ตุ๊กกี้ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ดัง สวยเทียบชั้นนางเอก

ตุ๊กกี้ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ดัง สวยเทียบชั้นนางเอก

ตุ๊กกี้ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ดัง สวยเทียบชั้นนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสวยไม่เท่าไหร่  แต่ความฮา ความดัง นางชนะเลิศค่ะ สำหรับตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ชิงล้าน" ที่ล่าสุดนางขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางดัง "มิสทิน" คนใหม่ เทียบชั้นนางเอกตัวแม่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ, ชมพู่ อารยา, ญาญ่า อุรัสยา, ขวัญ อุษามณี

ซึ่งอดีต "ตุ๊กกี้" เคยเป็นสาวมิสทีนมาก่อน งานนี้ สาวตุ๊กกี้ เปิดเผยว่า

"จริงๆ แล้ว ตุ๊กกี้ ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ จะบอกว่า ทาร์เก็ตของตุ๊กกี้คือ อยากรวยเหมือนตุ๊กกี้ ต้องเป็นสาวมีสทีน หลายคนถามว่าเป็นลิปสติกหรือเปล่า แป้งหรือเปล่า จะบอกว่าไม่ใช่เลย คือโฆษณายังไม่ออกมา แต่เป็นธุรกิจ เพราะอดีตตุ๊กกี้เคยเป็นสาวมิสทีนมาก่อน ผู้บริหารเลยไปรื้อประวัติมา ตุ๊กกี้ก็เลยได้ร่วมงานกับเขา แต่เราก็ไม่ได้ขึ้นบอร์ดใหญ่ ๆ เหมือนคนอื่นเขา คือเราจะไปตามเฟซบุ๊กมากกว่า"

นับว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ "ไม่สวยแต่ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางได้" ยังไงทิชชี่ขอชื่นชมในความเก่งของนาง ที่ถึงจะมีหน้าตาไม่สวยเท่าไหร่ แต่จิตใจนางสวยมากค่ะ จากคนหน้าตาธรรมดาๆ ปัจจุบันโด่งดังคนรู้จักทั่วประเทศขนาดนี้ 

ทิชชี่อยากให้คุณสาวๆ Sanook! Women มีแรงบันดาลใจที่จะนำไปพัฒนาในความเก่ง ความกล้า เหมือน "ตุ๊กกี้" ไว้ค่ะ และอย่าลืมว่า ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ถ้าไม่สวยก็หยุดเถอะ (ขำๆ นะคะ ^^♥♥♥)

 

ตอนนี้ทิชชี่จะพาไปส่องความน่ารักสไตล์ตุ๊กกี้ๆ กันค่ะ ไปดูกันเลย ว่านางมีความเป็นตัวของตัวเองแค่ไหน ^^

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ตุ๊กกี้

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ตุ๊กกี้ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ดัง สวยเทียบชั้นนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook