่เชื่อหรือไม่ว่าด้วยรองพื้น อุปกรณ์ และความรู้ที่ถูกต้องและเหมาะสมจะช่วยให้คุณมีผิวที่ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้าได้อย่างง่ายดาย
วิธีการเลือกเฉด

เวลาที่ต้องเลือกใช้รองพื้น ให้คุณเลือกใช้เฉดที่ออกโทนเหลืองอยู่เสมอ สิ่งนี้อาจทำให้คุณแปลกใจ แต่เชื่อเถอะว่าไม่ว่าคุณจะมีผิวขาวหรือเข้ม คุณมีเม็ดสีผิวหรือที่เรียกว่า undertone ที่เป็นสีเหลืองกันเกือบทุกคน เพราะฉะนั้นรองพื้นที่เป็นสีเหลืองจะกลมกลืนเข้ากันได้ดีกับสีผิวและทำให้ผิวของคุณแลดูสดชื่น สุขภาพดี พร้อมทำหน้าที่ของรองพื้นที่ดีอย่างที่ควรจะเป็น

ขอให้คุณหลีกเลี่ยงรองพื้นที่ทำให้ผิวของคุณดูชมพูหรือขาวเว่อร์ ที่นอกจากจะไม่ได้ทำให้ผิวของคุณดูสวยขึ้นแล้วยังทำให้ไม่ทันสมัยอีกด้วย จำไว้ว่ารองพื้นที่ดีควรกลมกลืนกับผิวจริง ไม่ใช่สร้างสีผิวใหม่ที่ลงเอยด้วยการทำให้ผิวของคุณดูคล้ายกับใส่หน้ากาก จะรู้ได้ว่ารองพื้นสีนั้นเข้ากันได้ดีกับสีผิวจริงของคุณหรือไม่ต้องทดสอบด้วยแสงธรรมชาติ ด้วยการเทียบสีที่คิดว่าใกล้เคียงกับสีผิวที่สุดกับสีที่อ่อนและเข้มขึ้นอีกอย่างละเบอร์บริเวณข้างแก้ม เมื่อเกลี่ยดูแล้วรองพื้นที่ถูกต้องจะทำให้สีผิวหน้าและรอยต่อระหว่างคางและคอดูสม่ำเสมอกัน

ฉันแนะนำให้มีรองพื้นไว้สองเฉด หนึ่งเฉดสำหรับช่วงฤดูหนาว อีกหนึ่งเฉดสำหรับฤดูร้อนที่สีผิวมักจะเข้มขึ้น หรือบางครั้งในช่วงรอยต่อของฤดูกาล คุณอาจใช้ทั้งสองสีผสมกันเพื่อโทนสีผิวที่ใช่ที่สุดก็ยังได้

วิธีการลงรองพื้น

คุณสามารถใช้ฟองน้ำเพื่อเกลี่ยรองพื้นโดยตรง หรือจะใช้แปรงรองพื้นเพื่อให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนและเป็นธรรมชาติขึ้น อย่างไรก็การใช้นิ้วมือเกลี่ยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ฉันแนะนำให้คุณทำ เพราะความร้อนจากมือของคุณจะช่วยให้เนื้อครีมแตกตัวและเกลี่ยได้เรียบเนียนและง่ายดายขึ้น

ใช้ฟองน้ำ แปรง หรือนิ้วทารองพื้นเฉพาะส่วนที่ต้องการปรับโทนสีและความเรียบเนียน จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ถ้าคุณมีปัญหาเหมือนผู้หญิงทั่วไปที่มักมีปัญหารอยจ้ำแดงบริเวณปีกจมูก ฉันแนะนำให้ใช้แปรงรองพื้นในการปรับสีผิวบริเวณนี้ได้อย่างทั่วถึง

มีสองจุดบนใบหน้าที่ไม่ต้องการการลงรองพื้น คือบริเวณเปลือกตาและคอ การรองพื้นเปลือกตายิ่งเป็นสาเหตุให้มีคราบอายแชโดว์ตรงรอยพับเปลือกตา ให้ใช้แป้งฝุ่นแตะเบา ๆ บริเวณเปลือกตาเป็นทางเลือกที่ดีกว่าที่จะเตรียมผิวบริเวณเปลือกตาให้ติดทนนาน หากผิวที่คอของคุณขาวกว่าผิวที่หน้าอย่างเห็นได้ชัด ให้ใช้บรอนเซอร์ในการปัดเบา ๆ เพื่อปรับโทนสีผิว

 

 

II Skin - Specific Foundation

รองพื้นที่ใช่ไม่เพียงแต่ทำให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนขึ้น มันยังปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอและดูสดชื่นเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าปัญหาใด ๆ จะเกิดขึ้นกับผิวคุณ รองพื้นสูตรที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณมีผิวในแบบที่ต้องการได้

ผิวของคุณ: เต็มไปด้วยผดผื่นและแห้งผาก

คุณต้องการ: ความเปล่งปลั่ง สะท้อนประกาย

สิ่งที่คุณควรลอง: รองพื้นที่มอบความชุ่มชื่นให้สู่ผิว ให้คุณมองหาส่วนผสม

glycerin, humectants และ sodium hyaluronate ที่จะให้ผลลัพธ์ของผิวที่เปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล หากต้องการการปกปิดบางเบาให้ใช้สูตรทิ้นท์ หรือใช้สูตรเนื้อโลชั่นกึ่งครีมเพื่อให้การปกปิดระดับกลางถึงปกปิดมาก

ผิวของคุณ: มันเยิ้ม

คุณต้องการ: ความเรียบเนียนที่แห้งสบายผิว

สิ่งที่คุณควรลอง: รองพื้นที่ควบคุมความมัน มองหารองพื้นที่เขียนว่า "oil free, mattifying หรือ shine reducing" หากกังวลใจเรื่องของผิวอุดตันอันเป็นหนึ่งในสาเหตุของสิวให้มองหาคำว่า "non-comedogenic" และเลือกเนื้อของรองพื้นตามความต้องการการปกปิดมากน้อย

ผิวของคุณ: ผสมแบบมันทีโซน

คุณต้องการ: ลดความมันบริเวณทีโซน

สิ่งที่คุณควรลอง: รองพื้นที่มีส่วนผสมของ silica beads และ lecithin จะช่วยลดความมันบริเวณทีโซน และมอบความชุ่มชื้นในส่วนอื่น


ผิวของคุณ: มีริ้วรอยเล็ก ๆ

คุณต้องการ: ผิวที่ดูเรียบเนียน

สิ่งที่คุณควรลอง: รองพื้นแบบเนื้อครีมจะช่วยปกปิดริ้วรอยเล็ก ๆ และไม่ทำให้ยิ่งดูเป็นเส้นชัดขึ้นเหมือนรองพื้นสูตรหนัก ๆ (หลีกหนีให้ไกลจากรองพื้นเนื้อหนาทิ่จะยิ่งทำให้ทุกอย่างดูแย่ลง) เคารพสกินแคร์และรองพื้นเนื้อเบาที่คุณใช้อยู่ให้ได้แสดงศักยภาพ รองพื้นรุ่นใหม่ ๆ ได้รับการพัฒนาให้มี vitamin A, C และ E เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะแวดล้อม
ผิวเรียบเนียนเกิดจากการร่วมแรงร่วมใจกันของรองพื้นเนื้อดีกับครีมบำรุงผิวที่เปี่ยมประสิทธิภาพ หากคุณมีสองอย่างนี้การใช้ primer ก็ไม่มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน

ผิวของคุณ: มีรอยจ้ำแดง

คุณต้องการ: ลดเลือนรอยแดง

สิ่งที่คุณควรลอง: รองพื้นเนื้อเบาไม่อาจปกปิดรอยแดงหรือผดผื่นจากสิวได้ดี สิ่งที่คุณต้องการคือรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบปานกลางจนถึงมากที่สุด ที่สำคัญอย่าลืมว่าเบสของรองพื้นที่เป็นสีเหลืองจะช่วยลดรอยจ้ำแดงและทำให้ผิวของคุณดูเรียนเนียนเป็นธรรมชาติได้อย่างมาก อีกทั้งผิวบอบบางยังต้องการการปกป้องผิวทุกวันอย่างระมัดระวังด้วยครีมกันแดด และด้วยรองพื้นที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook