75 บาท ก็มีหัวคิ้วตั้งได้! "กระติ๊บ ชวัลกร" แนะนำไอเทมชิ้นเด็ด คิ้วสวยเป๊ะอย่างดารา

75 บาท ก็มีหัวคิ้วตั้งได้! "กระติ๊บ ชวัลกร" แนะนำไอเทมชิ้นเด็ด คิ้วสวยเป๊ะอย่างดารา

75 บาท ก็มีหัวคิ้วตั้งได้! "กระติ๊บ ชวัลกร" แนะนำไอเทมชิ้นเด็ด คิ้วสวยเป๊ะอย่างดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นนางเอก นางร้าย มากฝีมือของวงการ สำหรับ กระติ๊บ ชวัลกร นักแสดงสาวที่มีพัฒนาการความงามขึ้นเรื่อยๆ จนหลาคนเม้าท์ว่าเธอไปอัพสวยด้วยการศัลยกรรม 

เจอตัว สาวกระติ๊บ ในงาน ต้องบอกเลยว่าหน้าสวยเรียวขึ้นมาก งานนี้ Sanook! Women เลยต้องเขาไปขอสัมภาษณ์ถามถึงเคล็ดลับความงามและกระซิบถามเรื่องการศัลยกรรม งานนี้เธอยังแนะนำไอเทมชิ้นเด็ดราคา 75 บาท ก็ได้คิ้วตั้งอย่างดาราอีกด้วย

เคล็ดลับบำรุงผิวให้หน้าเด็ก ผิวเนียนเด้ง ชุ่มชื้น

"ติ๊บเป็นผู้หญิงที่เริ่มต้นเข้าสู่วัยอายุ 30 เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ช่วงนี้เราจะได้ยินเรื่องมลภาวะที่มันเกิดขึ้นในกรุงเทพเยอะมาก มันส่งผลต่อทั้งผิวหน้า สุขภาพภายในของเราด้วย รู้สึกหายใจอึดอัด แต่พอเราขับรถออกไปที่ไกลๆ เรารู้สึกหายใจสะดวก หายใจได้สุด แต่ผิวของเรามันบอกไม่ได้เลยว่าเราแย่นะ มันฟ้องไม่ได้เหมือนความรู้สึกอย่างอื่น ติ๊บก็จะใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่บอกถึงองค์รวม แบรนด์ที่ชอบใช้ก็จะเป็นแบรนด์ Clarins กับ Three ที่เขาจะดูแลองค์รวมของเราต้องแต่ความรู้สึก และใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจริงๆ และเป็นคนบ้าออยล์ บางคนจะกลัวความเหนอะหนะของออยล์ ขอให้เปิดลองใช้ดู ยิ่งเวลาเราลงก่อนแต่งหน้ามันทำให้แต่งหน้าติด แต่งหน้าทน หรือทาก่อนนอน ติบจะรู้สึกอุ่นใจว่าผิวถูกป้องกันเคลือบไว้อีกชั้นหนึ่ง จะบอกว่าริ้วรอยมันเกิดจากผิวหน้ามันแห้ง และพอมันพับได้เลยเกิดริ้วรอย พยายามทำหน้าตัวเองให้ชุ่มชื้น มันจะไม่เป็นรอยพับค่ะ"

นับวันยิ่งสวย เคยศัลยกรรมอะไรบ้างมั้ย

"ติ๊บก็มีทำบ้าง แต่ไม่ใช่ทำศัลยกรรมจมูก ตา ปาก อย่างปีหนึ่งจะ เทอร์มาจ ยกกระชับหน้า เข้าคลินิกทำเลเซอร์บ่อย คือมันไม่ใช่ว่าทำเลเซอร์ครั้งเดียวจบ มันต้องดูแลเรื่อยๆ สังเกตหลายครั้งเลยว่าน้องๆ ยุคใหม่ ทำกับผิวหน้าตัวเองรุนแรงมาก ถ้าน้องอายุ 30 เหมือนพี่ น้องจะรู้สึกว่าผิวมันเป็นรอยง่าย พยายามอย่าทำให้ผิวหน้าตัวเองมันยับจะดีที่สุด อยากให้ผู้หญิงไม่ว่าจะวัยไหน อายุเท่าไหร่ อย่าหยุดดูแลตัวเอง ยิ่งเริ่มต้นเร็วก็ดี แต่ถ้าผิวเริ่มไปแล้วอย่าเพิ่งท้อ อย่างที่เรารู้พอแก่ขึ้นเราก็เหนื่อยขึ้น อยู่ดีๆ ผิวก็แห้งไม่มีสาเหตุ อยากจะบอกให้เราสู้ไปด้วยกัน เพราะทุกวันนี้นวัตกรรมใหม่ๆ ครีมดีๆ ออกมาเยอะค่ะ"

วิธีเขียนคิ้ว

"ติ๊บเป็นคนขนหนา ทำให้รู้สึกว่าเปลี่ยนรูปคิ้วยาก อย่างวันไหนติบรู้สึกอยากจะเฉี่ยวก็จะใช้อายแชโดว์ผงกับแปรงหัวตัดเขียนตรงท้องคิ้วล่าง มันจะดูเฉี่ยว เพราะโครงคิ้วของติ๊บจะเป็นเหมือนปีกนก จะดูร้ายๆ ถ้าวันไหนอยากให้หางคิ้วดูชัดเจน อยากให้ดูคมเข้ม เราก็สามารถเอาดินสอเขียนไปแล้วแต่เราว่าจะเอาหนาเอาบาง แต่ถ้าวันไหนอยากแบ๊วจะไม่เขียนท้องคิ้ว เอาอายแชโดว์ผงเขียนขึ้นไปบนหัวคิ้วอย่างเดียว ส่วนหัวคิ้วที่ตั้งๆ แอบไปรู้ว่าจากช่างแต่งหน้าใหญ่ๆ เขาให้เจลผล เอามาปัดคิ้ว ยี่ห้อเจลใส่ผมที่แนะนำ คือ Berina ไซส์มหึมา 75 บาท จะได้หัวคิ้วที่ดูตั้งๆ เหมือนลุคตามนิตยสารที่เราเห็นทุกวันนี้"

วิธีปัด "เอาแปรงที่หัวเป็นเกลียวจุ่มลงไปในเจลแล้วเอามาปัดที่หัวคิ้วหรือจะปัดทั้งคิ้วเลยก็ได้ แต่ถ้าวันไหนเรารู้สึกอยากให้หัวคิ้วเข้มชัดเจนติบก็ใช้มาสคาร่าปัดขนตาปัดหัวคิ้วเลบ แต่อย่าปัดทั้งหมดนะคะ จะดูเข้มเกินไป"

 

ตามมาดูเมคอัพสวยๆ พร้อมซูมคิ้วสุดปังของ กระติ๊บ ชวัลกร

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 75 บาท ก็มีหัวคิ้วตั้งได้! "กระติ๊บ ชวัลกร" แนะนำไอเทมชิ้นเด็ด คิ้วสวยเป๊ะอย่างดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook