7 ไอเท็มจากดองกิ ที่คุณไม่เคยรู้ว่าควรมีติดบ้าน!

7 ไอเท็มจากดองกิ ที่คุณไม่เคยรู้ว่าควรมีติดบ้าน!

7 ไอเท็มจากดองกิ ที่คุณไม่เคยรู้ว่าควรมีติดบ้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างดองกิโฮเต้เพิ่งมาเปิดสาขาที่ไทยหมาด ๆ หลายคนคงคุ้นชื่อและเคยไปดองกิโฮเต้ที่ญี่ปุ่นกันมาแล้ว จะเห็นได้ว่ามีของขายสารพัดหมวดหมู่ เยอะมาก เยอะจริงจัง กว่าจะเดินดูจนทั่วก็ใช้เวลาไปนานโข วันนี้เราจะมาแนะนำ 7 ไอเท็มลับในดองกิโฮเต้ ที่ทุกคนควรมีเอาไว้ติดบ้านกัน

1. บีบให้หมดจนหยดสุดท้าย ที่รีดยาสีฟันรูปริมฝีปาก

หลายคนอาจคิดว่าการบีบยาสีฟันเป็นเรื่องน่ารำคาญ ทางดองกิโฮเต้จึงมีสินค้าที่ช่วยให้เรารีดยาสีฟันออกมาใช้ได้อย่างหมดจด ไม่ต้องเปลืองเวลารีด ไม่ต้องเสียเวลาตัดหลอดกันให้เลอะเทอะ เพียงสอดหลอดยาสีฟันที่รีดรูปริมฝีปาก เท่านี้ก็เรียบร้อย

ราคาเพียง 498 เยนเท่านั้นเอง


2. เคสป้องกันไอโฟนสำหรับสายแม่ครัว


เดี๋ยวนี้มือถือกลายมาเป็นอวัยวะที่ 33 ของพวกเราไปเสียแล้ว ตำราอาหารเล่ม ๆ ที่เคยมีก็เอ้าท์ไปแล้ว เดี๋ยวนี้ใคร ๆ เขาก็เปิดดูสูตรอาหารผ่านมือถือกันทั้งนั้นแหละ และเจ้าเคสตัวนี้ก็ตอบโจทย์มาก ๆ ทีเดียว เพราะเพียงใส่เคสตัวนี้เวลาทำอาหาร ทำขนม มันสามารถกันน้ำ กันแป้ง ไม่ให้เลอะมือถือราคาแพง นอกจากนั้นยังสามารถนำไปแขวน นำไปติดตู้เย็น และยังใช้กล้องถ่ายรูปถ่ายอาหารไปด้วยยังได้! เคสสารพัดประโยชน์ที่แท้ทรู เชฟทั้งหลายควรมีติดบ้านเอาไว้

ราคา 1,480 เยน

3. ฝาช่วยรินเบียร์เพิ่มความนุ่มละมุนลิ้น

บางทีใกล้สิ้นเดือนแต่อยากกินเบียร์ ก็ต้องเจียดตังค์ที่มีไปซื้อเบียร์มาจิบ แต่เบียร์ราคาถูก รสชาติก็ตามราคา เพียงสวมเจ้าฝานี้ลงบนกระป๋อง เขาการันตีว่าเบียร์จะรสชาติดีขึ้นอย่างแน่นวลลล เพราะมันจะค่อย ๆ รินเบียร์ออกมา เพิ่มความนุ่มและฟองเบียร์งาม ๆ เพิ่มรสชาติและรสสัมผัส ให้คอเบียร์ได้ดื่มด่ำกับรสชาติเบียร์มากยิ่งขึ้น

ราคา 700 เยน

4. มือที่สามที่คุณผู้หญิงปรารถนา


สินค้าชิ้นนี้อาจจะดูสยองขวัญไปนิด แต่รู้ไหมว่ามันสามารถนำมาช่วยนวดหน้าให้สาว ๆ ที่รักสวยรักงามได้ นอกจากนวดหน้าแล้ว ยังสามารถไปใช้นวดตัวเวลาอาบน้ำได้ด้วยนะ มันจะสั่นนิด ๆ เวลานวด ช่วยให้เลือดลมไหลเวียน และช่วยผ่อนคลายร่างกายเราจากความเหนื่อยล้าที่เผชิญมาทั้งวัน

ราคา 2,980 เยน

5. แม่เหล็กติดตู้เย็นลายแมวเหมียว


ทาสแมวห้ามพลาด ไอเท็มชิ้นนี้ไม่เพียงคงความคิ้วท์ของน้องแมว แต่ยังมีประโยชน์อีกด้วย หางของมันสารถใช้เป็นตัวห้อยได้ ไม่ไก่กาอาราเล่นะจ๊ะ เอาไว้แขวนกุญแจนานาชนิด จะเอาไว้แขวนกุญแจรถ กุญแจบ้าน กุญแจตู้ โต๊ะ เตียงอะไรก็ได้ตามสะดวกเลยจ้า อ้อ จะเอาไว้แขวนถุง แขวนอย่างอื่นก็ได้นะ ไม่ว่ากัน


6. เจาะหูเองก็ได้ ไม่ง้อหรอก


เครื่องมือเจาะหู ใช่แล้ว คุณอ่านไม่ผิดหรอก เจ้าสิ่งนี้เอาไว้ใช้เจาะหู สำหรับใครที่อยากเจาะหู แต่ไม่อยากไปเจาะที่ร้าน และไม่ไว้ใจใคร นี่เลยจ้า เจาะหูเองก็ได้ที่บ้าน อาจจะต้องใช้ความกล้าสักนิด ความท้าทายอีกสักหน่อย รับรอง สวย…

ราคา 1,000 เยน


7. เอาใจสายวิ่ง ไม่หวั่นแม้คืนเดือนมืด

เป็นอีกอุปกรณ์ที่ไม่รู้จะจัดอยู่ในหมวดไหนดี หมวดกีฬาก็ใช่ ไลฟ์สไตล์ก็พอไหว ขึ้นอยู่กับว่าจะนำมันไปใช้งานอย่างไร เจ้าสิ่งที่ว่าก็คือ สร้อยคอ LED เอาไว้ใช้เวลาวิ่งตอนกลางคืน ตกปลา แคมปิ้ง หรือกิจกรรมอะไรก็ได้ที่อยู่ในที่มืด มีสามสีให้เลือกสรร แถมแบตเตอรี่ยังอายุยาวนานถึง 15 ชั่วโมงเลยทีเดียว ใครจะไปรู้ มันอาจจะมีประโยชน์มากกว่าที่คิดก็ได้

ราคา 1,000 เยน

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับไอเท็มลับทั้งเจ็ด มีอันไหนที่อยากมีเอาไว้ครอบครองมั้ยเอ่ย? ไม่รู้ว่าที่ดองกิโฮเต้ของไทยจะมีของเหล่านี้มั้ยน้า…

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook