6 ทริคดูแลผิวฉบับสาวญี่ปุ่น ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ใสปิ้ง มีออร่า

6 ทริคดูแลผิวฉบับสาวญี่ปุ่น ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ใสปิ้ง มีออร่า

6 ทริคดูแลผิวฉบับสาวญี่ปุ่น ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ใสปิ้ง มีออร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่รู้สึกว่าใบหน้าดูโทรม ทั้งจากความเครียด การนอนดึก หรือการกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ต้องรีบฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาใสปิ๊งโดยด่วน วันนี้เราก็มี 6 ทริคการดูแลผิวหน้าฉบับสาวญี่ปุ่นมาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีทริคอะไรบ้าง

1.ทานอาหารที่มีประโยชน์
การทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นผักผลไม้ หรืออาหารเสริมบำรุงผิวต่างๆ จะช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้กลับมาสวยปิ๊งได้เป็นอย่างดี รวมถึงการดื่มน้ำอย่างเพียงพอ ก็จะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น เพราะฉะนั้นมาทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อผิวสวยกันดีกว่า


2.บำรุงผิวเป็นประจำ
อยากฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาสวยปิ๊งอย่างรวดเร็วทันใจ ก็ต้องหมั่นบำรุงผิวเป็นประจำ ซึ่งก็ทำได้ด้วยการทาครีมบำรุงผิว มาส์กหน้า และทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกจากบ้าน โดยให้เลือกครีมที่มีส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ จะช่วยฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี


3.อย่าแต่งหน้าบ่อย
การแต่งหน้าบ่อยและแต่งหน้าจัดเกินไป ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หน้าพัง ดังนั้นควรลดความถี่ในการแต่งหน้าลงบ้าง เพื่อให้ผิวหน้าได้มีการฟื้นฟูตนเอง และควรแต่งหน้าให้บางเบาลงจากเดิมจะดีที่สุด


4.สครับผิวบ้างอาทิตย์ละครั้ง
การสครับผิวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป และเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสยิ่งกว่า โดยให้สครับผิวเพียงอาทิตย์ละครั้ง ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาใสปิ๊งได้ดีแล้ว


5.ออกกำลังกายเป็นประจำ
การออกกำลังกายเป็นประจำ จะช่วยกระตุ้นให้มีการไหลเวียนโลหิตได้ดีขึ้น จึงทำให้เกิดการลำเลียงสารอาหารไปบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ และมีความเนียนนุ่ม กระจ่างใส หมดกังวลเรื่องปัญหาผิวไปได้เลย แถมการออกกำลังกายยังดีต่อสุขภาพในหลายด้านอีกด้วย เพราะฉะนั้นมาออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีกันเถอะ


6.ดื่มชาเขียววันละนิด
การดื่มชาเขียวจะช่วยให้ร่างกายสดชื่นและตื่นตัว อีกทั้งยังทำให้ผิวพรรณสดใสและลดรอยเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดี ดังนั้นควรดื่มชาเขียววันละนิด หรือจะนำชาเขียวมามาส์กหน้าเพื่อให้อาหารผิวโดยตรงก็ได้ ซึ่งจะช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากแสงแดด และทำให้ผิวดูชุ่มชื้นมีชีวิตชีวามากขึ้น

อยากมีผิวพรรณสวยใสสุขภาพดีเหมือนสาวญี่ปุ่น ลองทำตาม 6 ทริคเหล่านี้กันดู แล้วจะช่วยให้คุณมีผิวสวยดั่งใจได้ไม่ยาก โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น หรือปัญหาสิว ฝ้า ต่างๆ วิธีเหล่านี้จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook