"น้องน้ำ นางฟ้านักวิ่ง" ไม่ปิดบัง เผยที่มาของหน้าสวยๆ ตอนวิ่ง!

"น้องน้ำ นางฟ้านักวิ่ง" ไม่ปิดบัง เผยที่มาของหน้าสวยๆ ตอนวิ่ง!

"น้องน้ำ นางฟ้านักวิ่ง" ไม่ปิดบัง เผยที่มาของหน้าสวยๆ ตอนวิ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากค้นหาชื่อ "นักวิ่งสวย" หรือ "นักวิ่งน่ารัก" หนึ่งในรายชื่ออันดับต้นๆ ต้องมีชื่อของ "น้องน้ำ เกษมณี ศิลาเขตต์" ติดเข้าไปด้วย

"น้องน้ำ" ลงงานวิ่งทีไรความโดดเด่นกระจาย จนตากล้องรัวชัตเตอร์ใส่ทุกที จนได้รับฉายาว่าเป็น "นางฟ้ามาราธอน" หรือ "นางฟ้านักวิ่ง"


จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่งานวิ่งไหนๆ ถ้ามีชื่อของ "น้องน้ำ" ร่วมด้วย รับรองงานวิ่งนั้นหนุ่มๆ ไม่เป็นอันวิ่ง เพราะมัวแต่เหลียวมอง ใบหน้าสวยๆ ของ "น้องน้ำ" เป็นแน่ ส่วนสาวๆ อย่างเราก็มองเพลินตามไปด้วย เพราะเธอสวยออร่ากระจายจริงๆ วิ่งเหนื่อย เหงื่อแตกอย่างไร ก็ไม่เป็นอุปสรรคทำให้ใบหน้าหมองลงเลย

จุดนี้จึงทำให้ชะนีขี้สงสัยอย่างเราอดไม่ได้ เจอ "น้องน้ำ" ตัวเป็นๆ เลยแอบถามเคล็บลับความงามตอนออกกำลังกายให้ปังมาบอกต่อสาวๆ สายสุขภาพกันค่ะ


"น้ำเริ่มหันมาออกกำลังกายหลักๆ ก็คือ "การวิ่ง" ค่ะ เริ่มวิ่งได้ปีกว่าๆ แล้ว หลังจากเริ่มวิ่งมาได้สักพัก ก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น สุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น สุขภาพจิตดีขึ้น รูปร่างดีขึ้น การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้เรารู้สึกมีความสุขและสนุกที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ"

วิ่งอย่างไรให้หน้ายังสวยปังไม่พัง
หลักๆ เลยคือการลงครีมกันแดดค่ะ สำคัญมาก จากนั้นแต่งหน้าบางๆ หน้าจะได้ไม่ซีดเกินไป น้ำจะเขียนคิ้วนึดหน่อย ทาลิปสติกอีกนิด เป็น 3 สิ่งที่ก่อนไปวิ่งจะขาดไม่ได้เลยค่ะ


ดูแลตัวเองก่อนออกไปวิ่ง
พักผ่อนให้เพียงพอ เตรียมร่างกายให้พร้อม ทำใจให้สบายๆ ไม่กดดันตัวเองค่ะ

ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง
การดูแลตัวเองของน้ำง่ายๆ เลยคือเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ในปริมาณเท่าเดิม ปัจจุบันน้ำหนัก 50 กิโลกรัมค่ะ เคยน้ำหนักสุด 59 เลยต้องหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ นอกจากวิ่ง ก็มี ชกมวย โยคะ และเต้นค่ะ



เคล็ดลับความสวยแบบ "น้ำ"
จะมีมาสก์หน้าบ้างนานๆ ทีค่ะ จะเน้นการออกกำลังกายเป็นหลัก เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ผิวดี รูปร่างดีด้วยค่ะ

นี่คือเคล็ดลับง่ายๆ ของ "น้องน้ำ นางฟ้านักวิ่ง" สาวๆ ที่กำลังจะออกไปวิ่ง หรือเพิ่งเริ่มจะวิ่ง ลองนำเคล็ดลับง่ายๆ ของน้องน้ำไปปรับใช้กัน จะได้ดูสดใสไม่โทรมจนเกินไปค่ะ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ "น้องน้ำ นางฟ้านักวิ่ง" ไม่ปิดบัง เผยที่มาของหน้าสวยๆ ตอนวิ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook