Modern Mom : กรกฏาคม 2555

Modern Mom : กรกฏาคม 2555

Modern Mom : กรกฏาคม 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊ก ชนกวนันท์ อดีตนางแบบชื่อดังที่หันหลังให้กับวงการแฟชั่น และบันเทิง ชั่วคราว เพื่อทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับลูกทั้งสองคน ล่าสุดควงลูกชายคนเล็ก น้องภูมิ พิชญภูมิ วัชรคุณ มาโชว์ความน่ารักบนปก นิตยสาร Modern Mom ประจำเดือน กรกฎาคม ภายใต้คอนเซ็ป Big Love in a little World เรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ ของคุณแม่สุดแกร่งครอบครัววัชรคุณ


"ตุ๊กจะให้ความรักกับเขา ดูแลและพยายามเอาใจใส่ลูกมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พูดแล้วเหมือนง่าย แต่ทำยาก เพราะตุ๊กมีลูกเล็ก และเราสองคนเลี้ยงเองด้วย อาจจะมีเวลาที่เราต้องดูแลเจ้าตัวเล็ก แต่ตุ๊กจะไม่รอว่าทำตรงนี้ให้เสร็จก่อนแล้วค่อยไปหาน้องแพรว จริงๆแล้วเราควรจะส่งเสียงไปหาเขาตลอด แวะไปดูเขาบ่อยๆ ซึ่งส่วนมากน้องแพรวจะเข้าใจ เพราะเราอยู่แบบไม่มีพี่เลี้ยงเด็กมาตั้งแต่เขาเกิด เขาก็จะรู้ว่าทุกอย่างแม่ทำเอง วัยนี้เขาก็เริ่มทำอะไรเองได้เยอะ กินเอง เข้าห้องน้ำเอง ซึ่งทำให้เราเลี้ยงสองคนพร้อมๆกันได้"



นอกจากนี้คุณแม่สาวแกร่งของเรายังบอกอีกว่า "ทุกครั้งที่อ่อนแอ หรือไม่แข็งแรง เราก็ต้องลุกขึ้นมาสู้ โดยเฉพาะเมื่อเราเป็นแม่ เด็กเล็กๆเขาจะเชื่อมกับแม่โดยสัญชาตญาณ จะรับรู้ได้ว่าช่วงนี้แม่อ่อนแอ เขาก็จะแย่ตามเรา แต่พอเราหายเด็กก็หายตาม ตรงนี้ทำให้เราต้องกลับมาแข็งแรงได้เร็วมาก เพราะมองที่ลูก เขาช่วยตัวเองยังไม่ได้ เขารอเราจูง รอเราอุ้มขึ้นมา ซึ่งตรงนี้เราต้องเพิ่มความแข็งแรงกว่าคนปกติเป็นสองเท่า ดังนั้นทุกครั้งเวลามีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ ทั้งตุ๊กและพี่บ๊วยจะเอาลูกเป็นศูนย์กลาง และเลือกทางที่ดีที่สุดสำหรับลูก โดยที่เราทั้งคู่ต้องเห็นพ้องกันด้วย อย่างครั้งนี้เราทั้งคู่คิดว่าการรักษาความสัมพันธ์ให้เป็นเพื่อนกันจะดีต่อลูกที่สุด หน้าที่ของเราสองคนก็คือเป็นเพื่อนต่อกันให้ดีที่สุด"


ปิดท้ายจากหัวใจคนเป็นแม่ที่ฉายแววความเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่น เธอจะพยายามคงความเข้มข้นของความรักให้กับลูกทั้งสองให้เต็มเปี่ยมมากที่สุด "ตุ๊กจะคอยบอกตัวเองตลอดว่า เราทำได้ เราทำได้ เราทำได้ ตุ๊กเชื่อว่าเมื่อเราเชื่อมั่น เราก็จะทำได้ เราจะเลี้ยงเขาให้มีความสุขได้"


นอกจากนี้ Modern Mom ยังได้สรรหาสาระดีๆมาฝากคุณแม่เช่นเคย อาทิ Modern Mom to AEC แม่ยุคใหม่ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน, สีอุจจาระทำนายสุขภาพลูก, ศิลปะลดอาการลูกเบื่ออาหาร และ 3 เทคโนโลยีช่วยฝากครรภ์

 

ติดตามชมความรักของคุณแม่คนเก่งและแกร่ง ตุ๊ก ชนกวนันท์ และน้องภูมิ น้องแพรว ได้ในนิตยสาร Modern Mom ฉบับเดือน กรกฎาคม ทุกร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Modern Mom : กรกฏาคม 2555

ตุ๊ก ชนกวนันท์
ตุ๊ก ชนกวนันท์
ตุ๊ก ชนกวนันท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook