ขวัญ อุษามณี: แนะเทคนิคเขียนคิ้วให้ปังสไตล์ บาร์บี้เมืองไทย

เทคนิคเขียนคิ้วให้ปังสไตล์ "ขวัญ อุษามณี" บาร์บี้เมืองไทย

เทคนิคเขียนคิ้วให้ปังสไตล์ "ขวัญ อุษามณี" บาร์บี้เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องคิ้ว ถ้าไม่เป๊ะจริง บางคนถึงกับไม่ยอมออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็นคิ้วบาง คิ้วหน้า ยังไงเราก้ต้องจัดการเขียนให้สวยได้รูป เพราะ การมี คิ้ว ที่สวยจะช่วยเปลี่ยนหน้าคุณได้

และถ้าพูดถึงดาราสาวที่มีใบหน้าสวยลงตัว อย่าง ขวัญ อุษามณี หลายคนคงจะเห็นแล้วว่าเธอแต่งหน้าใน Youtube USALOVEVER แต่ละลุคสวยสะดุดทุกสายตา และอีกหนึ่งขั้นตอนที่สาๆ อยากรู้คือการเขียนคิ้ว เพราะ สาวขวัญ มีคิ้วบาง แต่เวลาแต่งออกมาคือเป๊ะปังทุกองศา วันนี้ Sanook! Women มีเทคนิคเขียนคิ้วให้ปังสไตล์ ขวัญ อุษามณี มาฝากสาวๆ จะมีขั้นตอนอะไรและมีไอเทมอะไรมาแนะนำบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

"เคล็ดลับการเขียนของ ขวัญ จะมี 2 อย่าง อย่างแรกขวัญจะใช้ UZI Organic Eyebrow ดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งออโต้ ที่รวม 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว จะเริ่มจากการใช้ดินสอวาดกรอบคิ้วตามที่ต้องการ ต่อด้วยหัวฟองน้ำแบบฝุ่นปัดเบาๆ ให้เต็มคิ้ว และใช้แปรงเบลนด์คิ้วตรงช่วงหัวคิ้วถึงตรงกลางให้ดูซอฟท์"

"อย่างที่สองได้วิธีนี้มาจากช่างแต่งหน้า จะใช้เป็นพู่กันกับแบบที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น โดยจะใช้สีอ่อนที่หัวคิ้วและสีเข้มที่หางคิ้ว การแต่งหน้าแต่ละวันไม่เหมือนกัน บางวันขวัญก็ปัดใสๆ ที่คิ้วก่อนแล้วค่อยใช้ดินสอเขียนขอบ รู้สึกว่าเส้นมันจะชัดและคมกว่า ขึ้นอยู่กับว่าอยากจะแต่งหน้าในลุคไหนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เทคนิคเขียนคิ้วให้ปังสไตล์ "ขวัญ อุษามณี" บาร์บี้เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook