เทคนิคเขียนคิ้วให้ปัง สไตล์ "ชาติ เมคอัพ" เจ้าของ #คิ้วพิฆาตชาติเมืองทอง

เทคนิคเขียนคิ้วให้ปัง สไตล์ "ชาติ เมคอัพ" เจ้าของ #คิ้วพิฆาตชาติเมืองทอง

เทคนิคเขียนคิ้วให้ปัง สไตล์ "ชาติ เมคอัพ" เจ้าของ #คิ้วพิฆาตชาติเมืองทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการแต่งหน้าต่อให้แต่งทุกส่วนสวยพริ้งอย่างไร ถ้าเขียน "คิ้ว" แล้วพัง ยังไงก็ไม่ได้ลุคปังๆ แน่ "ชาติ เมคอัพ" หรือ "ชาติ นพกร เพชรล้ำ" ช่างแต่งหน้ามือฉมัง เบอร์ต้นของไทย ได้เผยเคล็ดลับ ช่วย "คิ้ว" มงกุฎของหน้า ให้สวยโดดเด่น ทำให้การแต่งหน้าปังขึ้น ด้วยขั้นตอนง่ายๆ 


สำหรับพี่ชาติเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดัง เจ้าของแฮชแท็ก #คิ้วพิฆาตชาติเมืองทอง เป็นแชมป์เกล้าผม BaByliss Pro เป็นแชมป์แต่งหน้าเจ้าสาวแห่งประเทศไทยและออสเตรเรีย และยังมีรางวัลการันตรีความเก่งมากมาย ถือเป็นช่างแต่งหน้าสู้ชีวิตที่มาพร้อมความสามารถตัวจริง

พี่ชาติมีผลงานการแต่งหน้ามากว่า 10 ปี มีซุปตาร์คนดังระดับประเทศผ่านมือพี่ชาติมาแล้ว ไม่ว่าจะ "ปอย ตรีชฎา", "อั้ม พัชราภา" "คิมเบอร์ลี่", "แอน ทองประสม", "ขวัญ อุษามณี" หรืออีกหลายๆ คนก็ผ่านการเสกความสวยด้วย "พี่ชาติ" ทั้งสิ้น จะแต่งหน้าลุคไหน พี่ชาติเอาอยู่ทั้งหมด!


"ชาติ เมคอัพ" เผยเทคนิคแต่งหน้า เสกคิ้วสวย แบบไม่มีกักกับทาง Sanook! Women เพื่อส่งต่อให้สาวๆ เสกความสวยด้วยตัวเองไว้แล้ว

ที่มาแฮชแท็ก #คิ้วพิฆาตชาติเมืองทอง มาจากอะไร?
เนื่องจากการเขียนคิ้วของพี่จะเป็นเอกลักษณ์ คือเป็นคนเขียนคิ้วธรรมชาติ ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของพี่ครับ บรรดาลูกค้าจะชอบการเขียนไม่ว่าทรงคิ้ว และเส้นคิ้ว เมื่อก่อนพี่จะมีร้านเสริมสวยเปิดอยู่ที่เมืองทองธานี บรรดาลูกสาว น้องช่างแต่งหน้าเลยตั้งฉายาให้ คิ้วพิฆาตชาติเมืองทองครับ เลยพูดกันติดปาก กลายเป็นที่มาของแฮชแท็กนี้ครับ


เขียนคิ้วอย่างไร ให้ปังตั้งแต่แรกเห็น
เขียนคิ้วให้ปัง สำหรับพี่นั้น คือความเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับโครงคิ้วของแต่ละคนด้วย ถ้าคนไหนที่มีโครงคิ้วที่ดีก็จะช่วยให้เราเขียนได้ง่ายยิ่งขึ้นครับ โครงคิ้วโอเคเส้นขนคิ้วมี แบบนี้จะง่ายเลยครับ ส่วนคนไหนที่โครงคิ้วและเส้นคิ้วน้อย ก็ต้องสร้างโครงคิ้วให้ใหม่ครับ


เทคนิคแต่งคิ้วให้สวยง่าย สไตล์พี่ชาติ
พี่จะเป็นคนที่เขียนคิ้ว โทนสีและทรงคิ้วเน้นธรรมชาติ ไม่เข้มจนดุเกินไป ไม่ใช้ดินสอในการเขียนคิ้ว จะมีเทคนิคในการปัดเส้นคิ้ว ให้เส้นคิ้วฟุ้งๆ จะช่วยให้คิ้วดูมีเส้นมากขึ้น ไม่ดูตื้อจนเกินไปครับ


เทรนด์คิ้วมาแรงปีนี้เป็นอย่างไร
สำหรับปีนี้ พี่ว่าโครงคิ้วคงไม่ต่างจากปีที่แล้วมาก แต่โครงอาจมีความโค้งหรือโก่งขึ้นนิดหน่อย ซึ่งปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า โครงคิ้วส่วนใหญ่จะเน้นไม่โก่งมาก เน้นตรงหน่อยๆ ประมาณที่สาวเกาหลีชอบเขียนกัน แต่ปีนี้อาจมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น เส้นคิ้วมีความฟุ้งมากขึ้น ยิ่งถ้าคนไหนเส้นคิ้วเยอะ แค่ปัดมาสคาร่าไปตามโครงคิ้วก็สวยแล้วครับ



เครื่องสำอางเพื่อคิ้วสวยตัวเด็ดที่สาวๆ ควรมี ที่พี่ชาติอยากแนะนำ
สำหรับเครื่องสำอางสำหรับคิ้วนั้น มีหลายแบรนด์ที่ดีนะครับ แต่พี่จะใช่ของ "Bobby Brown" เป็นหลัก ด้วยตัวเนื้อดี สีสวยเขียนง่ายและที่สำคัญคือติดทนครับ เมื่อเขียนคื้วได้ทรงที่สาวๆ ต้องการแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ เจลปัดคิ้ว หรือบางคน อาจใช้มาสคาร่าสำหรับปัดคิ้ว ก็ได้ครับ ปัดไปตามโครงคิ้วที่เขียนก่อนหน้า ส่วนช่วงหัวคิ้วให้ปัดย้อยๆ มาที่หัวคิ้วนิดหน่อยครับ เพื่อให้เส้นคิ้วตั้งและฟุ้งๆ ครับ


สาวๆ ที่อยาก คิ้วสวยพิฆาต สไตล์ชาติเมืองทอง ลองนำเคล็ดลับง่ายๆ ไปปรับใช้ดูได้เลย รับรอง มีแต่ปังกับปัง!

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เทคนิคเขียนคิ้วให้ปัง สไตล์ "ชาติ เมคอัพ" เจ้าของ #คิ้วพิฆาตชาติเมืองทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook