ร้อนแค่ไหนก็สู้! 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ล่าสุดจาก Shiseido

ร้อนแค่ไหนก็สู้! 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ล่าสุดจาก Shiseido

ร้อนแค่ไหนก็สู้! 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ล่าสุดจาก Shiseido
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกไปสุดกับทุกกิจกรรมท้าแดดในสไตล์ที่เป็นคุณ ด้วยการปกป้องผิวอย่างมั่นใจ กับ 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ Shiseido BB for Sports และ Shiseido HydroBB Compact for Sports กับเทคโนโลยีล่าสุด Quick Dry มอบสัมผัสผิวเบาสบายตลอดวัน

ถ้าพูดถึงความร้อนของประเทศไทยไม่ต้องรอให้ถึงเดือนเมษายนก็รับรู้ได้ถึงความร้อนตลอดทั้งปี ได้เวลาหาตัวช่วย เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ไปพร้อมกับหน้าสวยเนียนเด้ง ไม่มัน ไม่เยิ้ม

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปงานเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ล่าสุดจาก Shiseido กับวิทยาการล่าสุด Quick Dry Technology ที่นำมาพัฒนาสูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร WetForce ใหม่! ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณเต็มที่ได้กับทุกกิจกรรมท้าแดดได้อย่างมั่นใจ ด้วยประสิทธิภาพของสูตรส่วนผสมจะจับตัวรวมเข้ากับน้ำ เพื่อกระจายตัวน้ำให้แผ่กว้างไปบนผิว (ไม่ทำให้เหงื่อที่ออกมาจับตัวเป็นหยด) เพื่อช่วยให้การระเหยเหงื่อเร็วขึ้น และแห้งตัวไวขึ้นเสริมให้เมคอัพที่แต่งในระหว่างวันติดทนเนิ่นนาน เบาสบาย ไม่เหนอะหนะผิวที่มีอยู่ใน 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดล่าสุด เหมาะกับหน้าร้อนนี้มากๆ

เริ่มกันที่ตัวแรก Shiseido BB for Sports SPF50+ PA+++ ราคา 1,500 บาท มีทั้งหมด 4 สี Light (สำหรับผิวสีอ่อน), Medium (สำหรับผิวโทนกลาง), Medium Dark (สำหรับโทนสีปานกลางถึงเข้ม) และ Dark (โทนผิวสีเข้ม) 

ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร BB ในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่น เนื้อสัมผัสบางเบา มีความปกปิดกำลังดี กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ที่สำคัญใครที่เคยเจอกับความเยิ้มซับหน้าออกมาแล้วรองพื้นหลุดออกมา ตัวนี้จะเป็นการบล็อคความมัน ยิ่งเหงื่อออกยิ่งสวย 

ลักษณะเนื้อครีม อย่างที่บอกว่าเป็นเนื้ออิมัลชั่น กึ่งเหลว กึ่งครีม ทาแล้วแห้งไว กลืนไปกับผิว ไม่ต้องรอเซตตัวนานสามารถแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้เลย ความมันระหว่างวันก็มีบ้าง แต่ที่ว้าวคือไม่เป็นคราบและไม่เยิ้มเป็นสังขยา ขนาดว่าเจอกับอากาศร้อนๆ ตอนเที่ยงก็ยังเอาอยู่

วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อให้ส่วนผสมเข้ากัน เทผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะลงบนปลายนิ้ว แล้วแตะบนแก้มทั้ง 2 ข้าง จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า ในลักษณะจากกึ่งกลางออกไปหากรอบหน้า

อีกตัวที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ Shiseido HydroBB Compact for Sports SPF50+ PA+++(Refill) รีฟิลราคา 1,100 บาท ตลับราคา 400 บาท มีทั้งหมด 4 สีเช่นกัน



ตัวนี้มาในรูปแบบลิควิด คอมแพคต์ เนื้อเป็นครีมแต่ทาลงบนผิวแล้วให้ความรู้สึกเป็นแป้ง เหมาะกับการเติมผิวหน้าระหว่างวัน ทาแล้วไม่เป็นคราบ เหมือนหน้าแมทช์ขึ้น เวลาวิ่งหรือเดินไปกินข้าวมื้อกลางวันดูหน้าไม่มัน กันได้ทั้งแดด ทั้งควบคุมความมันคู่กันไปเลยค่ะ

วิธีใช้: ใช้พัฟฟ์แตะเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะต่อการปกปิดบนผิวหน้า และค่อยๆ เกลี่ยบางๆ ให้ทั่วใบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook