เริ่มต้นสวย ด้วยผมแข็งแรง 3X

เริ่มต้นสวย ด้วยผมแข็งแรง 3X

เริ่มต้นสวย ด้วยผมแข็งแรง 3X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงเคยได้ยินกันบ่อยๆ กับคำว่าสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าใช่มั้ยคะ แล้วถ้าสาวคนไหนอยากสวย แต่ปล่อยให้ผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วงจนบางนั้น คงเป็นการเริ่มต้นความงาม ที่ดูจะไม่ค่อยเวิร์คซักเท่าไหร่ และแม้ว่าการทำสี สารเคมี มลพิษต่างๆ หรือฮอร์โมนของเราเอง จะมีผลทำให้ผมขาดหลุดร่วงอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก แต่ถ้าผู้หญิงอย่างเราอยากสวยแล้ว ต้องไม่ยอมแพ้ค่ะ

L'Oreal Paris ไม่เพียงเอาใจช่วยสาวๆ แต่ยังทุ่มเทคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นL'Oreal Paris Fall Repair 3X ปฏิบัติการฟื้นฟูผมขาดหลุดร่วงครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกของเมืองไทย ที่ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอย่างได้ผล ด้วยสาร Arginine สูตรเดียวที่ตรงเข้าบำรุงลึกถึง 3 จุดสำคัญ ตั้งแต่โคนผม หนังศีรษะ ตลอดจนเส้นผมอย่างเต็มประสิทธิภาพ

แต่ฟังแล้วอาจไม่ค่อยคุ้นหูนักกับสารที่ชื่อ อาร์จินีน (Arginine) ถ้ายังไงเรามาทำความรู้จักกับสารธรรมชาติตัวนี้ให้มากขึ้นกันอีกหน่อยดีกว่า

Arginine เป็นโมเลกุลของโปรตีนตามธรรมชาติซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญต่อการเสริมสร้างพัฒนาเส้นผม นอกจากนั้น Arginine ยังเป็นสารที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม ให้ไปหล่อเลี้ยงบำรุงหนังศีรษะ โคนผม ตลอดจนเส้นผม โดยเฉพาะบริเวณกระเปาะผมได้อย่างเต็มที่ซึ่งจะช่วยให้โคนผมอวบอิ่ม เหมือนรากต้นไม้ที่แข็งแรง จึงสามารถยึดเกาะหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้นและเหนียวแน่นกว่า ทำให้โอกาสการขาดหลุดร่วงของเส้นผมเป็นไปได้ยากยิ่งขึ้น

ทีนี้เรื่องผมขาดหลุดร่วงก็เป็นแค่เรื่องธรรมชาติที่ใครก็ต้องเจอ แต่ก็สามารถจัดการกันได้ง่ายๆแล้วยิ่งมีตัวช่วยอย่าง L'Oreal ParisFall Repair ทั้งแชมพู คอนดิชั่นเนอร์ มาส์กและโทนิค ครบสูตรขนาดนี้สาวๆ คนไหนอยากจะเริ่มต้นความสวยด้วยผมสุขภาพแข็งแรง หนานุ่ม ไม่ขาดหลุดร่วง ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยใช่มั้ยคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook