4U2 ร่วมมือกับ Hello Kitty ปล่อย "ลิปสติกเนื้อมูสทินท์" แพ็กเกจน่ารัก น่าใช้

4U2 ร่วมมือกับ Hello Kitty ปล่อย "ลิปสติกเนื้อมูสทินท์" แพ็กเกจน่ารัก น่าใช้

4U2 ร่วมมือกับ Hello Kitty ปล่อย "ลิปสติกเนื้อมูสทินท์" แพ็กเกจน่ารัก น่าใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเก่งสุดๆ สำหรับ 4U2 เครื่องสำอางแบรนด์ไทยคุณภาพเริ่ดที่มาพร้อมราคาน่ารัก จับต้องได้ทุกเพศทุกวัย ล่าสุดปล่อย "4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT" รุ่น Limited Edition มิติใหม่ของลิปสติกเนื้อแมทท์ ทาแล้วให้ความรู้สึกนุ่มๆ เกลี่ยง่าย ทาทิ้งไว้ซักพักกลับกลายเป็นเนื้อแมทท์ แต่มีความชุ่มชื้นแวววาวปากมีสุขภาพดี 

4U2 เผยนวัตกรรมลิปสติกเนื้อมูสใหม่ล่าสุด และเข้าสู่ขั้นกว่าด้วยการเพิ่มทินท์ลงไปในแท่งเดียวกัน มาในรูปแท่งสุดน่ารักที่ทางแบรนด์ร่วมมือกับ "HELLO KITTY" ไอคอนชื่อดังระดับโลก ลิปสติกเนื้อครีมมูสผสมทินท์ ทำให้รู้สึกนุ่มชุ่มชื้นเหมือนมีมูสเค้กติดริมฝีปาก แต่ให้ลุคแมทท์ที่ติดทนนานยิ่งขึ้น มีทั้งหมด 11 เฉดสี คอลเลคชั่นสุดน่ารักนี้มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ

นอกจากเนื้อสัมผัสที่บางเบาและนุ่มชุ่มฉ่ำจากวิตามินอีแล้ว ยังมีกลิ่นหอมจางๆ ของผลไม้ ในชื่อสีเป็นผลไม้นานาพันธุ์ เช่น สตรอเบอร์รี่ แพร์ แอปเปิ้ล องุ่น เป็นต้น สาวๆ สามารถเลือกสีโดนใจได้เลย ราคาชิ้นละ 199 บาทเท่านั้น 


สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่เคยลองลิปสติกเนื้อมูสทินท์ เรามีวิธีใช้ลิปสติกเนื้อมูสทินท์แบบง่ายๆ มาแนะนำกันด้วย

1.เตรียมปากด้วยคอนซีลเลอร์ สำหรับสาวๆ ที่มีพื้นปากค่อนข้างเข้ม หรือเรียกง่ายๆ ว่าปากคล้ำ ลองทาคอนซีลเลอร์ลงที่ขอบปากก่อนทาลิปมูสเบาๆ ที่กึ่งกลางปาก แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆ มาที่ขอบปาก เท่านี้ก็จะได้ลุคปากเบลอดูสดใสเย้ายวนแล้ว

2.สไตล์คลาสสิก เมื่อไรก็ตามที่อยากทาลิปสติกแบบเนี้ยบๆ หรือคลาสสิกลุค ควรเริ่มทาปากด้วยดินสอเขียนขอบปากก่อน แล้วค่อยใช้ลิปสติกเนื้อมูสทินท์ค่อยแต้มลงบนปากแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้เนียน

3.ซับด้วยทิชชู่ เมื่อทาลิปสติกเนื้อมูสสีเข้มๆ หากรู้สึกว่าทาหนาเกินไป ก็สามารถใช้ทิชชู่ซับออกได้เสมอ แล้วเมื่อสีจางลงก็สามารถทาทับได้ตลอด  

4.เน้นสีนู้ดระหว่างวัน สำหรับสาวออฟฟิศหรือนักเรียนที่อยากแต่งหน้าเบาๆ ระหว่างวัน หรือสำหรับลุคปาร์ตี้ที่แต่งเน้นดวงตาเข้มๆ หรือสโมกกี้ การทาปากด้วยลิปสติกเนื้อมูสสีอ่อนๆ อย่างสี Peach หรือ Pear ของรุ่นนี้ก็ดูเก๋ดีนะคะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 4U2 ร่วมมือกับ Hello Kitty ปล่อย "ลิปสติกเนื้อมูสทินท์" แพ็กเกจน่ารัก น่าใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook